หัวนมแม่แตกค่ะ เจ็บทรมาน นอกจากเอาน้ำนมทาแล้ว ยังมีวิธีอื่นไหมค่ะ ลูกชายติดเต้ามากแต่ดูดขวดบ้างบ้างครั้ง น้องจะสองเดือนล่ะคะ. #ย้ำว่าเจ็บทรมานมากเวลาให้นม

6 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แตกเหมือนกันค่ะ ตอนแรกที่ลูกดูด หมอบอกว่าเพราะลูกคาบไม่เต็มเต้า ต้องให้ลูกอมถึงฐานนม แต่ก็ยังแตกค่ะ สรุปอดทนอย่างเดียวค่ะ ของเราแตกจนเลือดออกปนนม แต่ยังให้กินค่ะ ผ่านไปสักเดือน คือจะหายไปเอง ระหว่างช่วงแตกนั้นทำได้แค่นมทาหัวนม และอดทนจริงๆค่ะ ตอนนี้น้องหกเดือนแล้ว ยังกินนมแม่ แต่เริ่มปั้มใส่ขวดแล้วค่ะ สู้ๆ ต่อนะคะ นมแม่ดีจริง ลูกยังไม่เคยป่วยเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ก็คงต้องใช้ที่ครอบไปก่อนเพื่อพักแผลให้ดีขึ้นนะคะ แต่ลูกอาจจะไม่ค่อยชอบ เพราะลูกเราก็ไม่ยอม เลยได้แต่ให้ทานอีกข้าง จนสลับกันเป็นแผลอยู่พักนึงเลย555

ใช้ที่ครอบหัวนมช่วยได้ค่ะ และทาครีมทาหัวนมบ่อยๆ..ย้ำบ่อยๆค่ะ ส่วนตัวได้ผลนะคะ เพราะทานมแม่อย่างเดียวเอาไม่อยู่เหมือนกันค่ะ

5y ago

สอบถามหน่อยค่ะแม่ ใช้ที่ครอบหัวนมยี่ห้ออะไรคะ แล้วช่วยได้เยอะมั้ยคะ บ้านนี้น้องติดขวด พอเข้าเต้าจะชอบกัดหัวนม แต่อยากให้ลูกเข้าเต้าบ้าง ถ้าช่วยได้ จะไปหาซื้อมาใช้บ้างค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-27650)

ซื้อที่ครอบหัวนมคะ เอเว้นมีคะ

5y ago

สอบถามหน่อยค่ะแม่ ถ้าลูกกัดหัวนม ใช้ที่ครอบช่วยได้มั้ยคะ ไม่เคยใช้เลยค่ะ

ใช้ ยา บีเพนเท้น ก็ได้คะ