เหนื่อยมากๆแล้ว

อยู่บ้านสามีแล้วที่บ้านสามีคือมีพี่น้องสามี3ครและพ่อกับแม่สามี แล้วเราอึดอัดมาก เราท้อง8เดือน ไม่มีคำว่าสงสารกันเลย ใช้เราอย่างกับทาส แม่สามีคนใช้คนเดียวไม่พอ พี่แฟนนี่ตัวดีเลยให้ขับรถออกไปซื้อของแดดร้อนๆ แล้วคนในบ้านยังทะเลาะกันทุกวัน เราเหนื่อยมากๆ แค่นี้ยังไม่พอ เราเดินอยู่ตั้งนานไม่ใช้พอเรานั่งกลับบอกไปหยิบนั่นนี่ให้หน่อย คือเข้าใจไหมว่าลุกลำบาก แต่อยู่บ้านเขาก็ต้องทำ แล้วตอนนี้เราไม่สบาย4วันล่ะ เราเลยกลับมาอยู่กับยายเรา เหมือนได้พักร่างกายไม่นอนเต็มอิ่ม สามีเขาก็ชอบที่เห็นเราอยู่กับครอบครัวเขาเขาเห็นดีด้วยน่ะที่เราโดนใช้แถมเราขอช่วยเขาทำแทนเขาก็ไม่ช่วย เหนื่อยจนบรรยายไม่ถูกเลย อยู่บ้านเขาจะพูดกับจะระบายกับสามีก็ไม่ได้เพราะสามีมันจะเอาไปพูดหมดว่าเราพูดเราด่าใครให้เขาฟัง เหนื่อยย #ขอระบายความรู้สึกหน่อยนะคะ

2 ตอบกลับ

Super Mum

แย่จังเลยนะคะ แต่คนที่แย่ที่สุดคือสามีเลยค่ะ บ้านนี้อยู่บ้านสามีเหมือนกัน พี่น้อง 3 คนเหมือนกันด้วยค่ะ แต่ตอนท้องเราไม่เคยได้หยิบจับอะไรเลย ลองคุยกับทางบ้านฝั่งแม่ดูไหมคะ อยู่ที่ไหนแล้วสบายใจก็ออกมาอยู่ที่นั่นดีกว่าค่ะ

8 เดือนแค่เดินเฉยๆ ยังเหนื่อยเลยค่ะ คนอื่นๆที่ใช้คนท้องมีมือ มีเท้า ปกติ ทำไมไม่ทำเองคะ ขี้เกียจอะไรขนาดนั้น เห็นใจคนท้องบ้าง พักอยู่บ้านยายก็ดีนะคะ ปล่อยให้คนขี้เกียจอยู่รวมกัน ทำกันเองบ้างค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง