12 ตอบกลับ

ตอนแรกเราก้รกต่ำค่ะเสี่ยงแท้งหมอบอกหั้ยนอนเฉยๆแต่เราทำไม่ได้เพราะต้องไปทำงานขับมอไซค์ไปกลับวันละ28 กม.เเต่เราใช้ความระวังเอาขับช้าๆเอาค่ะเผื่อเวลาไว้โดยไม่ต้องรีบหมอนัดทุกอาทิตหมอไม่ได้ฉีดยากันแท้งด้วยนะค่ะตอนนี้น้องเกิดได้24วันแล้วค่ะ..อยากหั้ยแม่ทำใจหั้ยสบายอย่าไปวิตกอย่าเครียดมากค่ะทำใจหั้ยสบายๆกินเยอะๆบำรุงเยอะๆรับรองน้องยุ่ต่อแน่นอนค่ะ

ขอบคุณนะคะพี่

ท้องแรกรกเกาะต่ำค่ะ เลือดออกท้องคุกคามตอน 3 เดือน หลังจากนั้นแข็งแรงดี แต่ก็คลอดก่อนค่ะ ตอน 33 w 5 d แต่ลูกออกโอเคค่ะ อยู่ตู้อบ 2 วัน อยู่ รพ ต่อ 9 วัน กลับบ้านได้ค่ะ อย่ากังวลเยอะค่ะ ทำใจสบายๆ ถ้าไม่ได้ทำงานก็พักเยอะๆ ทำงานก็ถนอมร่างกายหน่อยค่ะ เราทำงานปกติ แอกทีฟมาก มีส่วนทำให้คลอดก่อนด้วยค่ะ

TapFluencer

เราก็เป็นค่ะ มีอาการตกเลือดตอน 15 w และเลือดซึมระยะ 1 เดือน และหายเป็นปกติ ช่วงนั้นต้องระวังเดินเบาๆ งดงานหนัก งดยกของหนัก หมอบอกว่าปกติอายุครรภ์เยอะขึ้นเด็กโตขึ้น จะดึงรกขึ้นไปเอง ปัจจุบัน 30w ซาวน์ช่าสุดรกสูงขึ้น ไม่อยู่ในภาวะต่ำแล้ว น้องปกติสมบูรณ์ดีค่ะ ดิ้นเก่งมาก สู้ๆ ค่ะ ✌🏼

ของเราก็เกาะต่ำ หมอบอกไมให้นั่งรถแต่เราก็นั่งรถจนวันคลอด พอถึงวันคลอดน้องออกมาน้องแข็งแรงดี แม่อย่ากังวลค่ะพยายามดื่มน้ำเยอะๆนอนพักผ่อนให้มากๆค่ะ ยิ่งแม่กังวลจะมีผลต่อลูกในท้องนะค่ะ✌🏻✌🏻✌🏻

บ้านนี้ซาวตอน4เดือนซาวร.พ รัฐหมอก็บอกว่ารกเกาะต่ำเหมือนกันจ้าแต่ตอนไปซาว5เดือนซาวที่คลินิกนะหมอบอกรกก็ปกติไม่ต่ำนะแม่บางทีไกล้คลอดแล้วอาจจะไม่เหมือนที่หมอบอกก็ได้นะอย่าพึ่งกังวลเกินไปจ้า

เราก็ต่ำค่ะ แต่ก็อยู่รอดปลอดภัยดีจนครบกำหนด เพราะเรากินๆ นอนๆ ไม่ยกของหนัก ไม่มีเพศสัมพันธ์ตั้งแต่รู้ว่าท้อง

หนูต้องขับมอไซค์เป็นอะไรไหมคะ

เราก็ต่ำนะ หมอบอกว่าต้องผ่าคลอด แต่ก็อาจจะเสียเลือดเยอะมากๆด้วย

ต้องแข็งแรงสิแม่

ช่วงแรกๆเกาะต่ำค่ะ ตอนนี้7เดือนขึ้นมาปกติแล้วค่ะ

เราก็ต่ำค่ะ หมอบอกว่ารออาจขึ้นมาปกติก็ได้

ดูแลตุวเองดีๆ อย่าเครียดนะคะคุณแม่

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง