5 ตอบกลับ

ค่ะเราจะสู้เพราะเราอยู่กับเขาเราไม่มีความสุขเราโดนดูถูกด่าว่าอย่างนั้นอย่างนี้. ทั้งๆเงินก้ไม่เคยให้ใช้รถยนต์ก้ของเราเอง ทำไมเราต้องทนอ่ะ งานเราก้มีทำเงินเดือนก้ไม่น้อย 30 k ทุกเดือน เราเลยตัดสินใจเอาแค่เสื้อผ้ากะรถตัวเองออกมาเช่าหออยู่เพราะเขาจะชอบว่าเราไม่มีที่ไปๆไหนไม่ได้ เราเกลียดการดูไม่ดูแลยังมาดูถูกเราอีก เราก้จะทำงานถึง 8 เดือนแล้วก้จะกลับไปคลอดที่บ้าน เราคิดถูกไหม

เงินเดือนก็ตั้งเยอะน่ะค่ะ สู้ๆค่ะ ของเราตอนนี้ยิ่งไม่ได้ทำงาน ดีที่มีเงินเก่าเก็บอยู่ กะไว้คลอดน้องก็จะออกลุยเลย กะพ่อของลูกนี่เลิกกันก่อนจะรู้ว่าท้อง เราคิดแค่ว่าตอนนี้มีเราและลูกเท่านั้น จะถอยไม่ได้ต้องสู้เพื่อตัวเล็ก ลำบากแค่ไหนก็คิดถึงลูกไว้เยอะๆน่ะค่ะ เค้าคือกำลังใจที่จะทำให้เราต่อสู้ต่อไป แม่เลี้ยงเดี่ยวเยอะมากสมัยนี้ อย่างน้อยก็ไม่ใช่เราคนเดียวที่แย่ สู้ๆน่ะ

เหมือนกันค่ะ อยุ่คนเดียว เช่าห้องอยุ่ ขี่มอไซค์ไปหาหมอซื้อของกินเองทุกวัน แต่เราชิวๆน่ะ เราคิดถึงแต่ลูกเท่านั้นเลยลืมความลำบากไปเลย

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-63723)

สู้ๆ นะคะแม่ เพื่อลูกแล้วแม่ทำได้เสมอ

สู้ๆเช่นกัน ค่ะ เป็นเหมือนกัน

เช่นกันจ้าสู้ๆ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต