ท้องแก่แล้วเครียดคะ

เพิ่งรุว่าแฟนคุยกะแฟนเก่ารอบนีรอบที่สามแล้วร้องไห้ตลอดเลยคะช่วงนี้

15 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าไม่ไหวก็ออกค่ะแม่ ถ้ามันตกลงเลิกคุยกันไม่ได้ก็ตัดใจออกมาเลย # กรณีที่คุยแล้วมันยังไม่เลิกคุยกันนะคะ คนเป็นพ่อมันยังคิดไม่ได้ก็ปล่อยมันไป คิดทบทวนดีๆ นะคะ ว่ารักลูก หรือ รักแฟนมากกว่า ถ้ารักแฟนก็ทนต่อไปค่ะ ถ้ารอบแรกพอเข้าใจแต่นี้รอบ3 ละ เป็นเราคงถามแบบ "มึงตลกมากหรอ ทำแบบนี้" เลี้ยงลูกคนเดียวไม่ได้น่ากลัวนะคะ ขึ้นอยู่ที่ความรักและความตั้งใจของตัวแม่เอง ถ้าเรารักตัวเองและลูกมากพอ เราจะรู้ตัวเองดีค่ะว่าควรจะคุย ควรจะตัดสินใจยังไง *เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ เราเองก็เจอเคสแบบนี้แต่หนักกว่าที่จับได้ว่ามันไปมีอะไรกันเลย. สุดท้ายเรากลับมาอยู่บ้านตัวเองค่ะ ใครว่าแม่เลี้ยงเดี่ยวน่าอาย มันก็แค่ขี้ปากคนปากหมาที่พยายามกดขี่เราด้วยคำพูดเพราะมันทำไรเราไม่ได้ โนสนโนแคร์ ❤️🥰 สู้ๆนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ใช่ค่ะ รับไม่ได้เลยที่มันไปมีอะไรกันด้วย ตอนแรกของเราก็แค่คุยค่ะ เราอุตส่าห์ให้โอกาสบอกมันว่าให้เลิกคุย และคิดทบทวนถึงลูกและครอบครัว เราอุตส่าห์ไม่ระราน ไม่ไปยุ่งกับผู้หญิงพวกนั้น ให้มันหยุดด้วยตัวมันเองถ้ามันคิดได้ แต่สุดท้ายมันก็คิดไม่ได้และไม่หยุดคุยด้วย ตอนนี้เราเอาตัวเองเดินออกมาแล้ว และไม่ได้คุยไม่ได้ติดต่อมัน 3 เดือนแล้ว เราคิดว่าคงไม่เหลือหรอกค่ะ คงมีอะไรกันเรียบร้อย ปล่อยมันไปค่ะ คนมันคิดไม่ได้ ต่างตนต่างเดิน ตอนนี้โฟกัสที่ลูกพอค่ะ

เคยเป็นเหมือนกันค่ะเขาคุยกับคนนั้นตลอดเลยคุยมากกว่าคุยกับเราด้วยซ้ำเวลาเราไปหาหมอก็ไม่เคยพาไปเลยเราท้องเกือบจะ5เดือนต้องขับรถมาหาหมอเองคนเดียว50กว่ากิโล(ที่ไกลเพราะมาฝากท้องบ้านแฟน)แต่พอแต่งกันแล้วก่อนแต่งประมาณ4วันเขาก็ไม่ได้คุยแต่ก็อดคิดไม่ได้เลยค่ะว่าเขาจะกลับไปคุยกันอีกมั้ยสงสารลูกมาก😭😭

เราเข้าใจถึงความรุ้สึกนะแต่แม่ต้องคิดถึงลูกอันดับแรกเลยนะคะอย่าเครียดคะสุ้ๆนะคะคนๆอื่นเขายังเจอเรื่องหนักกว่าแม่อีกเยอะคะของแม่แค่คุยแต่คนที่เขาเจอๆมาไปนอนด้วยเลยแรงกว่าอีก แม่อย่าเครียดนะสุ้เพื่อลูก

6y ago

ขอบคุณนะคะ

ผู้ชายเหี้ยๆมีเยอะค่ะ..เอาตีนเขี่ยๆหาก็เจอ..แต่เราเป็นแม่คนต้องเข้มแข็งเพื่อลูกนะคะ อย่าอ่อนแอให้เขาเห็น ทำตัวสวยๆเชิดๆใส่เลยค่ะ ถึงมีลูกเราก็กลับมาสวยได้ ผู้ชายดีๆยังมีอีกเยอะ

อย่าเครียดนะคะแม่ ท้องแก่แล้ว เดี๋ยวจะอันตรายกับตัวเล็กน้า แล้วพอแม่คลอดน้องมาแม่จะรู้ค่ะว่าแฟนไม่สำคัญอีกต่อไป

เหมือนกันเลยค่ะจับได้หลายครั้งมากแต่ก็ยังทำอักอยู่ดีเครียดมากเหมือนกัน ร้องไห้ทุกคืนเลย

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-47153)

อย่าเครียดนะคะ เดี๋ยวส่งผลไปถึงลูกค่ะ สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

แต่งสวยสู้เขาเลยคะ555 สู้ๆนะคะ อย่าเครียดน้าา✌️

VIP Member

อย่าเครียดคะ โฟกัสที่ลูก ถ้าไม่ไหวก็เลี้ยงเอง