39 ตอบกลับ

ขออนุญาตสอบถามหน่อยคะพอดีประจำเดือนมาล่าสุดคือเดือน กุมภาพันธ์แต่จำวันไม่ได้ แล้วมีอาการรู้สึกนมมันตึงๆหิวข้าวบ่อยกินเท่าไหร่ก็ไม่อิ่ม เวียนหัวจะอ้วกอีกอาการทุกแย่างเหมือนคนท้อง แต่...เราฝังเข็มยาคุมแบบ 3 ปี ไว้ซึ่งมันหมดอายไปแล้วตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน 2566 ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เอาออกแบบนี้มีสิทธิ์ท้องไหมคะ

เดี๋ยวสักอีก1อาทิตย์ค่อยลองตรวจใหม่😂

ทิ้งไว้นานมั้ยคะ ถ้าเกิน 15 นาทีแล้วถุงขึ้นจางแบบนี้ อาจจะเป็นสีของแถบที่วัดได้ค่ะ แต่ถ้าจุ่มแล้วรอ ไม่เกิน 5 นาทีแล้วขึ้น 2 ขีด น่าจะท้องนะคะ เพราะตอนเราท้อง 7-8 วัน ก็ขึ้นจางๆแบบนี้ค่ะ เกือบ 2w ถึงจะเริ่มเข้ม 😁😁 ยังไงลองตรวจซ้ำสักอีกอาทิตย์นะคะ ไม่ก็ตรวจเลือดฮอร์โมน. HCG จะชัวร์มากๆค่ะ 😍😍 ยินดีล่วงหน้านะคะ

ถึงจะจางยังไงก็ท้องค่ะแม่ถ้า2ขีด เพียงแค่อายุครรภ์น่าจะยังน้อย ถ้าอายุครรภ์ได้8wขึ้นไปตรวจยังไงเวลาไหนก็ชัด2ขีดค่ะ บ้านนี้รู้ว่าท้องตอนอายุครรภ์ได้8w ก่อนหน้านั้นตรวจไม่ขึ้น2ขีด

ขอบคุณนะคะ🥰

มีโอกาสท้องสูงนะคะ แต่น่าจะยังอ่อนอยู่ ถ้าไม่งั้นอีก2วันลอง ตรวจใหม่ลองเปลี่ยนยี่ห้อที่ตรวจด้วยนะคะ หรือลองเจาะเลือดตรวจดู เราหมด6อัน3ยี่ห้อ ตอนนี้15+3แล้ว😁

ขอบคุณนะคะ🥰

บ้านนี้แรกๆก็จางค่ะถ้าอยากให้เข้มชัดมากก็รอสักอาทิตย์ถ้าอดใจไม่ไหวสัก2-3วันก็น่าจะชัดกว่านี้อยู่คะ บ้านนี้แท้ง2ท้องท้องที่3สมหวังค่ะ ขอให้แม่สมหวังนะคะ🥰✌️

ยินดีด้วยค่ะแม่จากนี้ไปก็ดูแลตัวเองอย่าทำงานหนักนะคะอีก9เดือนก็ได้เจอตัวเล็กละสู้ๆค่ะ🥰🥰

ขออนุญาตสอบถามค่ะบ้านนี้ประจำเดือนมาวันที่25มีนาตอนนี้ประเดือนยังไม่มาเมื่อวานตรวจขึ้นแค่ขีดเดียวจะต้องลองตรวจอีกที่ตอนไหนค่ะ

โอกาสท้องสูง☺️ บ้านนี้แรกๆที่ตรวจมองแทบไม่เห็นเลยค่ะต้องใช้ไฟส่อง ผ่าน1อาทิตตรวจใหม่ แดงแป้ดเลยค่ะ #ลองตรวจใหม่ดูน๊าา

ดีใจด้วยน๊าแม่💗

มีโอกาสค่ะของบ้านนี้ก็จางเหมือนกัน ถ้าไม่แน่ใจแนะนำให้ซื้อกล่องสีน้ำเงินหรือชมพูก็ได้ค่ะอันนั้นรู้ผลเลยค่ะ🥰

ขอบคุณนะคะ🥰

รอ3-4วันหรือไม่ก็ 1 สัปดาห์ค่อยตรวจใหม่เพื่อความชัวร์ค่ะ แต่บ้านนก็นี้ขึ้นจางแบบนี้แหล่ะค่ะ ตอนนี้7 week 6 day แล้วค่ะ

วันนี้ตรวจยังขึ้น2ขีดจางๆเหมือนเดิม เตรียมตัวไปฝากครรภ์เเล้วค่ะเเม่ ดีใจ🥰

ของเรา ปจด.มาครั้งล่าสุดวันที่30มีนา แต่ตรวจวันที่22เมษาขึ้น2ขีดเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ฝากครรภ์เรียบร้อยแล้วค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง