87 ตอบกลับ

เป็นหมดกันคะตอนยังไม่รู้ว่าตัวเองท้องชอบแต่งตัวมากพอรู้ว่าท้อง ตอน14สัปดารห์ไม่อยากทำเลยคะตื่นมาในสภาพไหนก่ออยากอยู่แบบนั้นเลยไม่อยากทำไรสักอย่างเรื่องแตกตัวนะคะใส่แค่เสื้อยืดกางเกงพอคะไม่อยากจะทำไรกันตังเองเลยแต่บ้านนี้ดีหน่อยที่หน้าใส ไม่โทรมเลยคะกินนอนกินนอนอย่างเดียวขี้เกลียดมาก

เป็นเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ 25+5 วีคค่ะ จากเคยรักสวยรักงามแต่งตัวตลอด ตอนนี้กลับไม่ชอบเลยค่ะ ใส่เสื้อยืด กางเกงยืดสบายสุดๆ ส่วนเรื่องผิวดำคล้ำ หน้าขึ้นสิวเต็มเลยค่ะ ท้องแรก ทีมลูกสาว สู้ๆๆนะคะคุณแม่ คลอดเสร็จค่อยสวย

เป็นเหมือนกันค่ะ ท้องแรก โทรมหมดทุกอย่าง หน้าสิวขึ้น หน้าหมองคล้ำ จากเคยรักสวยรักงาม ไม่เอาทุกอย่างเลยค่ะ แม้กระทั้งทาครีม เน้นสบายตัว อาบน้ำเสร็จใส่ชุดบอลเรียบๆ ง่ายๆ #ตอนนี้ท้องได้ 37+5 วีคค่ะ

แต่งหน้าแต่งตัวตลอดค่ะ ไม่แต่งอยู่ไม่ได้เลยค่ะ ลูกชาย

TapFluencer

27 วีคแล้วค่ะ หน้าคือไม่รอดตัวคืออย่างโหดขี้เกียจทุกอย่างแพ้หน้าแห้งผื่นขึ้นอีก ชอบใส่ชุดสามีด้วยค่ะ 😅😅😅 ฝันอยากเป็นคนท้องที่สวย แต่กลับด้านหมดเลย 😅😅😅 ทุกคนทักว่าผช พอซาวก็ผชจริงๆค่ะ 🤣🤣🤣

บ้านนี้13วีค โทรมมากเรยคะ สิวขึ้นเต็มหน้าไปหมด เนื้อตัวดำผิวแห้งมากเรยคะไม่อยากแต่งตัวแต่งหน้าเรยคะ แป้งยังไม่อยากทาเรยคะ ก้อไม่รุ้ว่ายังยุในช่วงแพ้ยุหรือนะคะ 13วีคแร้วยังแพ้ยุเรยคะ

ท้องช่วงแรกถึง5-6เดือนโทรมมากค่ะหน้ามีแต่สิวไม่อยากทาครีมอะไรเลยค่ะผิวคล้ำปล่อยตัวเองมากๆพอเข้าเดือนที่7หน้าเริ่มใสขึ้นเองก็เริ่มขยันทาครีมหน้ากลับมาใสผิวก็ใสขึ้นค่ะ#ได้ลูกชาย

เราเป็นช่วงไตรมาสแรกค่ะ เพราะร่างกายเพลียมาก บวกสิวขึ้นเยอะ หน้าก็ลอก เลยไม่แต่งไม่ทำไรเลยค่ะ แต่พอเข้าไตรมาสสอง สิวหายเกลี้ยง หน้าใสมาก พอหน้าใสก็เลยมีอารมแต่งตัว อยากสวยบ้าง 😂

เป็นคะ บ้านนี้ปกติจะเป็นคนแต่งตัว ไม่แต่งหน้า ชุดไม่เป๊ะ คือออกไปไหนไม่ได้ แต่พอท้องนี้อาบน้ำเสร็จ เสื้อยืด กางเกงขาสั้น นอนเปิดแอร์อยู่บ้านอย่างเดียว แต่กับได้สิวมา3เม็ด5555 #11วีค

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ​ โทรม​ รู้สึกไม่มีออร่าเหมือนตอนก่อนท้อง​ รู้สึกว่าตัวเองหมองๆยังไงบอกไม่ถูก ตอนแรกคิดว่าเป็นเพราะว่าอาจจะแพ้ท้องช่วงแรกๆ​ พอหายแล้ว ก็ยังหมองๆโทรมๆอยู่ดี

แพ้หนักมาก ทาครีมอะไรไม่ได้เลย ไม่อยากแต่งหน้าแต่งตัว สิวขึ้น หน้าแห้ง เป็นฝ้า ผิวหน้าลอก #ได้ลูกสาว #นางไม่ยอมให้แม่สวย พี่เราก็ลูกสาวแต่สวยผ่องมาก ตัดภาพมาที่เราอะไรก่อน

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง