11 ตอบกลับ

ถ้าน้ำคาวปลาสีจะจางลงเลื่อยๆค่ะ จนไม่มีแล้ว ถ้าหายไปแล้วและยังมีเลือดสดออกมาก็อาจจะเป็น ปจด แรกได้ค่ะ บ้านนี้ท้องแรก น้ำคาวปลาหมดประมาณครึ่งเดือนค่ะ และหลังจากนั้นไปฝังเข็มยาคุมมาก็เลยทำให้มีเลือดไหลออกนิดๆหน่อยๆทุกวันนี้ได้ค่ะ เกิดจากฝังเข็มยาคุม พอเอาเข็มออก ก็ไม่มีเลือดมาอีกเลยค่ะ จนลูก 6 เดือน ปจดมาครั้งแรกค่ะ เป็นระยะเวลาปกติเลย แต่แค่เลื่อนวัน ส่วนท้องสอง น้ำคาวปลาหมด 1 เดือนค่ะ พอ 2 เดือนกว่าๆ ปจดมาแรกค่ะ เป็นระยะเวลาปกติเลย แต่เลื่อนวัน เหมือนเดิม ท้องสองนี่ ปจด มาเร็วกว่าท้องแรกค่ะ บ้านนี้เต้าล้วนนะคะ สองคนเลยนมแม่ คนแรกให้ถึง 1 ขวบ 6 เดือน คนที่สองนี่พึ่งจะ 2 เดือนจะเข้า 3 เดือน 🥰

ของเราประมาณสองสัปดาห์นิดๆค่ะเลิอดและน้ำคาวปลาหยุดไหล ให้น้องเข้าเต้าเอง และดื่มแต่น้ำอุ่นกับอาบน้ำอุ่น อาหารคือทำกินเองไม่กินอาหารค้างเก่า หรือของหมักดองเลย เพราะหมอบอกว่าจะทำให้แผลหายไว

เคยถามหมอนะ หมอบอกว่าแล้วแต่คนจริงๆฟันธงแบบเปะๆไม่ได้ ส่วนของเรา2เดือนกว่าเกือบๆ3เดือนเต็มค่ะถึงหายและเป็นสีแดงตั้งแต่วันแรกยัน3วันสุดท้าย

ไม่เกี่ยวกับการให้นมลูกนะคะ บ้านนี้ปั้มนมเหมือนกัน ปั้มตกรอบ+ไม่ปั้มทุก3ชั่วโมงมีผลต่อน้ำนมค่ะ

บ้านนี้มีน้ำคาวปลาแค่1เดือนคะ...ทานอาหารให้ถูกต้องกับกินยาโบราณของแม่สามีคะ...ตอนนี้เป็นรอบเดือนปกติคะคลอดได้5เดือนเเล้วจ้า☺️☺️

บ้านนี้หายหลังคลอดได้20กว่าวันค่ะ เป็นปจด.ต่ออีกเกือบๆ10วัน ไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกับการฝังยาคุมด้วยหรือป่าวนะคะ

ตอนคลอดคนแรก ของเรา1เดือนค่ะ แม่ยังบอกหมดเร็วกลัวตกเลือด😂😂 น้องดูดเต้า น่าจะแล้วแต่ฮอร์โมนแต่ล่ะคนค่ะ

บ้านนี้ก็ยังไม่หายค่ะ ไม่รู้น้ำคาวปลารึปจดเหมือนกัน สียังแดงเข้มเหมือนเดิม 2เดือนแล้วค่ะ นมแม่ล้วน

มากะปริบกะปรอยไหมคะ

บ้านนี้ก็ยังไม่หายค่ะ อีก 2 วันน้องก็ 2 เดือนแล้ว

ส่วนตัวเรา1เดือนค่ะ ผ่าคลอด

ของเราประมาณ1เดือนกว่าๆค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง