22 ตอบกลับ

ท้องแรกถ้าแม่ตัวเล็กดเวยท้องยังไม่ออกปกติค่ะ ท้องเล็กไม่ได้บ่งบอกว่าว่าลูกเราตัวเล็กนะคะ บ้านนี้ท้องแรกกว่าคนจะรู้ว่าท้องก็6-7ได้แล้วค่ะ แม่ก็ตัวเล็กเหมือนกัน พอมาท้อง2 ท้องใหญ่กว่าเดิมคนแรกนิดหน่อยแต่เราชอบใส่เสื้อตัวใหญ่ๆคนเลยมองไม่ค่อยออก

ขอบคุณนะคะ🙏🏻

เราท้องเเรก ท้องก็ไม่ออกเลยค่ะ ป่องเเค่เวลากินข้าว พอถ่ายก็ยุบ ไม่บอก็ไม่มีใครรู้ตอนแรกก็กังวลว่าลูกตัวเล็กพอได้ซาวด์ตอนตรวจดาวสบายใจเลยค่ะ เพิ่งมาป่องตอนจะเข้า7 เดือนค่ะ คนเพิ่งมาทักว่าไปท้องตอนไหน 😂

ป่องแค่กินข้าวเหมือนกันค่า บางทีก็คิดว่าท้องออก แต่พอมาดูจริงๆ ไม่เลย555

บ้านนี้ เขาบอก ท้อง2 ใหญ่ไว ไม่จริงเลยจ้า ท้องไปใหญ่ตอน6-7 เดือนจ้า เดือนหน้าจะคลอดแล้วเขายังบอกท้องเล็กอยู่เลย จ้า อยู่ที่เราบำรุง หมอยังบอกท้องเล็กตอนนี้บำรุงหมอนัดทีขึ้น2-3 โล เลยจ้า กลัวน้องตัวเล็ก

ใช้จ้า เค้ากินนมมัม บำรุงด้วย ตอนนี้หมอบอกท้องใหญ่ น้ำหนักตามเกณฑ์แล้ว แต่แม่ยังบำรุง ไม่หยุดเลย ท้องแรก2950 ท้องนี้กลัวน้องตัวเล็กบำรุงเต็มที่จ้า

ทางนี้ก็จะเข้า4เดือนเช่นกันแม่ท้องเล็กไม่ต้องกังวลคะเวลานอนหงายแม่ลองเอามือลูบต่ำกว่าสะดือนิดหน่อยนะคะจะเจอนูนๆขึ้นมา😊 ไปซาวดูตามเกณฑ์ก็ปกติค่า

ไม่อิงขนาดท้องค่ะ อิงขนาดน้องและน้ำหนักตามเกณฑ์น้องค่ะ เราท้องแรกออก6-7เดือนค่ะ คนยังมองว่ามีพุงเฉยๆ8เดือนคนอื่นถึงมองออกว่าท้องรึเปล่าค่ะ

ขอบคุณนะคะ

TapFluencer

4เดือนบ้านนี้ท้องเหมือนกินข้าวอิ่มค่ะ มองแทบไม่ออก ท้องจะโตขึ้นแบบตกใจช่วย6เดือนขึ้นไปค่ะ แบบรู้ตัวอีกทีป่องแล้ว ลูกเราแข็งแรงดีค่ะ

บ้านนี้ก็ท้องแรกคะ ปกติน้าา ตอนนี้7เดือนแล้ว ออกมานิดหน่อยเองคะ คุณหมอบอกดูที่น้ำหนักลูกว่าตามเกณฑ์ไหมแข็งแรงก็ไม่มีปัญหานะคะแม่

ขอบคุณมากๆค่า

บ้านนี้ก็ท้องแรกค่ะ ท้องไม่ออกเลยพึ่งออกตอน5เดือน6เดือน จนตอนนี้8เดือนกว่าแล้วถ้าใส่เสื้อตัวใหญ่คือไม่รู้เลยว่าท้อง😂

ท้องแรกแม่บ้านนี้ไม่ออกเลย ไม่มีใครรู้ว่าท้อง น้องคลอดมา 2830 ตอนนี้ท้องสอง 10+ ไม่ออกเหมือนกัน รอดู 5-7 เดือนค่ะ 🤣

บ้านนี้ตอนจะ 4 เดือนก็ดูไม่ออกนะคะ ท้องจะเห็นชัดๆ ตอนเดือนที่ 6 เป็นต้นไปพร้อมกับน้ำหนักที่พุ่งปรี๊ดด

ขอบคุณค่า

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง