115 ตอบกลับ

ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาไม่ว่าร้ายหรือดีขอบคุณความโชคร้ายเรื่องร้ายๆที่ผ่านโถมเข้าอย่างสาหัสที่ทำให้รู้ ว่าความทุกข์สุดๆเป็นแบบไหนขอบคุณความทุกข์ที่ทำใหเรู้ว่าเราเหลือ ใครบ้างที่อยู่เคียงข้างเราและรักเราจริงๆขอบคุณความโชคดีที่ทำให้ฉันได้รจักรอยยิ้มและสุขใจขอบคุณทุกสิ่งไม่ว่าร้ายหรือดี

ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างรวมทั้งสิ่งศักดิ์ที่ทำให้ ได้มีลูกที่น่ารักมีครอบครัวที่ดีสามรถดูแลลูกๆได้อย่างมีคุณภาพและไม่เจ็บไม่ป่วยไม่มีอุบัติเหตุเข้ามา มีเงินทองให้ได้ใช้อย่างสุขสบาย..ขอบคุณมากๆจริงๆคะ

ขอบคุณพระเจ้าที่ให้ของขวัญพิเศษ เป็น10วีคที่ยังไม่รู้สึกว่ามีอะไรอยู่ในท้อง แต่รู้ว่ามีของขวัญพิเศษอยู่ในนั้น ขอพระเจ้าอวยพรคุณแม่และลูกน้อยทั้งที่อยู่ในท้องและที่คลอดแล้วนะคะ

ขอบคุณตัวเองที่ไม่เหนื่อยหรือท้อแค่ไหนก็ยังสู้เสมอ ขอบคุณครอบครัวที่คอยยุข้างๆให้กำลังใจและช่วยเหลือตลอด และขอบคุณลูกที่ยังยุเป็นแรงผักดันในชีวิตทั้งที่ยุท้องและโตแล้ว✌️✌️

VIP Member

ขอบคุณลูกสาวที่เกิดมาเป็นลูกแม่ ขอบคุณสามีที่เป็นสามีที่ดี ขอบคุณครอบครัวที่คอยซัพพอร์ตเรามาตลอดแล้วก็ขอบคุณตัวเองที่อดทนมาจนถึงตอนนี้

VIP Member

ขอบคุณที่ส่งเจ้าตัวเล็กมาให้เติมเต็มในชีวิต ตั้งใจจะดูแลให้ดี รักมากที่สุด ขอให้เกิดมาแข็งแรง หนูคือส่วนที่เติมเต็มความสุขของแม่ที่สุด

ขอบคุณที่ส่งเจ้าตัวน้อยมาให้ค่ะ เป็นสิ่งอัศจรรย์มากที่มีชีวิตอีกชีวิตหนึ่งที่อยู่ในท้องเราแล้วเรากำลังจะเจอกับเขาอีกไม่กี่เดือน 🤰💕

ขอบคุณพระเจ้าที่มอบตัวน้อยมาให้ หลงรักตั้งแต่ยังไม่เห็นหน้า💕และขอบคุณสามีที่ดูแลและคอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆมาตลอดค่าา👩‍❤️‍👨

ขอบคุณที่ส่งเรามาเป็นลูกของพ่อกับแม่ ขอบคุณที่ส่งผู้ชายคนนี้ให้มาเป็นสามี ขอบคุณที่ส่งลูกสาวน่ารักๆคนนี้ให้มาเกิดกับเราค่ะ

ขอบคุณพระเจ้าที่ได้มอบประทานลูกสาวตัวน้อยๆ มาให้กับลูก ขอบคุณพระองค์สำหรับการเลี้ยงดูที่ไม่ให้ลูกขัดสนในสิ่งดีใดๆ เอเมน

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง