4 ตอบกลับ

ลองจับเวลาดูนะค่ะ ว่าถี่แค่ใหน แล้วโทรปรึกษาหมอ บ้านนี้ไม่เจ็บ แต่มีมูกเลือดมา 9โมง มานิดเดียวจริงๆ บ่าย และ 18:35 น. มีอาการท้องปั้นถี่ขึ้น หรือ ท้องแข็ง แปบแข็ง แปบ คลายตัว 2ทุ่มเลยอาบน้ำไป ร.พ เลย หมอวัดการเต้นชีพจรต่างๆนอนรอ วัด2เซน 4เซน เห็นแม่ท้องใหญ่ ซาวนน น้องได้ 4,300จะส่งไป ร.พ. ตัวเมือง ก่อนนั้นซาวได้3,200เอง ขึ้นเร็วแท้ 555แต่อาจารย์หมอไม่รับให้คลอด ร.พ. อำเภอ สักพัก อาจารย์หมอโทรมาให้ไป ร.พ ตัวเมือง แต่เสียใจด้วย น้องไม่อยากไปจ้า น้ำคร่ำแตก เราสะดุ้ง อุ๊ย บอกพยาบาล2รอบน้ำแตกแล้วนะ รอบนี้ หาแตกแล้วหรอ มดลูกเปิด6เซน บอกแม่ ค่อยๆเดินไปห้องคลอดนะ ทั้งๆที่หัวเด็กจะโผล่แล้ว แรงเบ่งมาพร้อม แทบไม่กล้าก้าวขากลัวน้องไหลออกมา สั่นไปหมด ไตร่ขึ้นเตียงคลอด ลมเบ่งมาเยอะ หมอบอกอยากเบ่งๆนะ ในห้องมีเกือบสิบ น.ร แพทย์รวมพยาบาล ความอายไม่มีเหลือ เบ่ง2-3ที หัวก็โผล่ เบ่งอีก2ที น้องก็คลอดสมบูรณ์ แฟนว่าเข้าห้องไปไม่ถึง5นาทีหมอว่าคลอดแล้ว แต่เราชั่งยาวนานหนัก ระบมเลย

บ้านนี้ก่อนจะคลอดมีอาการท้องแข็งบ่อย ปวดอึ อึไม่ออก ปวดหลัง ปวดเอว เลยไป รพ.ปากมดลูกเปิด2เซน ฉีดยายับยั้งไว้ เปิด3เซน สักพัก 4เซน หมอบอกว่าจะเกิดก้เกิดน่ะหนู เอาไม่อยู่แล้ว 555

อยากเกิดบ้างแล้วค่ะ

แม่บ้านนี้40วีคแล้วค่ะ เจ็บๆหายๆไม่มีน้ำเดินหรือมูกเลือดออกมาเลยค่ะ เจ็บมาเกือบอาทิตย์แล้วค่ะ ปากมดลูกเปิด1เซนครึ่งเองค่ะ

ขอบคุนค่ะ

เจ็บเตือนค่ะ.....

ขอบคุณค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง