11 ตอบกลับ

ไตรมาสแรกและสามงดไปก่อนค่ะ ทำได้ปลอดภัยคือไตรมาสสอง แต่ไม่เสมอไปต้องดูภาวะรกเกาะต่ำไหม และ เคยเลือดออกแล้วอาจต้องงดจนถึงคลอดค่ะ // ส่วนตัวคุยกับแฟนจะไม่มีเพศสัมฯ ตั้งแต่รู้ว่าท้อง7week ตอนนี้30weekแล้ว มีภาวะรกเกาะต่ำด้วยค่ะ

รกเกาะต่ำเหมือนกันเลยค่ะ​ ของแม่คลุมปากมดลูกทั้งหมดไหมคะ

เราเคยเลือดออกตอน6วีคเหมือนกันค่ะ แต่ออกไม่กี่หยด เป็นถาวะแท้งคุกคามค่ะ แต่ไม่ได้แท้งจริง แม่มีอาการปวดท้องร่วมด้วยไหมคะ แนะนำว่าไปหาหมอโรงบาลได้ค่ะห้องฉุกเฉิน เราคลีนิคปิดเหมือนกันเลยไปโรงบาลค่ะ ที่มีประกันสังคม

ไปได้ค่ะ แต่ไม่รู้ว่าหมอสูจะอยู่ไหมคะ อาจจะนัดไปใหม่ในตอนเช้าค่ะ

บ้านนี้เข็ดเเล้ว ปีที่เเล้วเเท้ง9วีค น่าจะมีเพศสัมพันธ์นี้แหละ เลือดออกน้อยเเต่ออก4วัน สรุป:หัวใจน้องหยุดเต้น เหน็บยา+ขูดมดลูก ปีนี้น้องมา งดยาวไปเลยกลัวจะเเท้งซ้ำ เดือนหน้าก็คลอดละ สู้ๆค่ะเเม่

แอบเคลียดเหมือนกันค่ะ สามีก็เคลียดตามร้องไห้ตามๆกันแต่ดีที่น้องยังเกาะอยู่ค่ะ

ช่วงท้องอ่อน เลี่ยงได้เลี่ยง งดได้งดนะคะ อดทนสักนิดค่ะ ของเราหมอให้หลัง 3 เดือนเลน งดไปก่อนค่ะ น้องยังมฝไม่มั่นคงดีนะคะ กันกระแทกค่ะ

ตอนท้องอ่อนๆแม่มีความเสี่ยงอะไรไหมคะ อย่างแท้งคุกคามหรือรกเกาะต่ำ ถ้ามีควรงดการมีเพศสัมพันธ์ค่ะ

ยังไม่มีค่ะแค่ท้องแรกเลยยังไม่ทราบเท่าไหร่ แต่ดีที่คุณหมอบอกว่าน้องยังเกาะไว้ดีอยู่ แล้วถุงก็เริ่มขยายขึ้นเยอะแล้วค่ะ ขอบคุณมากนะคะ

แม่ควรไปพบแพทย์นะคะ โรงพยาบาลใกล้บ้านเพื่อความสบายใจและความปลอดภัยของเด็กในครรภ์คะ

ขอบคุณมากนะคะแม่ๆทุกคน หนูไปหาหมอมาแล้วค่ะ หมอให้ยาเหน็บกันแท้งคุกคามมาค่ะ แต่หมอบอกว่าเห็นยังมีไข่แดงที่เกาะอยู่ อุ่นใจไปนิดนึ่งค่ะ แล้วถุงก็เริ่มโตขึ้นแล้ว❤️❤️

ไปหาหมอที่โรงพยาบาลค่ะ คนท้องไม่ควรมีเลือดออกไม่ว่าจะอายุครรภ์เท่าไร อย่าปล่อยทิ้งไว้นานค่ะ

ไปพบหมอเลยค่ะ คนท้องไม่ควรมีเลือดออกนะคะ บ้านนี้สามีงดเลยค่ะ แต่ยังมีเลือดออก

Super Mum

แนะนำหาหมอค่ะ

Super Mum

แนะนำหาหมอค่า

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง