10 ตอบกลับ

ซื้อหลังคลอด ใครจะเป็นคนไปซื้อแล้วซักให้ ถ้าคนที่พูดที่ห้ามเป็นคนทำให้ก็ดีค่ะ เสื้อผ้าเด็กแรกเกิด หรือผ้าอ้อมใดๆ ผ้าเช็ดตัว ไหนจะผ้าห่ม ผ้าห่อตัวเด็กก่อนนำมาใช้ก็ต้องซักก่อน บางครั้งคนโบราณก็ต้องอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริงบ้าง ของพวกนี้ ก็ต้องใช้ทันทีหลังออกจากห้องคลอด เขาจะให้หลานตัวเองตัวเปล่า ตัวเปลือยออกจากห้องคลอดหรอคะ ดิฉันฉันเชื่อแค่เรื่องมีลูกเมื่อพร้อม เพราะฉะนั้นทุกสิ่งทุกอย่าง เตรียมไว้หมดแล้ว เตรียมตั้งแต่ยังไม่ท้องด้วยซ้ำ ลองเอาเหตุผลคุยกับเขาก่อนดูไหมคะ ถ้ายังไม่ฟังกัน ก็ซื้อเตรียมไว้เลย ไม่ต้องฟังรนโบราณที่มีแต่ความเชื่อ ไม่มีเหตุผลแบบนี้ เพราะของมันต้องใช้ มันต้องซักทำความสะอาดก่อนด้วย

VIP Member

ถ้ากลัวมีปัญหากับที่บ้านแฟน แอบซื้อเลยค่ะ หาที่แอบเก็บไว้ เราว่าค่อยๆทะยอยซื้อเตรียมไว้เรื่อยๆก็ดีค่ะ เพราะว่าเสียเงินตู้มเดียวครั้งเดียวน่าจะหมดเยอะ เราก็เป็นคนนึงที่เริ่มซื้อทะยอยเก็บไว้บ้างแล้ว ถึงแม้สามีไม่อยากให้ซื้อไว้ เพราะนางบอกว่ายังไม่รู้ว่าลูกจะใช้อะไร แต่สำหรับเรา เราว่าเราก็เลือกซื้อของที่จำเป็นที่ทารกต้องใช้เตรียมไว้ก่อนดีกว่า ถ้าไปเตรียมหลังคลอดเดี๋ยวไม่ทัน

รู้เพศแล้วทยอยซื้อเลยค่ะเชื่อได้แต่อย่างมงายให้มองเห็นปัจจุบันการใช้ชีวิตจริงเป็นหลักค่ะนี่กะเลี้ยงผีนับถือของโบราณแต่ทุกวันนี้มันสมัยใหม่แล้วทยอยเอาค่ะเล็กๆน้อยๆ

บ้านนี้26wครบแล้วค่ะ รอซักตอน32w ท้อง2ยังตื่นเต้นอยู่เลยค่ะ เอาที่เราสะดวกดีกว่าค่ะแม่ยิ่งท้องโตทำอะไรนิดๆหน่อยๆก้เหนื่อยแล้วค่ะ

บ้านนี้5เดือนจะ6เดือนเริ่มซื้อของแล้วค่ะ กลัวใกล้คลอดแล้วจะฉุกเฉินค่ะ อีกอย่างตอนนี้ยังทำอะไรไหวทำอะไรถนัดรีบทำก่อนค่ะ

ไม่ยากนะ ออนไลน์ใส่ตะกร้าไว้รอจ่ายทีเดียว แต่มันจะเสียเงินก้อน และฉุกละหุกหน่อยน้า

VIP Member

บ้านนี้เตรียมไว้ตั้งแต่รุ้ว่ามีตอน5เดือนซักผ้าเตรียมไว้ไส่ตู้ไว้ครบหมดแล้วคะ

ซื้อแล้วฝากไว้ที่อื่นค่ะ หลังคลอดใครจะหาซื้อให้แม่

พอใกล้คลอด พยาบาลจะแนะนำให้เตรียมไว้เลยค่ะ

บ้านนี้ก้อแอบแม่ซื้อไว้บ้างแล้วค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง