7 ตอบกลับ

ของเรา เมื่อหวาน 38+6 ไปตามนัดหมอ บอกหมอว่า มีมูกใสเยอะ+ปวดหลังปวดสะโพก 10โมงเช้า หมอตรวจ ปากมดลูก สรุป เปิด2.ซม แม่ไม่มีอาการไรเลย มูกเลือด+ปวดท้อง ก็ไม่มี หลังตรวจเสร็จ หมอให้กลับบ้านมาเตรียมของคลอด แล้วมาร.พ หมอบอก ไม่เย็นนี้ ก็พรุ่งนี้คลอด แม่ไปร.พ อีกรอบ 1 ทุ่ม ตรวจปากมดลูกอีกรอบ เปิด 3.5 ซม หมอเจอหัวน้อง+ถุงน้ำคร่ำพรุนออกมาแล้ว แต่แม่ ไม่มีอาการอะไรเลย มีแต่มูกใสเหนียวๆไหลเยอะ หมอกำลังปรึกษาว่า จะเจาะน้ำคร่ำช่วยเร่งคลอด ตอนเวลาไหนดี หมอเลยตรวจด้วย ตรวจจับหน้าท้องวัดความถี่ มดลูกไม่บีบตัว แต่น้องดิ้นแรง เลยทำให้รู้สึกว่าท้องแข็ง แต่ เครื่องวัด ปกติ ไม่แข็งไม่ถี่ ตรวจปากมดลูก อีกรอบ จากเปิด3.5 ซม เมื่อ1ทุ่ม ผ่านไปครึ่งชม. ตรวจอีกรอบ น้องดีดหัวขึ้นมดลูกหด เหลือ2ซม.เท่าเดิม หมอให้เลือก ว่าจะนอนรใพ หรือ กลับบ้าน รอดูอาการ แม่เลือกกลับบ้าน จนตอนนี้ก็ยังไม่อาการอะไรเลย นอกจากจี๊ดๆใต้ท้องน้อย แต่แนะนำให้ไปหาหมอ คนเราไม่เหมือนกันคะ ดูบ้านนี้ เปิดยั้น3.5 ยังไม่คลอดเลย บางคนไม่กี่ชม. ก็คลอดแล้ว

เรามีอาการเเบบเเม่เลยค่ะ เเต่ปากมดลูกไม่เปิดค่ะ ลิ่มเลือดก็ออกค่ะ ตัวน้อยก็ดิ้นดีมาก🥺🥹ของวันนี้ค่ะ

เรากำหนดคลอดวันที26สิงหายังไม่มีอาการเลยค่ะกลัวเลยค่ะตวรจเมือวันจันหมอบอกมดลูกเปิด1เซนหมอบอกถ้าอาทิตนี้ยังไม่เจ็บต้องใช้ยาเหน็บค่ะแม่ๆๆบ้านไหนเป็นเหมือนกันป่าวค่ะ

บ้านนี้กำหนดสิ้นเดือนค่ะไม่มีอาการเหมือนกันเมื่อวันที่23โดนกระตุ้นปากมดลูกไปก็ยังไม่มีอาการค่ะ

38+2เหมือนกันคะวันนี้ท้องแข็งบ่อยมากแต่ก็มีบางช่วงที่พักได้แต่ไม่มีมูกเลือดอะไรออกมาเลยสู้ๆนะคะทางนี้อยากเจอน้องล่ะ

สู้ๆคะแม่ทางนี้เงียบมากค่ะหมอนัดอีกที29นี้ค่ะคือน้องก็ดิ้นดีปกติมีแค่อาการปวดจิมิอย่างเดียวท้องแข็งบ้างแต่ไม่ถี่สงสัยเลือกวันอยู่แต่แม่อยากให้ออกล่ะลูกดันสู้กลับ😁😁

แม่ไปหาหมอยังคะ เป็นยังไงบ้าง

ไปเเล้วค่ะหมอบอกไห้กับบ้าน ปากมดลูกไม่เปิด

Super Mum

ใกล้คลอดแล้ว สู้ๆนะค่า ✌️

Super Mum

ใกล้คลอดแล้ว สู้ๆค่ะ ✌️

Super Mum

สู้ๆ นะคะแม่

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง