25 ตอบกลับ

แม่บ้านนี้ปกติหมอนัดผ่าเพราะน้องไม่ยอมกลับหัวเหมื่อนกันนัดวันพุธที่ 14 แต่บ้านนี้เลือกไว้ก่อนล่วงหน้าแล้วว่าอยากได้ศุกร์ที่ 16 พอมาเจอกฤษ์อันนี้เข้าก้เลยดีใจเข้าไปใหญ่ว่าเราเลือกวันคลอดลูกตรงกับวันดีพอดีเลยที่เลือกวันที่ศุกร์ที่ 16 เพราะแม่นี้บ้านเกิดวันศุกร์ไปที่ไหนชีวิตลำบากได้ไม่นานก็จะมีคนมาเกื้อหนุนตลอดเงินทองไม่เคยถึงคราวอับจนพอเงินใกล้จะหมดหรือจวนตัวก็มีคนรู้จักคอยอุปถัมภ์ค้ำชูตลอดมาเหมื่อนที่เขาบอกว่าบางคนไม่ใช่ญาติพี่น้องแต่ทำไมเขาถึงดีกับเราและชื่อที่ตั้งให้ลูกก็ใช้ตั้งได้แค่วันพฤหัสบดีกับวันศุกร์แค่ 2 วันนี้แม่บ้านนี้ก็เลยเลือกเป็นเป็นวันศุกร์ดีกว่าจะได้เหมื่อนแม่..แต่ก็แล้วแต่คุณแม่นะค่ะจริงๆแล้วจะวันไหนๆก็ดีเหมื่อนกันอยู่ทึ่เราอบรมสั่งสอนเขามากกว่าค่ะ

เลข 1 กับ เลข 3 เป็นเลขไม่ถูกกันค่ะ วันอังคาร ด้วย ไม่ดีเท่าไหร่ แต่แล้วแต่คุณแม่นะคะ เราเอง เลือกวันผ่าเองเหมือนกันค่ะ แม่เกิด วันอังคาร เลยให้น้องคลอดวันศุกร์ ตรงกับวันศุกร์ที่ 9 ส. ค. ปีที่แล้ว 37/2 วีค หมอให้ผ่าตอนเช้าเหมือนที่แม่ตั้งใจไว้ น้องออกมาตอน 9.42 น. ค่ะ

ด้วยความยินดีค่ะ 👍🏻 ยินดีล่วงหน้าค่ะ

ส่วนตัวก็ไม่ถือคะ แต่ทางแฟนเขาถือ เลข 13 นี้กำหนดคลอด 3 พ.ย นู้นคะ มีความอยากผ่าแทนคลอดธรรมชาติแล้วคะ รู้สึกความอดทนรอเจอน้องไม่ไหวแล้วตื่นเต้นมากคะ สงสัยเจ้าตัวน้อยคงอยากแกล้งไม่มีอาการอะไรเลย 5555

ยินดีด้วยนะค้ะ จะได้เจอลูกแล้ว ว/ด/ปเป็นเพียงส่วนหนึ่งของชีวิต แต่สิ่งที่เราปลูกฝังจากการเลี้ยงดูคือจุดเริ่มต้นที่สำคัญที่สุด สู้ๆนะค้ะ

ขอยคุณค่ะแม่

แม่สามีเกิด13ตุลาท่าน​เป็น​คนดีคนเก่งมากค่ะได้ทุนมหิดลไปเรียนต่อจบปอเอกที่บอสตันเลย ดีทุกวันค่ะแม่ ขอให้แข็งแรง​ปลอดภัย​ทั้งคู่​นะคะ

บ้านนี้ก็นัดผ่าวันที่ 23 ตุลา วันปิยะก็เป็นวันสวรรณคตของ ร.5 เหมือนกันค่ะ แต่สำหรับเราวันไหนก็ดีทั้งนั้นคร้า

ดีทุกวันค่ะ ขึ้นอยู่กับเรา ขอแค่ลูกน้อยและแม่ปลอดภัย และได้เจอกัน อยู่ด้วยกันสำคัญกว่าค่ะ

ไม่ว่าจะเป็นวันไหนก็ดีที่สุดแล้วค่ะ ขอให้สุขภาพแข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกนะคะ

สู้นะคะคุณแม่ เด่วก้อผ่านนะคะ ขอให้แข็งแรงทั้งแม่ทั้งน้องค่ะ

บ้านนี้ก็เลือกวันผ่า13ตุลาค่ะเป็นวันตำรวจแห่งชาติด้วย

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง