59 ตอบกลับ

ตอนเราคลอคเราก้ไม่ปวดท้องเลยคะ พอดีน้องสาวทำงานที่ห้องคลอคพาไปตวรจ หมอว่าชองคลอคเปิดได้3เช็นแล้วหมอเลยให้นอนโรงบาล เรามาโรงบาลตอนเช้า ตอนเย็นก้คลอคแล้วจ้า ไม่เจ็บท้องเหมือนกัน แต่ใกล้จะคลอคประมาร4-5วัน ท้องเรื่มปั้นขื้นบ่อยมาก ชี่บ่อยมาก

บ้านนี้เลยกำหนดไป3วันไม่มีอาการอะไรเลยค่ะปากมดลูกก็ไม่ยอมเปิด แม่เครียดมากเลยลองปั่นหัวนมบีบนมดู ปวดท้องคลอดคืนนั้นเลยค่ะ ไม่รู้บังเอิญหรือป่าว แต่การบีบหัวนมจะเป็นการกระตุ้นปากมดลูกค่ะ

เป็นเหมือนกันเลย ตอนนี้เรา39วีคแล้วค่ะ กำหนดคลอด9เมษา อยากแตกมากแล้วค่ะ แต่ไม่มีอาการเจ็บท้องอะไรเลย เจ็บแต่จิมิลงขา เหมือนไฟช็อตอะค่ะ แต่เป็นมาประมาณ2-3อาทิตย์ละ ไม่ออกสักที😐

บ้านนี้ครบกำหนดคลอดวันนี้คะหมอบอกครบกำหนดคลอดถ้าไม่คลอดไห้ไปรพ.แล้วหมอก้นัดเร่งคลอดวันที่7เลยคะ ไม่ทราบว่าคุนแม่หมอนัดไหมคะถ้านัดหมอน่าจะเร่งคลอด

ของเรานัดจริงวันที่7แต่หมอเลื่อนเพราะกลัวเสี่ยงไปติดโควิดจ้า เลยกังวลเพราะหมอนัดเลยกำหนดคลอดไป

เดินเยอะๆค่ะ บ้านนี้กำหนดคลอดวันที่20มีนาแต่วันที่20น้องไม่ออกตอนเย็นเลยไปเดินเล่น ระยะทางไปกับ1กิโลกว่าๆ สรุปวันที่21มีนาตอนตี4น้ำเดินค่ะ😂😂

ลองนั่งท่าผีเสื้อ กินสับปะรด มีอะไรกับแฟน แต่ส่วนตัวเราเอง เราใช้วิธีคือเอาเสื้อผ้าตัวเล็กมาดม แล้ววันต่อมาก็ไปคลอดเลย555555

งั้นน้องคงยังไม่อยากออกมา รอหน่อยน่าาาแม่☺️

VIP Member

กินหมูกะทะค่ะ เช้ามาออกเลยบ้านนี้ บวกกับเดินจนตัวบวมเลยค่ะแบบว่าเดินเยอะมากบวมจนแบบนึกว่าตัวเองครรภ์เป็นพิษอ่ะค่ะ

VIP Member

รอให้ตรงกำหนดก่อนก็ได้ค่ะแม่ แค่39วีคอย่าเพิ่งรีบเลยค่ะ ไว้ครบกำหนดแล้วไม่มีวี่แววค่อยปรึกษาหมออีกทีนะคะ

บ้านนี้กำหนด11เมษาค่ะแต่มีอาการปวดบันเอวปวดจิมิมีท้องแข็งบ้างไม่นานก้หายแล้วค่ำๆก้เริ่มใหม่

บ้านนี้40+5ค่ะ รอเจ็บไม่เจ็บสักทีแถมน้องตัวใหญ่คุณหมอนัดผ่าเลยค่ะ (แม่ไม่เคยมีท้องแข็งใดๆเลย)

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง