ตัวแสบไม่ค่อยกินนม

ลูกได้3เดือน18วันติดเล่นค่ะชอบอมนิ้วมือ ชอบยกขาเล่นถีบเก่งๆพอให้กินนมก็เริ่มงอแง ไม่ค่อยกินนมเหมือนแต่ก่อนหนักใจจังเลยค่ะกลัวลูกน้ำหนักลดมีไรแนะนำหน่อยค่ะพอดีลูกคนแรกเปงคุณแม่มือใหม่ด้วย #น้องกินนมชงค่ะเพราะน้ำนมแม่ไม่มี

5 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ​ ให้กินนมก็จะหงุดหงิด​ จนตอนนี้ไม่ยอมเข้าเต้าแล้วค่ะ​ ขนาดใส่ขวดให้ยังไม่ยอมกิน​แค่เห็นขวดนมก็ร้องแล้วค่ะ​ เลยไปหาหมอค่ะเพราะเครียดหมอเลยแนะนำให้นม4ชม.​ ป้อนทีแต่ถ้า4ชม.ยังไม่ยอมกิน​ หมอบอกถ้าเลยไป5-6ชม.​ ค่อยฝืนให้กินค่ะ

5y ago

ขอบคุณค่ะ

เราก็เป็นค่ะ 3 เดือน 15 วัน เริ่มมากซัก 2 อาทิตย์แล้วค่ะ พอเริ่มหัดคว่ำ เริ่มเล่นน้ำลาย ก็กินน้อย ยิ่งช่วงเช้า กินน้อยมากๆ ทีละ 1 ออนซ์ แต่พอซักบ่าย 3 จะกินเป็นพายุเลยค่ะ น้อยสุดต่อวันก็รวมๆ 15-19 ออนซ์ มากสุด 25-29 ออนซ์ ค่ะ

5y ago

ขอบคุณค่ะ

น้องบ้าเล่นค่ะ ของเราก็เป็น จะกินช่วงหิวมากๆ หรือช่วงง่วงนอน ลูกเราผอมลงเห็นได้ชัดเลยค่ะ แต่น้ำหนักไม่ตกเกณฑ์ บางคนก็บอกว่าเป็นแค่แปปเดียว แต่ของเราเป็นจนถึง7เดือนค่ะ

5y ago

ขอบคุณค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ตอน3เดือนติดเล่นเหมือนกัน เราปล่อยเขาให้เล่นให้พอ พอเขาเหนื่อยพลังงานหมดเดี๋ยวก็หิว กำหนดเวลากินนมเลยค่ะ ตอน3เดือนเราให้ลูกกินนม4ออน ทุก3-4ชั่วโมง

5y ago

ขอบคุณค่ะ

น้องกินนมกี่ออนซ์คะ บ้านนี้ตอนน้อง3เดือนกว่ากิน4ออนซ์ จะรอให้เค้าหิวงอแงแล้วจับกินนมค่ะ เค้าอยากเล่นปล่อยเค้าค่ะ มันจะมีบางวันที่กินมากกินน้อยค่ะ

5y ago

ขอบคุณค่ะ