6 ตอบกลับ

บ้านนี้ กินยากันแท้งไป2แผง ฉีดไป1เข็มค่ะ เป็นอะไรรีบหาหมอทันทีไม่ติดกางเกงในติดทิชชู่นิดหน่อยก็ไป แอบท้อบ้างเพราะออกบ่อยมากปลัวน้องไม่อยู่ เรากับแฟนสู้จนตอนนี้17วีคค่ะ ไม่มีเลือดออกแล้ว แต่ก็ต้องระวังทุกอย่างค่ะ สู้ๆนะ เดี๋ยวน้องก็มาใหม่

สู้ๆนะคะแม่ รักษาตัวเดี๋ยวน้องก็มาใหม่ เราเคยแท้งไป1ครั้งค่ะ เพราะเวลามีเลือดออกจะน้อยหรือหรือเวลาปวดท้องเราชะล่าใจค่ะ เลยเสียน้องไป มาท้องนี้เราระวังทุกอย่าง เป็นอะไรนิดหน่อยหาหมอทันทีค่ะ

วันนี้เราก็เลือดออกแบบนี้เลย​​ ปวดท้องมาก ไปหาหมอ​ หมอบอกไข่ฝ่อ​ ท้องลม​ ร่างกายจะขับออกมาเอง​ หมอเลยดึงถุงตั้งครรถ์ออกมา​ ที่เหลือรอให้มันหลุดเองคะ​

ถ้าน้องยังอยู่ ก็ขอให้น้องปลอดภัยนะคะ สู้ๆคะ​

VIP Member

ทำไมหมอบอกแท้งไม่ครบแล้วหมอ​ไม่แอดมิท​ เหน็บยาล่ะค่ะ​ ปล่อยกลับบ้านเสี่ยงตกเลือดอ่ะค่ะ​ เปลี่ยนรพ.ดีกว่าไหมแม่

บ้านนี้แท้งครบค่ะ​ คลอดธรรมชาติออกมาเลย​ ตอนนั้น5ด.แล้ว​ หมอยังไม่วางใจ​ ให้ไปขาหยั่งแล้วทำความสะอาดมดลูกให้อีกรอบ​ หมอบอกกลับไปกลัวตกเลือด​ อีกอย่างมดลูกไม่สะอาดก็มีผลต่อท้องถัดไปด้วยค่ะ

สู้ๆนะคะคุณแม่

แม่ทำใจไว้ตั้งแต่เลือดออกครั้งแรกแล้วค่ะแม่ที่หมอบอกภาวะแท้งคุกคามตอนที่รู้เสียใจมากแต่ตอนนี้ทำใจได้แล้วค่ะเค้าคงยังไม่พร้อมที่จะมาอยู่กับเรา

VIP Member

ท้องกี่วีคคะ

หาแล้วค่ะเมื่อวันที่16หมอบอกแท้งแล้วแต่แท้งไม่ครบจนวันนี้เลือดก็ออกมาพร้อมกับลิ่มเลือดแบบนี้เลยไม่แน่ใจว่าแท้งแล้วจริงๆใช่มั้ย

VIP Member

สู้ๆค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง