malish ดีมั้ยค่ะ เครื่องปั๊มนมยี่ห้อนี้

เครื่องปั๊ม Malish เป็นไงบ้างคะ กำลังตัดสินใจระหว่าง Malish กับ เครื่องปั้ม youha Spectra สู้ราคาไม่ไหว ??

8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

พอหลังครบลาคลอด เราก็แทบจะไม่ค่อยได้อยู่บ้านเลี้ยงลูกช่วงกลางวันเลย วันนึงต้องใช้เวลาปั๊มนอกบ้านหลายรอบมากก เพื่อนที่ทำงาน เค้าแนะนำของ Attitude mom รุ่น galaxy มาค่ะ ตัวเครื่องเล็กดีพกพาง่ายดีเหมือนกัน เราปั๊มระหว่างทำงานเสียงก็ไม่ดังรบกวนใครด้วย

ดิชั้นใช้ของ Spectra S1 อยู่ค่ะ แรงปั้มดีนะค่ะ แรงไม่มีตกเลยค่ะ แต่ข้อเสียอันใหญ่หลวงสำหรับคุณแม่ทำงานนอกบ้านคือ คือไม่มีแบตในตัว เครื่องอาจพกพาลำบาก ต้องใช้ไฟบ้าน แต่ก้อเน้นปั้มที่ทำงานกับที่บ้านค่ะ

ข้อดีของ malish คือดูดแรงดีค่ะ ดูดไวด้วย มีโหมดกระตุ้นที่รอบสูงถึง 100 ครั้ง/ นาที แล้วก็มีโหมดดูดแบบปกติด้วยค่ะ นมออกไว ไม่แพงมาก ขนาดไม่ใหญ่เทอะทะ พกพาสะดวก แต่ข้อเสียคือเสียงดังค่ะ

ส่วนตัวเราใช้เครื่องปั้ม youha plus ค่ะ ใช้ดี แรงดูดดีด้วยค่ะ เราพกใส่กระเป๋าเก็บความเย็น b-kool ไปปั้มนมที่ทำงานด้วยตลอดเลย เป็นแม่ที่ทำงานไปเช้าเย็นกลับบ้านมาให้ลูกทุกวันค่ะ

เราเคยซื้อเครื่องปั้ม youha กับ s1 มาใช้ค่ะ ขอดีจอว youha คือราคาถูก แต่คุณภาพดีใกล้เคียงกับ s1 เลย แต่ข้อเสียอย่างเดียวคือปรับความถี่เหมือนยี่ห้ออื่น ๆ ไม่ได้แค่นั้นค่ะ

ควรซื้อกับ ตัวแทนจำหน่ายที่มีเครื่องให้ทดลองใช้ค่ะ จะได้รู้ว่าเหมาะกับเครืีองแบบไหน แต่คุณภาพสินค้าก้ตามราคานะคะ ขึ้นอยู่กับอายุงานมอเตอร์ด้วยค่ะ

เราใช้ยี่ห้อ malish อยู่ค่ะ แรงดูดดี ดูดเกลี้ยงเต้าดี เราปั๊มแค่ 5-10 นาที ก็ได้เกือบเต็มขวดค่ะ เราพกตัวนี้ไปใช้ที่ทำงานด้วย ขนาดพกพาสะดวกค่ะ

ดูเรื่องหลังการขายและรับประกันให้ละเอียดคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง