3838 ตอบกลับ

ดิ้น ตลอด เวลานอนตะแคง ข้างใด ข้างนึ่ง หรือกินอิ่ม ไปสักพัก และกำลังจะนอน ต้องสอนพูดคุย บอก ก่นิ่งไปพัก แม่หลับ นางก้เงียบนิ่งไป เช้ามาบ้านนี้ นางตื่นแต่เช้ามาแตะ ปลุกแม่เปนกิจวัตประจำวัน 👧🏻🤣 ปกติแม่นอนไว ตื่นเช้า นางเลยชิน เวลาคลอด และเขาโต เขาจะทำแบบเรา เพราะ ลูกคนสาวครโต ตอนท้อง นอน และตื่นเวลาไหน นาง ก้นอนและตื่นเวลาเดียวกับในท้อง❤️❤️👧🏻👧🏻

กลางวันเวลานอนเล่นกับตอนกลางคืนยิ่งปิดไฟกำลังจะนอนนี่ดิ้นไม่หยุดเลยค่ะ ปกติเราเป็นคนมีหน้าท้องยุ่แล้วตอนหมอซาวด์ให้หมอบอกมีแต่เซลลูไลท์ ก่อนหน้านี้(24week)เห็นแม่ๆบางคนรุ้สึกว่าลูกดิ้นกันแล้วแต่เราไม่ค่อยรู้สึกว่าลูกดิ้นแอบกังวลยุ่เหมือนกันค่ะ พึ่งจะมารู้สึกว่าดิ้นเยอะๆถี่ๆก็ช่วงนี้ค่ะ ตอนนี้29week

ตอนนี้26+4เค้าไม่ค่อยดิ้นเวลาหลังกินข้าวชั่วโมง แต่ถ้าดิ้นก้อนานๆทีครั้งสองครั้งแต่จะไปดิ้นเวลาอื่นแต่ก้อไม่ดิ้นแรงจนเราจุกรึเจ็บกังวนและคิดมากว่าเค้าไม่ค่อยดิ้น😭😭กลัวว่ามีปันหาอ่ะไรรึเปล่าแต่ไปซาวที่คลินิคหมอบอกเป็นผู้หญิงแข็งแรงสมบูณ์คะ😭กังวนและคิดมากคะ

บ้านนี้เริ่มดิ้นช่วง20วีค ตอนนี้30วีคแล้วดิ้นทั้งวัน ดิ้นแรงด้วย ยิ่งเวลาได้กินน้ำเย็นจะดิ้นเป็นพิเศษ 23:00น.มาทีไร นึกว่าเปิดคอนเสิร์ตในท้อง ดิ้นเก่งมาก พอคนอื่นอยากจับ นางก็จะไม่ดิ้น555 รู้เยอะ ไปอัลตร้าซาวด์จะดูหน้าทีไร เอามือบังตลอด

บ้านนี้ดิ้นแรงถีบเก่งทั้งวันเลยค่ะ ยิ่งเวลาเอามือวางที่ท้อง,กินของหวาน,กินน้ำเย็นกระตุ้นนะ ฉี่แทบราด นี่แค่21wนะคะ ไม่อยากนึกตอนท้องใหญ่เลย กินของหวานทานน้ำเย็นช่วยกระตุ้นลูกดิ้นได้นะคะ แม่ๆที่ลูกดิ้นน้อยลองทำดูบ่อยๆ ได้ผลดีค่ะ

31 Weeks 08.00 ปลุกแม่กินข้าว 10.00 เตือนแม่กินผลไม้ 12.00 ตื่นเพราะแม่กินข้าวเที่ยง 15.00 ขอนมเย็นๆให้ผมสักแก้วสิครับ 18.00 ตื่นเพราะได้ยินเสียงพ่อ 22.00 ตื่นมาเต้นเหมือนได้เข้าผับ เต้นEDM กว่าจะหยุดเกือบตี2 !!! ค่ะ

บ้านนี้ดิ้นดึกๆค่ะ กลางคืนคึกมาก เตะปุกปักๆ กลางวัน ไม่ค่อยดิ้น ขยับตัวนิดหน่อย แต่เดี๋ยวนี้เตี๊ยมกันได้แล้ว เวลาเค้าเอาเท้ายันจะคอยเอามือตีที่ท้องเบาๆแค่พอสะเทือน เค้าก็จะดิ้นค่ะ 31+4

ดิ้นบ่อยสุดๆ ก้ตอนกินอิ่มเลยจ้า และก็จะเป็นช่วง 22:00-23;00 ดิ้นทุกวันเลยช่วงนี้ แม่กับพ่อก็พอได้ลูบท้อง คุยด้วยก่อนนอน ละบอกนอนได้แล้ว ก็จะนิ่งไป ตื่นอีกที่ตอนตี5 ดิ้นแจ้งเตือนมา

ตอนเช้ากับตอนหิวข้าวคะ แต่พอบ้านนี้ชอบแอบดูพุงจับพุงนอนตลอดทั้งคืนนางว่ากลางคืนอ่ะลูกดิ้นบ่อยมากเค้าสัมผัสได้แม่เป็นคนหลับลึก นางชอบว่าแม่บ้านนี้ขี้เซาเลยไม่รู้ว่าลูกดิ้น😅

ตัวเล็กชอบแกล้งพ่อเวลาเราจับนางจะดิ้นไม่หยุดพอพ่อนางจับเท่านั้นแหละหยุดดิ้นทันใด

เหมือนกันเลยค่ะ

คำถามยอดฮิต