57 ตอบกลับ

ฝากที่คลีนิคค่ะ​ ท้อง2แล้วเพราะกลางวันทำงาน​ เห็นข้อมูลแบบนี้เหมือนกันที่เครื่องซาวน์และมีภาพเด็กให้กลับบ้านด้วย​ คงต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ก่อนซาวน์ไหมค่ะ​ คุณหมอหรือพยาบาลจะได้ถ่ายภาพให้

รอบแรกได้เป็นรูปภาพเจ้าตัวเล็ก รอบที่2ได้แบบนี้มาเหมือนกัน รอบหลังๆหมอแค่ดูว่าน้องแข็งแรงมีอะไรครบทุกอย่างมั๊ย ตามเกณฑ์หรือเปล่า แล้วก็ไม่ได้ปริ้นใบอะไรมาให้อีกเลยค่ะ

เราฝากที่โรงบาลรัฐค่ะเวลาซาวด์ก็ได้แบบนี้เหมือนกัน...ในใจก็หวังว่าจะได้ภาพเจ้าตัวเล็กด้วยแต่ไม่ได้คะ ได้มาแค่ตัวหนังสือ

เราฝากโรงบาลรัฐเหมือนกันได้รูปซาวด์มาทุกครั้งเลยค่ะ

เราฝากโรงพยาบาลรัฐ ซาว์ดให้ตั้งแต่ฝากครั้งแรก7+วีคจนตอนนี้28+วีคแล้ว ได้รูปซาวด์เห็นน้องทุกรอบค่ะ พึ่งมาได้แบบนี้รอบนี้เอง28+เป็นใบคำนวณน้ำหนักแท้ค่ะ

เราก็เคยได้แบบนี้ค่ะ ลองถามพยบ.หน้าห้อง พยบ.บอกว่าแล้วแต่ว่าหมอคนที่ซาวด์จะปริ้นท์แบบไหนให้ 😂 หมอแต่ละคนไม่เหมือนกันหรอคะ แอบงงเหมือนกัน

โรงบาลรัฐเหมือนกันค่ะได้มาแบบเดียวกันแต่รอบต่อไปหมอถึงให้ค่ะแต่เราทนไม่ไหวอยากได้รูปน้องเราตัดสินใจไปคลีนิคเสีย800เราได้มา14รูปยาวๆเลยค่ะ

ซาวห้องตรวจรึป่าว อันนี้ซาวอายุครรภ์ ใบซาวจะไปซาวอัลตราซาวใหญ่ จะได้ทุกอย่างความสมบูรณ์ของลูก อันนี้ก่แล้วแต่หมอด้วยจะซาวออกมาเยอะรึป่าว

อันนี้ซาวตอน21+5ค่ะ

หมอบอกตอน20สัปดาหไม่เเน่ใจเหมือนผุ้ชายผ่านมาชาวทุกครั้งกะคล้ายผชหมบอกอีกไม่เเน่ๆจนตอนนี้9เดือนชาวไม่เหนระตัวใหญ่ เลยไม่เเน่ยุนี้ร พรัฐ

โรงพยาบาลรัฐแต่ละที่ก็ไม่เหมือนกันตอนฝากแรกๆก็ได้ค่ะพอกลับมาฝากต่อโรงพยาบาลแถวบาลไม่ได้รู้เหมือนแต่ไม่ได้ขอ ในใจก็อยากได้เหมือนกัน

เหมือนกันเลยค่ะหมอนัดเซาวด์วันนี้7ธ.ค65ค่ะในใจยากได้เป็นรูปตัวน้อยมากกว่าค่ะแบบนี้แม่ดูไปก็ไม่เข้าใจเลยสักนิดค่ะ😅😅

ไม่ค่อยเข้าใจเหมือนกันค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง