21 ตอบกลับ

ตรวจปัสสาวะหรือเจาะเลือดเจอน้ำตาลสูงเลยต้องกลืนน้ำตาลค่ะ เขาไม่ให้พกน้ำเปล่าหรือว่ามะนาวไปเลยค่ะ ท้องคนที่ 1 กับคนที่ 2 ไม่โดนพึ่งมาโดนคนที่ 3ค่ะ โดนกลืนเป็นรอบนึงอ้วกพุ่ง หมอนัดอีกทีวันที่ 18 ค่ะ เลยอยากรู้จักแม่ๆค่ะขอบคุณค่ะที่บอกต่อ🙏💕แม่ๆน่ารักทุกคนเลยค่ะเก่งทุกคนเลยค่ะ😊😊

ค่อยๆกลืนค่อยๆจิบค่ะ ถ้ารีบกลืนทีเดียวจะอ้วกค่ะ ระหว่างกลืนถ้ารู้สึกฝืนคอให้พักค่ะ พยาบาลบอกมาแบบนี้ค่ะ ส่วนคัวทำตามแล้วไม่อ้วกเลยค่ะ เคยรีบๆกินแล้วอ้วกพุ่ง ลำบากแม่บ้านไปอีกค่ะ 🥹🥹

TapFluencer

กินช้าๆ จิบน้ำไปด้วย กินเร็วแสบคอมากค่ะ แต่มันไม่แย่นะคะ คนชอบหวานอาจจะชอบ บ้านนี้กินไป3-4รอบ กินทีน้ำตาแตกเลยค่ะไม่ชอบกินหวานเลย สู้ๆค่ะ

ตอนแรกก็กังวลค่ะ ถ้าปกติเป็นคนชอบกินหวานอยู่แล้ว คือชิวมากนะคะ รสชาติไม่ได้แย่แบบที่คิด สำหรับทางนี้นะคะ รสชาติเหมือนน้ำหวานปกติเลย

สำหรับเราอร่อยค่ะกินง่ายรพ.ที่เราฝากท้องเขาแช่เย็นเราเลยชอบค่ะ กินแล้วไม่อ้วกแต่ง่วงมาก🤣🤣 แต่ถ้ากลัวอ้วกพกน้ำมะนาวไปใส่แก้เลี่ยนค่ะ

กินแล้วแทบอ้วกเหมือนกันเลยค่ะ ก่อนท้องยิ่งไม่กินหวานเลย ทางนี้อดทนรอจนกว่าจะตรวจเสร็จเจาะเลือดเสร็จ วิ่งไปอ้วกเลยค่ะ ไม่ไหวจริงๆ

ถ้าได้กลืน50gชิวๆค่ะ 100gคือของจริง😂 หมอแนะนำค่อยๆจิบเหมือนกันค่ะ แต่นี่แสบคอไม่ไหวยกซดเลย แทบพุ่งแต่ทนได้ค่ะ 😅สู้ๆค่ะแม่

ทางนี้หมอแนะนำให้พกมะนาวไปด้วยค่ะ กลืนเสร็จบีบใส่ปากเลย ส่วนตัวแล้วคิดว่าไม่ได้หวานจนจะอ้วก

หวานชนิดที่ว่าบาดปาก ฝืดคอมากกว่า ถึงขนาดจะอ้วกไหมเราว่าไม่ขนาดนั้น ค่อยๆกินทีละนิดพอได้อยู่

มันไม่ได้หวานแย่ขนาดนั้นค่ะแม่ ถ้าชงกับเย็นจะกินง่ายเหมือนกินน้ำหวาน น้ำอุ่นกินยากฟืดคอสุดๆ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง