25 ตอบกลับ

บ้านนี้คุณพ่อก็อยากได้ลูกชายค่ะ​ ไปซาวด์ตอนอายุครรภ์​ 20 W คุณหมอบอกผู้หญิง​ ตอนนี้​ 27Wแล้วค่ะ​ ต้องรอลุ้นตอนคลอดค่ะ​ โบราณว่าถ้าคุณแม่ไม่โทรม​ ไม่คล้ำจะได้ลูกสาวจริงมั้ยค่ะ​ คุณแม่คือขาวใสมากค่ะ​ ช่วยดูให้หน่อยค่ะ​ ลูกสาวจริงๆใช่ไหมค่าาา😁

บ้านนี้ซาวตอน3เดือนค่ะ หมอบอกผู้ชายแต่แม่ยังไม่ค่อยเชื่อสนิทใจเท่าไหร่ ตอนนี้6เดือนค่ะ พึ้งไปซาวมาเมื่อวาน ผู้ชาย100%ค่ะ แม่รองรอให้อายุครรภ์เยอะกว่านี่นิดนึงนะคะแล้วรองไปซาวที่คลีนิคดูค่ะ

ขอบคุณค่า

เราไปซาว34วิก หมอบอกเห็นเม็ดไข่2ลูก แต่ไม่เห็นกะปู๋😂แต่ก็ได้ลูกชายนะคะ อายุครรภ์เยอะๆก็ลองไปซาวดูเพศอีกทีค่ะ เพราะเพื่อนเราหมอบอกได้ผู้ชาย พอคลอดออกมาเป็นผู้หญิงเสยเลย😂

เคยเห็นค่ะ พี่แถวบ้านฝากท้งมาจากกรุงเทพบอกหมอกรุงเทพบอกหญิง100%ซาวด์กี่รอบก็บอกผู้หญิงแน่นอน ของเตรียมทุกอย่างก็เป็นของผู้หญิงหมด พอคลอดมาเป็นผู้ชาย

กลัวเหมือนกันนะคะ ตอนนี้แม่ก็เตรียมแต่ของลูกสาว555

บ้านนี้ก็แอบลุ้นซาวด์ตอน 22 วีค หมอบอกผู้หญิงแต่พ่ออยากได้ลูกชาย บ้านนี้ลูกสาว 2คนแล้วคะคนนี้คนที่3 ตอนนี้ 35+5 วีคคะแต่แม่ซื้อสีชมพูเต็มคาราเบลแล้ว...🥰

เหมือนกันเลยค่ะแม่ สีชมพูเต็มแล้วค่ะตอนนี้

เดือนนี้ซาวด์3 รอบแล้วค่ะ รอบแรกบอกผู้หญิง รอบที่2 ก็น่าจะผู้หญิง รอบที่3 ตอน 18+4 หมอบอกเหมือนจะผู้ชาย แต่แม่อยากได้ผู้หญิงค่ะ 😅😅

ขอบคุณมากค่าแม่❤️❤️❤️

VIP Member

เราพึ่งไปซาวด์มา 20w อยากได้ลูกสาว หมอบอกเเค่ว่าเหมือนจะชายเเต่ไม่เห็นจู๋ หมอเลยบอกรอรอบหน้าคะ เเบบนี้มีโอกาสเป็นหญิงไม่คะ

งั้นต้องไปซาวด์อีกทีค่ะ

บ้านนี้ซาวด์ตอน 16 w ได้ผู้หญิง เจาะน้ำคร่ำแล้วก็เป็นผู้หญิงหวังว่าคงไม่เปลี่ยนนะคะตอนนี้สีชมพูเต็มบ้านแล้ว😂😂

เหมือนกันเลยค่ะ แต่หมอบอกผล 100% น่าจะพลาดยาก 😅😅

อาจจะยังไม่ชัดก้อได้นะคะ บ้านนี้ตอน17wหมอบอกว่าน่าจะผู้หญิง ไปอีกที21wหนอนน้อยโพล่แล้วจ้า 😁😁

อยากมีความหวังบ้างจังเลยค่ะ❤️❤️

VIP Member

บ้านฝากคลีนิก ซาวค์ที่คลีนิกหมอบอก ผช.100%เพราะจู๋โผล่ชัดมาก แต่คลอดเป็น ผญ😂

อยากเป็นแบบนี้จังค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง