4 ตอบกลับ

เราตั้งแต่ท้องก็มีอาการนี้เยอะและบ่อยเลยค่ะ​ ยิ่งช่วงที่มีปัญหาเข้ามานี่มีแต่คำว่า​ อยากจากไปอย่างสงบ​ เป็นบ่อยมากจากคนที่รักตัวเองมากๆๆ​ คิดว่าคงเกี่ยวกับฮอร์โมน​ด้วยส่วนนึงค่ะ​ และปัญหาต่างๆที่เข้ามาในช่วงนั้นๆ​ พยายามทำใจให้สบายค่ะ​ หาอะไรที่เราชอบ​ มีความสุข​ ของอร่อยๆ​ สถานที่ที่ชอบไป​ เราเป็นบ่อยค่ะ​ เราเข้าใจมากๆ​ อยู่ๆมันอยากจะนึกมันก็ดาวน์ลงไปแบบห้ามไม่ได้​ แต่ต้องคิดเสมอนะคะ​ ว่าตอนนี้เรามีน้องอยู่ในท้องด้วย​ มีอีกชีวิตที่รอเจอเราอยู่ ชีวิตต่อให้เจอปัญหาที่แย่แค่ไหน​ ใจเย็นๆค่ะ​ ทุกปัญหา​มีทางออกเสมอ​ สู้ๆนะคะ​ เป็นกำลังใจให้ค่ะ❤️

ค่ะขอบคุณมากนะค่ะที่เข้าใจในความรู้สึกแต่ช่วงนี้อาหารยิ่งหนักเพราะกลัวว่าจะคลอดลูกออกมาแล้วไม่แข็งแรงเพราะตั้งแต่ท้องมาไปหาหมอแต่รอบเดียวเองตอน5เดือนแล้วก็ไม่เคยไปอีกเลยค่ะนอนยังร้องกินข้าวจู่ๆก็ร้องไห้เองค่ะงงกับอาการของตัวเองที่เป็นอยุ่เพราะหวาดกัวไปหมดทุกๆเรื่องเลยเก็บเอามาคิดทำให้กัวว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเราอีก

VIP Member

ทำไมแม่ถึงไม่อยากมีชีวิตอยู่ละคะทั้งๆที่มีเด็กตัวน้อยๆกำลังจะเกิดมา น้องตั้งใจมาเกิดเป็นลูกแม่นะคะ บ้านนี้ก็เครียดค่ะ ก่อนหน้านี้ร้องไห้ทุกวัน แต่พอมาคิดๆดูแล้ว ตอนนี้น้องสำคัญที่สุด ถ้าเราเครียด ถ้าเราร้องไห้ คนที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดก็คือน้องนะคะ แม่ไม่ได้ตัวคนเดียวนะคะ ยังมีครอบครัว มีน้องที่คอยให้กำลังใจแม่อยู่นะคะ ไม่ว่าแม่จะเครียดเรื่องอะไรนะคะ แม่ปล่อยวางเถอะค่ะ พยามมีความสุขเข้าไว้นะคะ ทำทุกอย่างเพื่อตัวเล็กน้า น้องคือคนที่ต้องการแม่มากที่สุดนะคะ สู้ๆนะคะ เดี๋ยวทุกอย่างก็จะผ่านไป เป็นกำลังใจให้นะคะแม่ เข้มแข็งไว้💗💗💗

ขออนุญาตสอบถามนะคะ ท้องกี่เดือนแล้วคะ

กำหนดคลอด27เดือนนี้ค่ะ

คำถามยอดฮิต