7 ตอบกลับ

ทางบ้านแฟนให้เราอบตัวอยู่แต่ในห้องห้ามโดนลม ห้ามกินของเย็น ให้อาบน้ำอุ่น อาหารทางแม่แฟนทำส่งให้ถึงห้องทุกๆวันส่วนใหญ่กินแต่หมูผัดขิงบังคับให้กินให้เยอะๆ เราอยู่ไม่กี่วันเริ่มหงุดหงิด วันๆชุ่มแต่เหงื่อยิ่งหน้าร้อนด้วยมันไม่ไหว เราดูลูกยิ่งไม่ได้นอนอยู่แล้ว มานอนร้อนๆยิ่งไปกันใหญ่ ทำได้อาทิตย์เดียวออกจากห้องมาซักผ้าตากผ้าให้ลูกใส่ เขาก็บ่นๆบอกแก่ตัวจะหนาวๆร้อนๆไม่รู้ด้วย ไม่ทำก็ไม่ได้ยังเหลืออยู่ไฟด้วยนะ😑

อย่าว่าแต่ต่างชาติเลยค่ะ เราคนไทยเองก็ไม่อยู่เดือนอยู่ไฟอะไรเลยฟื้นจากผ่าคลอดก็อาบน้ำสระผมสบายใจ ผ่าคลอดได้4วันออกจาก รพ ก็เดินห้างซื้อของต่อเลยค่ะลูกต้องเลี้ยงงานก็ต้องทำหิวอะไรก็กินค่ะ(อะไรที่ไม่ได้อยู่ในลิสที่หมอห้าม)น้ำเย็นนี่วันละกระติกใหญ่เลย แม่แฮปปี้น้ำนมก็ดีตามไปด้วย😁

ไม่อยู่ค่ะ หิวข้าวต้องออกไปหาไรกิน55555 แม่ผัวว่าหัวโบราณก็ไม่ได้ห้ามอะไรนะ ขอแค่หาเวลาออกไปได้เถอะลูกร้องหาตลอดเวลาไรงี้ แต่ก็นะเข้าใจค่ะบางบ้านนี่คือไม่ยอมจริงๆ แต่ตัดภาพมาลูกครบ7วันต้องพาไปรพตรวจนะ มันก็ต้องไปมั้ยอ่ะแม่55555

แม่แฟนไม่เคยพูดถึงเลยค่ะ แต่แม่เราบอกไม่ได้อยู่ไฟหลังคลอดพออายุเยอะขึ้นถ้าอากาศหนาวจัดๆจะช็อคค่ะ อาบน้ำเย็นก็หนาวแบบเข้ากระดูก อาจจะแล้วแต่ร่างกายคนด้วย

อยู่ไฟต้องมีคนดับพิษไฟด้วยมั้ยคะ พอดีถามเพื่อนว่าเพื่อนได้อยู่ไฟรึป่าวเพื่อนบอกว่าไม่มีคนดับพิษไฟเป็น พึ่งจะเคยได้ยินว่าอยู่ไฟต้องดับพิษไฟก็จากเพื่อนเลยค่ะ เราคิดว่าน่าจะแล้วแต่พื้นที่รึป่าว

บ้านนี้ก็มีบ่น ๆ ให้อยู่เดือน แต่เราไม่อยู่จ้า ร้อนฉห.ให้ใส่หมวกอุ่น เสื้อแขนยาว กางเกงขายาว โอ้โห คงจะได้เป็นลมตายก่อนเลี้ยงลูกโตแหละสภาพพพพ 😂

เราคลอดที่เมกา ไม่ได้อยู่ไฟหรืออะไรเลย.. ร่างกายเราก็ปกติค่ะ

ขอถามหน่อยคะ น้ำหนักเด็กแรกเกิด3.180กรัม เท่ากับกี่กิโลคะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง