16 ตอบกลับ

เราก็แพ้หนักนะดื่มน้ำเปล่าอ้วกหมดเราใช้วิธีชงน้ำหวานกินเอาแต่ชงแบบเจือจางนะไม่ได้แบบหวานมากเอาแค่พอมีกลิ่นและรสชาตินิดๆ พอดื่มได้หน่อยจ้าหมอบอกชงหวานมากเดี๋ยวเบาหวานขึ้นโดนกลืนน้ำตาลนะ

บ้านนี้แพ้หนักเหมือนกันค่ะ ไปหาหมอหมอบอกเป็นปกติช่วยไม่ได้😂 ให้ทานขนมปังกรอบตอนเช้า กินยาก็ไม่ช่วยอะไรเลย ผ่านมาweek19 พอทานข้าวได้ค่ะ กินยาแก้แพ้มาตลอดตอนนี้6เดือนแล้ว ค่ะ สู้ๆค่ะ

นมเปรี้ยวใส่น้ำแข็งเย็นๆ ช่วยได้ค่ะแม่ หวานๆเปรี้ยวๆ ชื่นใจ บ้านนี้ติดกาแฟมากพอรู้ว่ามีน้อง เลยหาอย่างอื่นกินแทน (แต่อย่าทานติดกันนานนะคะแวะทานอย่างอื่นด้วยเดี๋ยวน้องแพ้นมวัว)

VIP Member

บ้านนี้แพ้หนักมากถึง 13 week แพ้ขนาดที่อาเจียนเป็นเลือด คุณหมอแนะนำให้ทานขนมปังกรอบ น้ำขิงอุ่น นมอุ่นค่ะ บ้านนี้ทำแล้วช่วยอะไรไม่ได้เลย ถ้าแพ้ท้องมากต้องทำใจค่ะ น้ำอัดลมควรเลี่ยงนะคะ

บ้านนี้แพ้หนัก น้ำหนักลดถึงสามโลเลยค่ะ

ควรระวังน้ำหวานให้มากๆกินได้แต่ไม่ควรกินมากนะคะ เพราะจะทำให้คุณแม่เป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ได้ เราแพ้แรกเราก็กินน้ำเปล่าไม่ได้ค่ะ เพราะจะขมปากขมคอแนะนำเป็นนมจืดจะดีกว่า✌️

แม่บ้านนี้ก็แพ้หนัก กินน้ำเปล่าไม่ได้เหมือนกัน กินอะไรไปก็อ้วกออกหมด น้ำหนักลงไป5โล ต้องไปนอนให้น้ำเกลือที่โรงพยาบาล กลับบ้านมาดีขึ้นเยอะเลยค่ะ สู้ๆนะคะคุณแม่✌🏼✌🏼

แนะนำค่ะ เวลาทานอะไรแล้วให้จิบน้ำโค้กหรือแป๊ปซี่สัก 2-3 อึก เพื่อให้เรอ จะช่วยทำให้เราไม่เป็นกรดลดอาการได้หน่อยนึง ส่วนตัวบ้านนี้ทำแบบนี้ช่วยได้ค่ะ

น้ำแดงเฮลซ์บลูบอย ผสมน้ำเย็น ใส่น้ำแข็ง จิบๆบ่อยๆ พอชื่นใจ รู้สึกดีขึ้นค่ะ แต่ไม่หายขาด 😅 ต้องใช้ความพยายามและอดทน เดี๋ยวก็ผ่านไป สู้ๆ นะคะ

บ้านก็แพ้จน8เดือนเรยคะน้ำหนักลงตอนนี้9เดือนแร้วคะเริ่มหายแพ้แร้วน้ำหนักขึ้นแต่แม่ลูกแค่2032เองคะชอบกินน้ำปั่นมากคะกินแร้วสดชื่นดีคะ

เราดื่มชามะนาวเนสทีค่ะ ดื่มนิดหน่อยพอนะคะ พอแก้อาการคลื่นไส้ น้ำอัดลมเราก็ดื่มค่ะ มางดช่วง4เดือนขึ้นไปหลังหายแพ้ท้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง