4 ตอบกลับ

เลิกได้ก็เลิกเถอะค่ะ ไม่ต้องกลัวว่าลูกจะไม่มีพ่อ ถ้ามีแบบนี้อย่ามีเลยค่ะ ไม่จำเป็นต้องทนอยู่เพราะลูก มีถึง 3 ครั้ง เดี๋ยวมันก็ต้องมีต่อไปเรื่อยๆ คำพูดใครๆก็พูดได้ทั้งนั้น เจอมากับตัวเองหมดล่ะค่ะ เราก็เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวตั้งแต่ท้อง พอผู้ชายรู้ก็มาโทษเราทุกอย่างว่าไม่ป้องกันหาว่าทำไมปล่อยให้ท้อง แล้วมันก็กลับไปอยู่กับเมียเก่ามัน ปัจจุบันมีเมียพร้อมกันไม่รู้กี่คน พวกผู้ชายแบบนี้ไม่สมควรได้รับโอกาสหรือได้เป็นพ่อคนหรอกนะคะ

ทนเพื่ออะไรหรอคะ พ่อเราเคยบอกว่า ถ้ามีครั้งที่ 1 ก็จะมีครั้งต่อๆไป ทำไมยังให้โอกาสคนแบบนี้หรอคะ พึ่งเงินจากเค้าหรอคะ ถ้าเป็นงั้นก็คงต้องทน แต่ถ้าเค้าไม่ได้ช่วยเรื่องค่าใช้จ่ายก็เลิกเถอะค่ะ รักตัวเองและลูกก่อนนะคะ สุดท้ายลูกคลอดออกมาทะเลาะกันให้ลูกเห็นเด็กเกิดปมในใจ ครอบครัวแตกแยก และการปัญหาอื่นตามมาอีกมากมาย อย่ารักคนอื่นมากกว่าตัวเองค่ะ

พยายาม จะเอาตัวเองออกจากจุดนี้อยู่ค่ะ

ถ้าแบบนี้ก็ไม่ต้องทนแล้วค่ะ ลูกมีเราคนเด่วเขาก็โตได้ เราจะเอาเวลามาเสียใจกับผู้ชายแบบนี้ทำไหมค่ะ จะยุให้เขาทำร้ายคุณกับลูกอีกหรอค่ะ ถ้าเขาอยากยุกับคุณและลูกเขาจะไม่นอกใจนอกกายเลยค่ะ

เค้าบอกจะเลิกยุ่ง แต่ก็ไม่เลิก ผู้ชายก็อีกตัวไม่รู้จักพอ ไม่เคยคิดถึงลูกด้วยซ้ำ บอกรักลูกๆ แต่มาทำแบบนี้กับเราและลูก เค้าบอกไม่เลิก อยากอยู่กับเราและลูก

ถ้าเค้าจะเลิก เลิกไปนานละคะ ก็เพราะว่าเลิกไม่ได้ไงคะถึงมีรอบที่ 2-3 ตามมา เหอะๆ เราไม่เชื่อคำพูดคำสัญญาหรอกค่ะ เราดูจากการกระทำมากกว่า แค่ลมปากใครๆก็พูดได้ สำหรับเรามี 2 กฏ ในการคบกัน เรื่องนอกใจและทำร้ายร่างกาย ถ้าทำครั้งเดียวก็เลิกค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง