11 ตอบกลับ

TapFluencer

ใกล้คลอดค่ะ ช่วงเตือน หากแม่เดินเยอะๆจะช่วยกระตุ้นคลอดโดยธรรมชาติได้(หากเกินไหวนะคะ) เดินเยอะๆได้เลย หากไม่มีภาวะเสี่ยง เพราะว่าตัวแม่มีแบบนี้วันที่10เลยเดินเยอะๆ11เริ่มปวดไม่ถี่มากเดินออกกำลังเยอะๆช่วงเย็น11มูกเลือด(น้ำไม่เดิน)12 ตี2 เจ็บท้องใกล้คลอด คลอด12 ตอน11โมง ค่ะ

อาการมีมาสักข้อไปก่อนคะรพ.ไปถึงหมอก่อน ค่ดเดาไม่ได้ค่ะ บางคนมีมูกบุ๊ปน้ำเเินเลยมีค่ะ

ไม่นานเกินรอค่ะอาการเจ็บท้องอาจจะมาเร็วจนไม่ได้ตั้งตัวของเราลูกคนแรก39วีคเจ็บท้องตี2พอ6โมงเช้าน้ำคร่ำแตกค่ะไปนอนรอคลอดปากมดลูกเปิดแค่2เซนพอบ่ายโมงครึ่งหมอผ่าคลอดฉุกเฉินให้ค่ะไม่ได้บอกสาเหตุแต่ตอนรอปากมดลูกเปิดอิแม่เกือบขิตเลยค่ะ

บ้านนี้ตอนลูกคนแรกไม่รอไม่อะไรทั้งนั้นเลยค่ะ เพราะอาการแต่ละคนไม่เหมือนกัน เราไปนอนรอคลอดที่โรงบาลตั้ง 2 วัน หมอกระตุ้นให้ ปากมดลูกเปิด 2 เซ็น เจ็บท้องคลอดอยู่ประมาณ 10 ชั่วโมงกว่าๆก็คลอดน้องค่ะ

มีมูกไหล ฝากครรภ์ที่ศิริราชให้ไปรพ.แล้วนะคะ

แม่บ้านนี้ท้องได้ 36+3 ค่ะท้องปั้นบ่อยวันละ4-5ครั้งอาการแบบนี้ใกล้คลอดหรือเปล่าค่ะท้องสามแล้วๆลูกคนกลางก็ห่างกันตั้ง12 ปีจำไม่ได้ว่าใกล้คลอดเป็นแบบไหน

ปกติคะ รอมีอาการเจ็บท้องถี่และท้องปั้นแข็งถี่นะคะแม่บ้านนี้ก็ลุ้นอาการเหมือนกันคะ40W

คลอด24มค.คะมดลูกเปิด2เซนเจ็บท้องถี่พอไปรพ.หมอบอกยังห่างตอนแรกจะได้กลับไปดูอาการแต่หมอเจาะน้ำคล่ำให้เจ็บท้องมากๆตี1ตรวจปากมดลูกเปิด9เซนคลอด1:22ไปไม่ถึงห้องคลอดคะ🥰😂

ถ้าคลอดแล้วอัพเดทหน่อยนะคะขอให้ปลอดภัยแข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกนะคะ

ทางนี้34+4มีมูกใสออกคะออกเหนียวๆใสๆข้นๆ

อาการเริ่มๆค่ะไม่นานอาจจะคลอดค่ะแม่

Super Mum

ใกล้คลอดแล้ว สู้ๆค่า✌️

ปากมดลูกเปิดกี่เซนแล้วคะ

คำถามยอดฮิต