25 ตอบกลับ

เราคนหนึ่งเคยทนเพราะคำว่าลูก ยอมเสียโอกาศชีวิตหลายอย่าง ยอมให้ทำร้ายเรา เพราะแค่คำว่าลูก ถ้าวันนึ่งลองตัดใจไห้เด็ดขาดเดินออกมากับลูกกลับมาอยู่บ้านเรา วันนั้นจะเป็นวันที่เรารักตัวเองกับลูกที่สุด มีความสุขที่สุดคะ #อาจจะทำใจยากหน่อยนะคะ แต่ถ้าผ่านไปได้จะมีความสุขคะ สู้ๆนะคะ🥰

VIP Member

แม่ลองคิดนะค่ะลูกโตขึ้นทุกวันลูกก้เห้นความรุนแรงไม่ดีต่อเด็กนะค่ะถอยดีกว่ามั้ยแม่เราคนนึงเคยโตมาในครอบครัวแบบนั้นเราคิดนะไม่พ่อดีกว่าเพราะแม่ทำให้ได้ทุกอย่าง..จนเราโตมีความครัวมาพยายามมากทำให้ครอบครัวมีความสุขไม่มีความรุนแรงโชคดีที่แฟนไม่มีนิสัยตบตีเรา

ก้าวออกมาเถอะคะ อย่าทนอยู่กับผู้ชายแบบนี้เลย อนาคตยังมีเวลาสร้างครอบครัวที่ดีให้กับลูกอยู่นะคะ ผช ถ้ารักเราจริงแม้แต่มดกัดเขาก็จะคอยหายามาทาให้ ไม่ใช่ตบตีแบบนี้ยังมี ผช ดีๆ พร้อมจะเป็นพ่อที่ดีให้กับลูกอีกมากมายคะ สู้ๆนะคะ

ถ้าทำเพื่อลูกจริงๆ แม่ต้องหาสิ่งแวดล้อมที่ดีที่ปลอดภัยให้ลูกค่ะ วันนี้แค่ตบตีแม่ วันไหนจะมาลงกับลูกก็ไม่รู้? ทำไมต้องเอาลูกมาเสี่ยงอยู่กับคนแบบนี้คะ ลองถามตัวแม่เองดูค่ะ

ถ้าทำเพื่อลูกจริงๆต้องไม่ให้มีพ่อแบบนี้ค่ะ เพราะอีกหน่อยลูกก้คงโดนไปด้วย รีบออกมานะคะแม่ การทนไม่ใช่ทางออกของความรุนแรงในครอบครัวนะคะ มีแต่จะมากขึ้นและมากขึ้น

แม่ก็อยู่ให้เขาทำเนาะ เราจะบอกน่ะแล้วแต่แม่จะว่าเรายังไง ผช จะดีแค่ไหนถ้าพลั้งมือตีเราแล้ว เราขอจบค่ะ ขนาดพ่อแม่เราเขายังไม่ทำเราขนาดนี้เลย อันนี้ความคิดเราน่ะคะ

ทนให้เขาฆ่าเราก่อนเหรอคะ หรือต้องให้น้องโตมาแล้วเห็นภาพไม่ดีที่พ่อทำกับแม่ ออกมาเถอะค่ะ อย่าทนรอให้เขาไล่ คนมันเคยมือเคยตีนแล้วแก้ไม่หายหรอกค่ะ

VIP Member

เคยมีประสบการณ์ ร้ายๆแบบนี้คะ ยอมโดนทำร้ายแค่รครั้งเดียว สงสารลูกแต่เรายอมเลิกกะคนที่ไม่เห็นค่าเราดีกว่า ลูกโตมาก็เข้าใจ และรักแม่มากด้วย

ไม่ทนแล้วค่ะแบบนี้ถ้าลูกโตมาก็เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีอยู่ดีค่ะความอดทนของคนเรามีขีดจำกัดถ้าไม่ไหวแล้วจริงๆก็พอเถอะค่ะ

ทนเพราะรักผัวหรือเปล่าคะอย่าอ้างลูกเลยค่ะถ้าลูกรับรุ้เขาคงไม่อยากให้คุณทนหรอกขอโทษนะคะที่พูดตรงไป

ถ้าเราจะไปไม่ต้องฟังใครทั้งนั้นค่ะแม้แต่แม่ผัวเขายังปกป้องเราจากการโดนลูกเขาทำร้ายเราไม่ได้เลยค่ะถ้ามันไม่ให้ไปโทรแจ้งตำรวจหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเลยค่ะถ้าใจคุณจะไปยังไงมันมีทางออกนะคะสุ้ๆค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง