14 ตอบกลับ

ที่แพ้น่าจะเพราะผ้าอ้อมระบายความอับชื้นได้ไม่ดีหรือไม่ก็ไม่อ่อนโยนกับผิวเด็กแรกเกิดจริงค่ะ แม่ลองเปลี่ยนมาใช้มามี่โพโคห่อสีทองตัวออร์แกนิคดูค่ะ ตัวนี้มีส่วนผสมของออร์แกนิคคอตต้อน จะนุ่มและอ่อนโยนต่อผิวเด็กเล็กมากๆ แผ่นผ้าอ้อมบางแค่ 0.4 เซ็นเองแต่ซึมซับดีมากๆค่ะ ลูกใช้มาตั้งแต่เกิดก็ไม่มีผื่นแพ้อะไรนะคะ ดูเค้าสบายตัวดีด้วย

VIP Member

เราใช้ Mamypoko Super Premium Organic ค่ะ ตัวนี้ดีมาก ออร์แกนิคคอตตอน นุ่มและอ่อนโยนสุดๆ ไม่ต้องกลัวว่าลูกจะแพ้เลยค่ะ ละตัวนี้คือบางแค่ 0.4 เซ็นแต่ซึมซับดีมากค่ะ ได้นาน 12 ชั่วโมง ขอบขานุ่มและก็ล็อกการรั่วซึมด้านหลังได้ด้วย นอนนานๆไม่มีรั่วซึมออกมาเลย ใช้ตัวนี้ไม่ต้องกังวลเรื่องผื่นแพ้ใดๆค่ะ ตอนเปลี่ยนผ้าอ้อมแม่ไม่ต้องพักผิวเลยด้วยค่ะ

ลอง Mamypoko ห่อทองดูมั้ยคะ ละตัวนี้คือออร์แกนิคค่ะ อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิวเลย ที่บ้านใช้อยู่แล้วลูกแพ้ง่ายแต่ไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคืองเลย ส่วนตัวคิดว่าดีมากๆ เหมาะกับเด็กที่พึ่งเกิดที่สะดือยังไม่หลุดด้วยค่ะ เค้าจะมีส่วนเว้าหลบสะดือด้วยดีมาก

Super Mum

นี่พึ่งเปลี่ยนมาใช้มามี่โพโคตัวที่ห่อสีทองๆค่ะ เพราะเป็นออร์แกนิคคอตตอน นุ่มและอ่อนโยนดี แต่ก่อนลูกเราก็แพ้ค่ะ นี่เปลี่ยนมาเดือนที่ 2 แล้วค่ะ น้องไม่มีผดผื่นขึ้นมาใหม่แล้ว ไม่มีอาการผิวแดงระคายเคืองด้วยค่ะ ลองดูค่าา

บ้านนี้พึ่งเปลี่ยนมาใช้มามี่โพโคตัวพรีเมี่ยมออร์แกนิคเลยค่ะ ที่เป็นห่อสีทองๆ ดีเลยนะคะ เราใช้แบบเทป NB อยู่เหมือนกัน ดีมากเลย อ่อนโยน ใช้มาจะ 2 เดือนแล้ว ผิวลูกไม่มีปัญหาเรื่องแพ้นะคะ ผิวน้องใสปิ๊งจนแม่อิจฉาเลย แนะนำค่ะ

VIP Member

ที่บ้านใช้มามี่โพโคเหมือนกันเลยค่ะ เราใช้ตัว Super Premium Organic เพราะมีส่วนผสมของออร์แกนิคคอตตอน แล้วก็นุ่มและอ่อนโยนดีมากเลยค่ะ ที่บ้านใช้ละไม่แพ้นะคะ แห้งไวไม่อับชื้นเลยค่ะ ลองดูมั้ยคะ

TapFluencer

หาข้อมูลอยู่เหมือนกันเลยค่ะ ที่บ้านลูกมีผื่นแพ้ขึ้นเหมือนกัน เครียดมาก แต่ตอนนี้กำลังเล็ง Mamypoko Super Premium Organic อยู่ เพราะเห็นรีวิวเยอะว่าอ่อนโยน ละเด็กๆไม่แพ้ น่าจะเลือกตัวนี้ค่ะ

VIP Member

ที่บ้านใช้ตัว NB แบบเทปของ Mamypoko Super Premium Organic อยู่นะคะ ส่วนตัวชอบมากเลย ลูกเราใช้แล้วไม่แพ้นะคะ ลองดูมั้ย ตัวนี้ที่เราเคยลองจับคือนุ่มมาก ไม่ระคายเคืองผิวลูกเลยค่ะ

ใช้ไซส์ NB ของ Mamypoko ห่อทองอยู่ค่ะ ลูกเราไม่แพ้นะคะ คือเค้าทำมาจากคอตตอนออร์แกนิคด้วยค่ะ ไม่ระคายเคืองผิว อ่อนโยนมาก แผ่นเค้าจะบางๆไม่เทอะทะ ใส่สบายดีด้วยค่ะ

บางที่ไม่ได้แพ้ผ้าอ้อม อาจจะแพ้น้ำยาซักรึเปล่าค่ะ ลูกเราอาทิตย์แรกแพ้ ทไม่ทราบสาเหตุ เราซักน้ำเปล่า น้องหาย เราใช้ดีนี่สีเขียวค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง