อยากทราบว่าแบบนี้ท้องมั้ยคะ

เดือนธันวา ปจด.มาวันที่19-21ประมาณนี้ค่ะ และวันที่26ธันวาคม65 ถึง วันที่3มกราคม66 มี เพศสัมพันธ์กับแฟนแบบไม่ป้องกันทั้งหลั่งนอกและใน และวันที่17/01/66 ตี5มีมูกไสๆปนเลือดเลยไส่ผ้าอนามัยเอาไว้พอสายๆก็เลยเปลี่ยนผ้าอนามัยแผ่นใหม่ แต่ก็เอะใจว่าทำไมมันน้อยกว่าตอนที่ประจำเดือนมาครั้งก่อนจัง ช่วง11โมงเช็คดูเห็นว่ามันเป็นมูกเหนียวๆและเลือดมีสีสนิมไม่เชิงดำไม่มีกลิ่นออกมาพอเปื้อนแผ่นเลยเปลี่ยนอีกรอบแต่ก็มาน้อยกว่า ปจด.ที่ผ่านมา วันที่18เลือดออกแต่ไม่เข้มมากจางๆแดงๆปกติละค่อยๆหมดไป แต่มีอาการปวดท้องเหมือน ปจด.แต่ปกติหนูจะมีสิวขึ้นเตือนก่อนที่จะมี ปจด.แต่รอบนี้กลับหน้าขาวไสจนวอก แต่ก่อนหน้านั้นหลังจากที่มีอะไรกับแฟนมาประมาณ3-4วัน มันก็เริ่มปวดท้องหลังปวดเอวเวียนหัวคลื่นไส้อาการเหมือนคนท้องเลยค่ะมีครบ แต่ทำไมเลือดถึงออก หลังจากเลือดออกก็ยังมีอาการเหมือนคนท้องอยู่ซึ่งเจ็บนมมากขึ้นกว่าเดิมปวดหลังปวดหน้าขาปวดเมื่อยจะเป็นไข้เป็นหนาวทุกวัน อาการที่พูดมาทั้งหมดก็เริ่มตั้งแต่ก่อนวันที่17ที่มีมูกเลือดคะ ตัวร้อนรุมๆทุกวัน จนถึงทุกวันนี้ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ #มีลูกมาแล้วคนนึงแต่ไม่เคยมีอาการแบบนี้ค่ะเพราะว่ากว่าจะรู้ว่าตัวเองท้องก็เกือบคลอดเลยค่ะไม่มีอาการแพ้ท้องใดๆ ขออนุญาตนะคะ

1 ตอบกลับ

Super Mum

ถ้าท้องจะไม่มีเลือดออกมาเลยนะคะ แนะนำว่าให้คุณแม่ซื้อที่ตรวจมาตรวจดีกว่าค่ะ ชัวร์สุด ขึ้น2ขีดยังไงก็ท้องแน่ๆค่ะ จะจางหรือชัด ผลออกมา2ขีดคือท้องแน่นอน เผื่อความชัวร์นะคะ อีก1ข้อที่จะแนะนำคุณแม่เลยก็คือ คนท้องต้องไม่มีเลือดออกจากช่องคลอดทุกกรณีค่ะ

ขอบคุณนะคะแต่มีอารคัดตึงเต้านมอยู่ค่ะและเหม็นกลิ่นน้ำยาปรับผ้านุ่มกลิ่นผักกลิ่นกับข้าวจนขึ้นจมูกขึ้นหัวปวดหัวมากค่ะ แต่ก็ยังพอทนได้อยู่ค่ะและแต่ก่อนเป็นคนไม่ชอบกินพวกของหวานและที่สำคัญไม่กินกะทิเลยค่ะ แล้วอยู่ๆอยากมากินของหวานกินกะทิอีก อะไรที่เคยชอบกลับไม่ชอบอะไรที่ไม่ชอบกลับกินค่ะ งงอยู่เหมือนกันค่ะ กินของเปรี้ยวเป็นเดือนแล้วค่ะปกติไม่กินขนาดนี้ แต่ก็ขอบคุณสำหรับคอมเม้นท์ที่แนะนำนะคะ รอดูว่าเดือนหน้าจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง