คลอดเองไม่ได้อยุ่ไฟ

อยากถามค่ะ ว่ามีใครเหมือนเราบ้าง คลอดเอง ไม่ได้อยุ่ไฟ เหมือนที่โบราณเขาทำต่อกันมา ในอนาคต ร่างกายเราจะไม่ดี จะเปนไป ต่าง ๆ นา ๆ ใช่มั้ยคะ

คลอดเองไม่ได้อยุ่ไฟ
9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

คลอดเองไม่ได้อยู่ไฟเหมือนกันค่ะ ผ่านมาเกือบ1ปี แข็งแรงดีค่ะ หุ่นเฟิร์มภายใน1เดือนเพราะให้นมแม่ล้วน ถ้ามีอาการหนาวในกระดูกคือร่างกายเสียแคลเซียมจากการคลอด ให้กินแคลเซียมเสริมอาการจะหนาวจะหายค่ะ การอยู่ไฟเหมือนการทำสปาเพื่อให้แม่ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าในการคลอดบุตร ทำหรือไม่แล้วแต่สะดวกค่ะ

ของบ้านนี้ไม่ได้อยู่ไฟค่ะ​ กินสตรีเบนโลไปขวดเดียวเอง​ 555​กินไม่ลงอะ เหม็น​ อยู่ไฟก็ไม่ได้​ อยู่กระเป๋าน้ำร้อนเเค่2วัน​ พ​อ!!! 5555​ ทุกวันนี้อาบน้ำในโองไม่ได้เลย​ กลายเป็นคนขี้หนาว​ ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวกับไม่อยู่ไฟมั้ย​ เเต่เมื่อก่อนคือเเอร์เปิด20องศาก็ไม่เป็นไร​ ทุกวันนี้พัดลมเกียร์​2ยังต้องลุกหนี​ 555​

อ่านเพิ่มเติม

ตอนแรกก็ไม่อยากทำไม่อยากอยู่ไฟค่ะ แต่พอคลอดลูกออกมาไเ้สัปดาห์ มีอาการหนาวจากข้างในที่เรียกได้ว่าทรมานมาก เลยต้องอยู่ไฟค่ะ ร้อนก็ทน ทุกวันนี้ลูก10เดือนครึ่งแล้ว ตัวแม่เองไม่เคยหนาวจากข้างในเลยค่ะ มันไม่ใช่ความเชื่อนะ แต่มันคือเรื่องจิงที่ต้องเจอหลังคลอด อดทนอยู่ไฟเถอะค่ะ

คลอดแล้วแนะนำว่าอยู่ไฟดีกว่าค่ะ เพราะมีมาตั้งแต่สมัยโบราณ อันนี้คือน่าเชื่อถือค่ะ เพราะตอนท้องร่างกายเราเปลี่ยนสภาพทั้งภายในภายนอก การอยู่ไฟเหมือนเป็นการช่วยให้ร่างกายเราฟื้นคืนอะไรในหลายๆอย่างค่ะ

เราอยู่ไฟ 5 วันค่ะ เราไม่ค่อยเชื่อโบราณหรอกค่ะ แต่เราเป็นห่วงสุขภาพตัวเองตอนอายุเยอะ เพราะเปรียบเทียบกันแล้ว อยู่ไฟกับไม่อยู่ไปมันต่างกันค่ะ

บ้านนี้ ถามว่าอยู่ไฟไหม ตอบ ไม่ถึง10วิ ไม่อยู่แล้วจ้า ปัจุบัน แข็งดี คำโบราณก็เชื่อคะ แต่เชื่อว่าขึ้นอยู่กับสภาพของคุณแม่แต่ล่ะคนมากกว่าคะ

กระโจมเอาก็ได้คะก่อนอาบน้ำ5-10นาทีก็ยังดี เพื่อสุขภาพเราตอนอายุมาก ที่เค้าว่าฝนมาตุ้มผ้ารอมันจิงนะคะ😅

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-45570)

ไม่ได้อยู่จ้า คลอดเอง ยายเค้าหายาสมุนไพรมาให้กินจ้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง