18 ตอบกลับ

แนะนำแบมบี้ทรงใหญ่ใส่สบายไม่เสียดสีบาดผิวไม่รัดขา และก็โมฟิกเขียวชอบสุดค่ะทรงใหญ่ไม่รัดขาขอบเอวนุ่ม ลองมาหลายยี่ห้อแล้วเจอแต่ทรงเล็กรัดขาบาดผิว กูนก็โอเคค่ะแม่แต่บาง

Eurosoft , N'doo , ดูดูเลิฟ ต้องใส่ทรงแบบนี้ค่ะ จะไม่รัดขา ลูกที่บ้าน ขาใหญ่เหมือนกัน กลางวันเราให้ใช้ baby love power pant หรือ play pant ค่ะ ส่วนโมฟิกสีฟ้าลูกเราแพ้ขอบขา มันแข็ง เป็นแผลค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะ แต่เราใช้สีเขียว เราซื้อให้ลูกเพราะโฆษณาว่าใยธรรมชาติ แต่ตอนใส่ให้ลูกใช้ รู้สึกว่าติดขอบด้านใน มันแข็งตึงๆ ลูกดูไม่สบายตัว เลยเปลี่ยนยี่ห้อแล้ว ตอนนี้ใช้ Sunny baby tape ตัวพรีเมียม ขยายได้เยอะ ซึมซับดี นิ่ม แต่ตัวกางเกงจะขนาดเล็กกว่าหน่อย ถ้ากางเกงเราว่า Baby love ใหญ่กว่า ถ้าไซส์เดียวกัน

TapFluencer

Merries อีกเสียงค่ะ ตอนแรกลูกเราใส่มามี้ไม่ว่าจะสีอะไรรัดขอบขามากค่ะ พอเปลี่ยนมา Merries น้องดูสบายขึ้น ลูกเราก็ช่วงสะโพกกับขาใหญ่ค่ะ

เหมือนกันค่ะ ที่บ้านเปลี่ยนหลายยี่ห้อ จนมาจบที่เมอร์รี่ ไม่รัดถนอมผิวมาก ซึมซับดีสุดๆ

บ้านนี้ลูกสาวขาใหญ​่เหมือนค่ะ​ ตอนแรกแม่ใช้​ baby love play pants premium รัดขาน้อง​ เลยลองเปลี่ยน​เป็น​ dodolove​ ใช้ดีมากค่ะ​ ไม่รัดขา

Merries Diaper pants เก็บขอบกระชับถนอมผิว นุ่ม ลูกเราขาใหญ่ก้นใหม่ใส่ได้สบายๆเลย เปลี่ยนมาหลายยี่ห้อมากจนมาได้ตัวนี้ให้10/10

ดูดูเลิฟ กับโมฟิกค่ะรับรองไม่ผิดหวังราคามิตรภาพ ตัวแพมเพิสใหญ่กว่ายี่ห้ออื่นๆ ซึมซับดีมากจ้า

จ้าๆขอบคุณจ้า

ลูกชายขาใหญ่เหมือนกันค่ะ ใช้ได้แค่ mamy poko premium extra dry ขอบขาใหญ่ดี ไม่รัดค่ะ

ใช่จ้าๆใช้ดีมาก😀😀

TapFluencer

Molfix โมลฟิกซ์ เอ็กซ์ตร้า ดราย ค่ะ เลือกดูสินค้า : https://s.lazada.co.th/s.8jRxR?cc

แนะนำ sunny baby ค่ะ แผ่นใหญ่และบางที่สำคัญคือซึมซับดีมากค่ะแม่

มามี่โพะโคะ พรีเมี่ยมเอ็กตร้าดราย ห่อสีฟ้าค่ะ

ค่าๆๆขอบคุณจ้า

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง