26 ตอบกลับ

ลองวิธีนี้ดูนะคะ เราลองแล้วได้ผลจริงค่ะ ตอนซาวคุณหมอบอกว่า ผญ แต่เห็นไม่ชัด ซาวทุกรอบไม่เคยได้เห็นชัดๆเลยค่ะ เราลองเอา นำน้ำปัสสาวะเทผสมให้ท่วมกับเบกกิ้งโซดา ถ้าผสมแล้วมีฟองฟู่เหมือนเบียร์ = เพศชาย ถ้าผสมแล้วไม่เกิดฟอง = เพศหญิง ของเราไม่มีฟอง เป็น ผญ ออกมาก็ได้ ผญ สมใจเลยค่ะ ลองดูไม่เสียหายนะคะแม่

บ้านนี้คุณหมอนัดตอน 22W ค่ะ ตอนนี้ 18 W แล้ว หมอยังไม่ซาวด์ให้ บอกว่าน้องจะหนีบขาบ้าง บางทีอวัยวะยังไม่ชัดเจนบ้าง อยากให้ชัวร์ต้อง 20W ขึ้นไป จะได้ซาวด์ดูร่างกายลูก พัฒนาการลูกทีเดียวเลย ใจเราก็อยากเห็นลูก อยากรู้เพศลูกจะแย่ แต่ก็อดทนรออีกนิดเดียว ดูทีเดียวตอนเขาสมบูรณ์เต็มที่

เห็นครั้งแรก18วีคค่ะ น้องอ้าขาโชว์แต่ว่าเราท้องหนาภาพมันไม่ชัดมาก หมอเลยบอกว่าชาย80% พอ20วีคหมอนัดอีกรอบ คราวนี้ชัดเจน จู๋โด่เลย จนทุกวันนี้ซาวทีไรเห็นจุ๋ดจู๋ทุกครั้ง ไม่เคยปิดเลย อ้าตลอด😂

ก่อน20w ส่วนมากหมอเขาจะแค่คาดการณ์นะคะแม่ น่าจะ ผญ น่าจะ ผช อะไรประมาณนี้ น้องอาจจะหนีบขาไว้บ้าง ถ้าให้ชัดจริงๆรอหลัง 20wค่ะ ของเราหมอบอกเพศตอนประมาณ20w น้องอ้าให้ดูชัดๆตอน23w ค่ะ

แม่บ้านนี้ก็หวังแค่หมอไม่บอกว่าน้องมีไข่หรือมีอะไรยื่นออกมาก็พอใจแล้วจ้าตอนท้องแรกอัลตร้าซาวด์ครั้งแรก 20 สัปดาห์ไข่ใบใหญ่มากแม่ไม่ได้ลุ้นเลย ท้องนี้จะไปดูน้องที่คลินิกก่อนช่วง 4 เดือนถ้าหมอบอกว่ายังไม่เห็นไข่หรือมีติ่งออกมาก็พอได้ชื่นใจค่ะ ท้องนี้อยากได้ลูกผู้หญิงสักคน

TapFluencer

ได้ซาวน์ตอนประมาณ 3 เดือนก็เห็นเพศเลยค่ะ คุณหมอชี้ให้ดูว่าเป็นเพศชาย แต่คุณหมอยังไม่คอนเฟิร์ม​นะคะตอนนั้น คุณหมอบอกว่า 70%เป็นเพศชาย อีก 30%หมออาจจะพลาดค่ะ

ใช่ค่ะหลายๆคนถ้าน้องอยู่ท่าที่มองเห็นได้ชัดเจนก็สามารถดูเพศน้องได้แต่แม่บ้านนี้ได้เห็นน้องครั้งแรกตอน 14 สัปดาห์เป็นแค่การอัลตร้าซาวด์ปกติยังไม่ได้อัลตร้าซาวด์ละเอียดหมอแจ้งว่าน้องอยู่ท่าก้นมองไม่เห็นอะไร เลยจะไปดูน้องอีกรอบที่คลินิกช่วง 16 17 สัปดาห์หวังว่ารอบนั้นจะได้เห็นเขาเปลี่ยนท่าก็คงดีค่ะ

เราฝากเอกชน เราถามหมอตอน15wหมอบอกจะให้เห็นชัวร์คือ25w แต่เราไปซาวด์ตอน18w น้องอ้าขา แล้วจู๋ชัดมากค่ะ หมอเลยฟันธงเลยว่าผู้ชาย เพราะมันชัดมากค่ะ มาทั้งไข่เลย🤣

ตอนท้องแรก เห็นเพศตอน14-15สัปดาห์ (เพศหญิง) คุณหมอเก่งมากๆค่ะ แต่รอสัก20+ ไปซาวด์ จะชัดเจนกว่าค่ะแม่ ส่วนท้อง2เราตรวนนิฟตี้ รู้ไวเวอร์จ้า

เราฝากรพ.รัฐหมอซาวดูเพศครั้งแรก 17วีคแต่ไม่เห็น แล้วนัดมาซาวใหม่ตอน23วีค เห็นเพศน้องชัดเลยค่ะ ได้ผญ. สมใจอีแม่

ทางนี้ฝากกับอนามัยค่ะไม่มีอัลตร้าซาวด์เลยจนกว่าจะครบ 20 สัปดาห์ ตอนท้องแรกท้องนี้มีการอัลตร้าซาวด์ตอน 14 สัปดาห์เพื่อประเมินก่อนเจาะเลือดหาดาวน์ซินโดรม แต่ว่าอัลตร้าซาวด์แค่เช็คอายุครรภ์ไม่ได้อัลตร้าซาวด์ละเอียดหมอแจ้งว่าน้องอยู่ท่าก้นแค่นั้นเลยค่ะ แม่เลยอยากไปอัลตร้าซาวด์ที่คลินิกสักรอบก่อนถึงนัดโรงพยาบาล เพราะว่าพ่อน้องก็ยังไม่เคยเห็นน้องเลยถ้าโชคดีตอนนั้นได้เห็นเพศก็ดีไปค่ะประมาณ 16-17 สัปดาห์

บ้านนี้ 16wคะ แต่หมอบอกไม่ชัวร์ พอ 20 หมออีกคนก็บอกเพศตรงกันคะ ไปคลินิค ซาวด์ 3D ตอน 26 w คุณพ่อต้องการแน่ใจ เพศตรงกันคะ

บ้านนี้ไปซาวด์น้องได้ตอน 22 สัปดาห์แล้ว. ได้เพศชายค่ะ เเบบซาวด์ครั้งเดียวเจอเลยเห็นชัดมากค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง