8 ตอบกลับ

- เดือนแรกทาน โอวาแม็กซ์ โฟลิก. และวิตามินต่างๆที่คุณหมอจัดให้ค่ะ ยากระตุ้นไข่ตก ตรวจไข่ตก นอกจากนี้ก็ออกกำลังกายบอดี้เวด. ทานนมถั่วเหลือง ไม่ติดค่ะ (ผู้ชายหมอจัดยาให้สองตัว) เป็นสังกะสีกับวิตามิน (เครียด) - เดือนที่สอง ทานไบโอแฟกซ์กับโฟลิก ของกิฟฟารีน และทานรากสามสิบไป 1 กล่อง แอฟไข่ตก ออกกำลังกาย นมถั่วเหลือง ไม่เครียด แต่อยู่ๆก็ติดค่ะ ทั้งที่คิดว่าไม่น่าจะติด แต่ก็ทำเต็มที่เพื่อที่จะมีเขา. แอบไปขอพระมาด้วยค่ะ😌😌😌 หลังมีอะไรกันกับแฟนสามวันในวันไข่ตก ดูจากแอฟ. รอบนี้ไม่ตรวจไข่ตก (LH) คิดว่าไม่ติดจนประจำเดือนขาดไป 16 วันถึงตรวจค่ะ ขึ้นสองขีดเข้มมาก. แต่ก่อนหน้านั้นสองเดือนไม่ได้ทำอะไรพิเศษนอกจากตรวจวันไข่ตกจากแอฟ ซึ่งก็ไม่เคยติดมาเป็นปี ค่ะ

บ้านนี้ลองมาทุกอย่างเลยค่ะ ผ่านมา10ปีไม่ติด ทั้งอาหารเสริมทั้งออกกำลังกาย นับวันไข่ตกก็ยังไม่ติด มาติดเพราะ ภู่หลาน แม่ลองหาข้อมูลในเน็ตเองได้เลยนะคะ แต่ระหว่างที่ทานอาหารเสริมแม่จะทานโฟลิคทุกวันไม่ขาดเลยค่ะเผื่อฟลุ๊คตอนไหนเราจะได้สบายใจ อ่อ!แต่แม่เคยตรวจกับหมอแล้วนะคะว่าสภาวะภายในปกติดีทุกอย่างทั้งแม่และคุณสามีจ้า

ออกกำลังกายค่ งดอาหารหวาน ของทอด งด ผงชูรส ให้น้อยลง ทานผักผลไม้ค่ เราปล่อย มา1 ปีเหมือนกันค่ ทำแบบนี้ เดือนเดียวติดเลย ที่สำคัญต้องรู้ช่วงระยะไข่ตกด้วยนะค้ ถ้าสัปดาไหนไกล้ไข่ตก รีบสกิดแฟนทำการ ทุกวันเลยค่ะ

เห็นด้วยกับความคิดเห็นนี้ค่ะ นอกจากนี้ถ้าทำตามนี้ไข่ที่ตกก็จะเป็นไข่ที่มีคุณภาพด้วยจ้าาา จขพ. อย่าลืมกินโฟลิคเสริมด้วยนะ

คือเราไม่รู้หลอกค่ะว่าไข่ตกวันใหน เราเลยมีอะไรกับแฟนทุกวันบ่อยด้วย บางทีตอนเช้ากลางวันเย็นสามเวลา555+ เดือนเดียวติดเลยจร้ายาคุมเอาไม่อยู่ ท้องแบบไม่รู้ตัว รู้อีกทีตั้งครรณ์ได้3เดือนแล้วจร้าา

คุณแม่ลองทานลากสามสิบดูนะค่ะ เพื่อนเเนะนำมาค่ะกิน2กระปุกติดเลยค่ะ😄😆

ทานแล้วค่ะแต่ก็ไม่ติด

เราทานน้ำมะกรูด​ค่า+ออกกำ​ลัง​กาย​และนับวันตกไข่​ให้ค่อนข้าง​ตรง

เคยลองตรวจสุขภาพทั้งคู่บ้างหรือยังคะ

ตรวจแล้วค่ะ

ปรึกษาหมอเลย

คำถามยอดฮิต