ขอคำแนะ​นำค่ะ

สงสัยค่ะ​ พอดีตั้งครรภ์​ได้​ 2​ เดือน​ จะเข้า​ 3​ เดือนสิ้นเดือน​นี้ค่ะ​ มีการเต้นของหัวใจของลูกแต่สงสัยค่ะว่า​ ถ้ามีคนเดียว​ในท้อง​ ก็ต้องเต้นแค่ข้างใดข้างหนึ่ง​ ไม่ซ้ายก็ขวา​ แต่อันนี้เต้นตุบๆ​ สองข้าง​ ซ้าย​ขวา​เลยค่ะ​ มีโอกาสเป็นแฝดมั้ยค่ะ​ แต่ทางบ้าน​เรากับแฟน​ ไม่มีเชื้อแฝดค่ะ​ อีกใจกลัวเด็กไม่สมบูรณ์​ค่ะ​ เพราะส่วนตัวคุณ​แม่​ เลือดจางค่ะ​ ส่วนคุณ​พ่อ​ ทางบ้านเขาแม่กับพี่สาวเขาเป็น​ ธาลัส​ซีเมีย​ คุณ​พ่อเลยน่าจะแฝงค่ะ​ ยังไม่มีโอกาส​ไปฝากท้อง​ หรือพบหมอค่ะ​ กังวล​เรื่อง​ค่าใช้จ่าย​ เพราะประกันเราอยู่ที่บ้านค่ะ​ ไม่ใช่​กรุงเทพ​ เลยมาขอคำปรึกษา​และ​แนะนํา​ค่ะ​#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

5 ตอบกลับ

รีบไปฝากครรภ์เลยเลยค่ะ แม่บ้านนี้ได้ลูกแฝดแบบงงๆอยู่เหมือนกัน ถ้าเป็นแฝดจริงๆ ต้องดูแลเยอะมากค่ะ แม่ฝากคลินิก บอกเลยว่าการท้องลูกแฝดไม่มีอะไรฟรีเลย และต้องมีการตรวจหลายอย่างมากค่ะ หากฝากช้าเกินกำหนดการตรวจจะลำบากนะคะ

รีบไปฝากท้องค่ะ ฝากครรภ์ช้ามากไม่ดีค่ะ มีตรวจโรคทางกรมพันธุ์และอีกหลายอย่างค่ะ การเต้นของหัวใจต้องใช้เครื่องฟังค่ะ เรา 9 เดือนยังไม่เคยจับเจอเลยค่ะว่าหัวใจลูกเต้นตรงไหน ป.ล.รพ.รัฐฝากฟรีทุกที่เอาบัตร ปชช.ไปค่ะ

ไปฝากรีบๆๆเลยนะคะ ไปรพ รัฐไม่เสียตังคะ...ถึงสิทธิจะอยู่ละที่ก็ตาม ส่วนตัว สิทธิเราอยู่สุพรรณ มาทำงานกับแฟนที่ระยอง ฝากรพระยองไม่เสียตังคะ.....จะเสียตอนคลอดคะต้องย้ายสิทธิไปที่เราจะคลอดคะ

รีบไปฝากดีกว่าค่ะ เดี๋ยวหมอจะบ่นค่ะฝากช้าเกินไป

รีบไปฝากค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง