65 ตอบกลับ

กลับไปอยู่กับพ่อแม่ครอบครัวเราดีกว่าค่ะ ชีวิตเราก็ไม่ต่างจากคุณเลย หนักกว่าคุณอีกด้วยซ้ำ ตอนคบกันนอกใจนอกกายสาระพัดนอนกับผญไปทั่วติดเที่ยวติดเพื่อนติดสาว เราก็ยอมเขาค่ะเพราะเรารักเขามาก จนเราตั้งท้องมาอยู่ด้วยกัน คำพูดคำสัญญาเขาดีทุกอย่างแต่ทำไม่ได้สักอย่าง ไปหาเพื่อนกลับตี3-4ไม่งั้นก็เช้า เรานอนไม่หลับร้องไห้ทุกคืน กลับมาก็ทะเลาะกัน ไหนจะเรื่องไปนอนกับผู้หญิงอื่นอีก จับได้เรื่องผู้หญิงตลอด แต่เราก็ยอมเพราะเรารักเขา และอยากให้ลูกได้มีพ่อ จนตอนนี้กำหนดคลอดเราเดือนกันยา เขาก็ยังทำนิสัยเหมือนเดิม จนเราเครียดทำให้ลูกตัวเล็กคิดมากจนบางครั้งอยากจะตายไปให้เเล้วๆ ถ้าคิดได้เราจะตัดขาดตั้งแต่เรารู้ว่าเราท้อง คนอื่นไม่มีพ่อเขายังเลี้ยงลูกเขาโตได้ ดีกว่ามาทนเสียใจอยู่แบบนี้ทุกวัน

สู้ๆค่ะขอเป็นกำลังใจคุณแม่ รักที่ไม่มีข้อแม้ก็คือลูกของเราจ้า

สู้ๆน่ะค่ะ💗...เพื่อลูกของเรา พ่อมันไม่รักลูก ก็ปล่อยมันไป ลูกเรา เรารัก แล้วต้องดูแลเขาให้ดีๆ พ่อแบบนี้ไม่ต้องไปสนใจค่ะ ตัดได้ตัดเลย ถ้าทนอยุ่ก็ไม่มีความสุข เราให้อภัยเขาได้ แต่เขาไม่ได้รักเราแล้ว ก็ปล่อยไป กลับมาอยุ่บ้านกับพ่อแม่ แล้วก็ลูกน้อยที่กำลังจะเกิดดีกว่าค่ะ มีความสุขมากกว่าเยอะ

แลกๆก็จะลืมยากหน่อยแต่เชื่อเถอะคะว่าถ้าคุณตัดใจได้มันโล่งไปหมดเลยและสิ่งแรกที่คุณจะนึกถึงก็คือคนที่อยู่ในท้องลูกมีความหมายมีค่าที่สุดและเค้าจะเป็นความรักครั้งใหม่ของคุณและมันเป็นรักที่สวยงามและไม่มีวันลดน้อยลงรึเรือนรางมีแต่จะเพิ่มมากขื้นไปเรื่อยๆสู้ๆ✌🏻✌🏻

ขอบคุณคุณแม่ทุกๆคนที่ให้กำลังใจนะคะ ตอนนี้เอาไปฝากครรภ์มาแล้วค่ะ น้องได้3 เดือนแล้ว และขอให้ทุกคน ที่เจอปัญหาแบบนี้ สู้ๆนะคะ รักทุกคนที่มาช่วยกันให้กำลังใจเลย จะอัพเดตน้องเรื่อยๆนะคะ ขอบคุณทุกคนจากใจจริงๆ🥺💓

VIP Member

เราก็เจอแบบนี้ยิ่งกว่านี้อีกค่ะ น้ำตาตกทุกวัน เหมือนมีลูกยิ่งมีปัญหา พอลูกออกมาก็เหมือนดี สุดท้ายแย่กว่าเก่า เราอยู่กันมา5ปี บอกได้คำเดียว เหนื่อยกายเหนื่อยใจ แต่ทนเพื่อลูก สู้ๆค่ะ

VIP Member

ณ. เวลานี้ เอาใจช่วยค่ะอย่าเครียดมากนะ มีเเม่เลี้ยงเดียวอีกเยอะ ...ส่วนลูกที่กำเนิดมาเเล้วต้องเลี้ยงเขาให้ดีที่สุด ขออย่างเดียวคือ เลี้ยงเขาให้ดีที่สุดเเค่นี้จริงๆ

รู้เลยรู้สึกยังไง เจอแบบนี้เหมือนกัน ยังคิดว่าตัวเองทนอยู่ได้ยังไง ถ้าคุณแม่หลุดออกมาได้แล้ว โชคดีมากค่ะ ตอนนี้คิดถึงลูกเยอะๆนะคะ เค้าคือกำลังใจค่ะ คุณแม่😊✌

นี้เป็นเหมือนกันค้ะ จับติดว่าเเฟนแอบไปเอากับคนอื่น เเต่ก้ยังทนอยู่เพื่อลูก เเต่ตอนนี้ก้คิดจะไม่อยู่เเล้วค้ะมันไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลย

สู้ๆนะคะ น่าจะเดินออกมาก่อนท้อง แต่ไม่เป็นไรน้อพาตัวเองและลูกออกจากสังคมตรงนั้นก่อนดีกว่า หาอะไรที่สบายใจก่อนเพื่อลูกน้อยสู้ๆคะ

ออกมาน่ะดีแล้ว อยู่กับเขาก็ไม่ได้พูดดีกับเราแถมมาพูดทำร้ายจิตใจเราด้วย นิสัยแย่มากผู้ชายแบบนี้ เก่งแต่กับผู้หญิงจริงๆๆ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง