83 ตอบกลับ

ของเราก้อเป็นค่ะ แต่ซาวด์รอบ2ก้อเห็นน้องค่ะ ของเราหมอบอกว่าไม่เห็นน้องอีก2อาทิตย์นัดมาซาวด์ใหม่ หมอบอกมีโอกาสเป็นท้องลม แต่พอรอบ2ซาวด์เห็นน้องดีใจมากค่ะ สู้ๆนะค่ะเด่วก้อเห็นน้องค่ะ อาจจะยังเล็กยุ

ใจเย็นๆ ค่ะแม่ รออีกซักหน่อย อย่าเครียดไปก่อนนะคะ ตอนเราท้องแรกก็ท้องลมค่ะ ตรวจ 3 รพ. เหมือนกัน จนเลือดออก จึงต้องยอมรับ ตอนนี้ท้องใหม่ 27W แล้วค่ะ ถ้าแม่ท้องลมจริง เดี๋ยวน้องก็มาใหม่ค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ตอนท้องลม เรามีเลือดออกค่ะ คุณหมอเลยให้ขูดมดลูกไม่รอให้หลุดเอง เพราะกลัวเสียเลือดมาก หลังจากฟื้นจากขูดมดลูก เราเดินได้ปกติเลย ไม่ปวดท้อง แต่เพื่อนเรา คนละหมอกันนะคะ ท้องลมเหมือนกัน คุณหมอใช้วิธีเหน็บยา หลุดออกหมดค่ะ แต่เพื่อนเราบอกปวดมาก และก็นอน รพ. 2 คืน

บ้านนี้8วีคค่ะ ตอนซาวด์หมอบอกเกือบจะได้น้องแฝด แต่น่าเสียดายไข่ฝ่อไป1ใบตอนนี้เหลือแค่ลูกชายค่ะ ตอนนี้อายุครรภ์31วีค2วันแล้วค่ะ #แอบเสียใจหน่อยๆแต่ก้อยังดีที่เหลือให้แม่ชื่นใจ

เป็นกำลังใจให้นะคะคุณแม่ เราซาวตอน8วีคเหมือนกัน แต่ของเราอยู่ต่างประเทศเครื่องมือหมออาจจะดีกว่า หมอเราให้ฟังทั้งเสียงหัววจเจ้าตัวน้อย ดูความยาวของเจ้าตัวน้อยด้วยค่ะ

พึ่งไปตรวจมาวันนี้เจอแบบนี้เหมือนกันค่ะ ตอนหมอพูดน้ำตาไหลเลยค่ะ เพราะตั้งใจจะมีเขาจริงๆแต่หมอนัดไปดูอีกที15ตุลาค่ะขอให้โชคดีเจอตัวเด็กด้วยเถิดสาธุๆ🙏🏻🙏🏻🙏🏻

คุณแม่อย่าเครียดมากเลยนะคะ สู้ๆๆๆๆนะ อย่ายอมแพ้ เราเป็นแบบนี้มา 4 ท้องเลยค่ะ ไม่แน่ใจว่าเพราะอะไร แต่ ท้องที่ 5 สำเร็จแล้วค่ะ อีกสองอาทิตย์จะคลอดแล้วว

ดีใจกับคุณแม่ด้วยนะคะ วันนี้ไปซาวด์อีกรอบค่ะ แอบลุ้นอยู่เหมือนกันค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ หมอบอกท้องลม เพิ่งเอาน้องออกไปเมื่อ 27 กย ที่ผ่านมา เศร้าใจค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ หลังจากนี้ดูแลตัวเองเตรียมความพร้อมมีใหม่ค่ะ

สู้ๆค่ะแม่ ทานโฟลิครอเลยค่ะ อีก 4 เดือน น้องก็มาใหม่ได้ค่ะ

ท้องนี้ท้องที่3ค่ะ ท้องแรกตอนนี้น้อง8ขวบค่ะ ตอนท้อง2ก็จะเป็นประมาณนี้น้องไม่โต เลยต้องเอาออกค่ะ เลยกลัวท้องที่3จะเป็นเหมือนท้องที่2ค่ะ

เป็นค่ะท้องแรก จะครบ3เดือนหมอบอกไข่ฝ่อขุดมดลูกค่ะ หลังจากขุดมดลูก6เดือนตอนนี่ท้องแล้วค่ะ2เดือนแต่กังวนมากกลัวเป็นเหมือนท้องแรกค่ะ

สู้ๆน่ะค่ะ​ บางทีท้องยังอ่อน​อยู่​ค่ะ​ ใจเย็น​ๆค่ะ​ เราเองแท้งมา3รอบล่ะ​ รอบนี้ก้อท้องได้10วีคล่ะ​ ลุ้นเหมือนกันค่ะ​เป็น​กำลังให้ค่ะ

คำถามยอดฮิต