29 ตอบกลับ

เราก้เคยเจอค่ะ แบบว่าบ้านแฟนคิดว่าเราโกหกว่าท้องประมานนี้ บ้าปะค่ะคิดได้ไง แย่าสนใจเลยค่ะสุดท้ายเราก้เลี้ยงลุกเราเองยุดี เขาก้แค่ อคติไปทั่ว คนไม่ชอบก้ไม่ชอบยุดี ท้องแรกเหมือนกันค่ะ มองไม่ออกว่าท้อง

เป็นเหมือนกันค่ะ จะ4เดือนท้องก็ยังไม่ออก ทางบ้านแฟนก็บอกกลัวลูกตัวเล็ก มีบ่นบ้างเพราะเรากินไม่ได้ เราไปคลินิกหาหมอซาว อัดวิดิโอลูกให้เขาดูเลยค่ะ หมอบอกน้องตัวใหญ่กว่าอายุครรภ์ด้วย สบายใจขึ้นเยอะค่ะ

ฝากบอกคนทักด้วยน่ะค่ะ ว่าท้องสองเดือนน่ะค่ะ ไม่ไช่เก้าเดือน และอีกอย่างน้องยังเท่าเม็ดถั่วค่ะ ไม่ไช่ไขมันและพุง จะได้ท้องออกเร็ว นั้นสมองคิดหรอหรือว่าอะไร.???

ปัญหาโลกแตกมากเลยคะ ไม่รู้จะอยากให้ใหญ่โตอะไรขนาดนั้น มันก็ต้องพัฒนาไปตามระยะเวลาไป เรื่องนี้คุณแม่เกือบทุกคนประสบพบเจอกับคำถามแบบนี้คะ เพลียแทน😅

บ้านนี้ท้องไม่ออกค้ะ2เดือน ตอนแรกไม่คิดไรมากเพราะปกติเป้นคนผอมค้ะ แปลกใจท้องไม่โตสักนิดเลย ปกติเหมือนไม่ท้อง ลองไปซาวดูน้องหัวใจไม่เต้นค้

บ้านนี้ก้ไม่เจอถุงค้ะตอนไปฝาก6w นัดเมื่อวันอังคารนี้ค้ะ 8w เจอเด้กค้ะแต่น้องหัวใจไม่เต้นเเล้วค้ะ เลยต้องขูดออก เพิ่งออกโรงบาลเมื่อวันพฤหัสเอง

VIP Member

ประชดเอาลูกโป่งยัดซะดีไหมหนอ คนเเบบนี้ 2เดือนจะเอาที่ไหนมาออก เดี๋ยวพอคนทักมากๆจะออกเองค่ะ บ้านนี้6เดือน ออกนิดเดียว ไม่ต้องเเคร์ค่ะเเม่☺️

บ้านนี้ก็เคยเป็นช้า ท้องรึป่าว หรือเเค่ประจำเดือนไม่มา55555

VIP Member

บ้านนี้มาออกตอน6เดือนแล้วค่ะ คนไหนไม่เชื่อเอาที่ตรวจท้องแป๊ะหน้ามันเลยค่ะ หรือไม่ก็ลากพาไปโรงพยาบาลไปตรวจด้วยกันเลย

2 เดือนจะให้ออก เท่า 8-9 เดือนเลยรึยังไง 5555555 ปยอ 2 เดือนจะให้รีบออกไปไหน ลูกยังเป็นวุ้นอยู่เลย ลำไย แทนมากเลยค่ะแม่ 😂

บ้านนี้ท้อง5เดือน ท้องยังไม่ออกเลยค่ะ มีแต่คนทักว่า ทำไมท้องเล็กจัง ก็แอบกังวลเหมือนกันค่ะ กลัวลูกตัวเล็ก😢😣

ไม่เกี่ยวค่ะแม่ ท้องแรกเรานน.ขึ้นมา5โลเอง ลูกก็ปกติทุกอย่างค่ะ

สองเดือนเองจะให้ใหญ่เท่า5-6เดือนคงเป็นไปไม่ได้เนาะแม่อย่าสนใจเลยจ้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง