12 ตอบกลับ

แม่เคยท้องลมเมื่อตุลาปีที่แล้วค่ะ ท้องหยุดการเติบโตไปเองตอน 13 วีคแท้งสมบูรณ์ไม่ได้ขูดมดลูก จากนั้นแม่ก็คุมด้วยการกินยาคุมค่ะ กินยามาได้ 5 เดือนเดือนที่ 6 ท้องค่ะท้องทั้งที่กินยาคุมและนอนกับคุณพ่อเพียงแค่ครั้งเดียวในเดือนนั้น พอตรวจเจอก็ไปพบคุณหมอตอน 4 วีค หมอให้ยาบำรุงมากินนัดอัลตร้าซาวด์ตอน 8 วีค แม่ไปตามนัด อัลตร้าซาวด์เจอตัวและหัวใจน้องค่ะ แม่ฝากครรท์ในวันนั้นเลย แล้วก็ไปตามนัดติดตามพัฒนาการลูกทุกเดือน น้องสมบูรณ์แข็งแรงดีค่ะ ยาคุมเดือนสุดท้ายที่แม่กินหมอบอกว่าก็เป็นยาบำรุงไปไม่มีอันตรายค่ะ ปัจจุบัน 17 วีคค่ะ เจาะเลือดตรวจดาวน์ไปตอน 16 วีครอผลเลือดอยู่ค่ะ ตลอดการตั้งครรท์ไม่เคยมีความผิดปกติอะไรเลยค่ะ นอกจากอาการแพ้ท้องอย่างหนักถึง 16 วีคเต็มๆ แม่ไม่ต้องเป็นกังวลไปนะคะ ถ้าแม่ร่างกายแม่พร้อมการปฏิสนธิก็สมบูรณ์ ขอให้แม่สมหวัง และเชื่อมั่นว่าถึงเวลาน้องจะมาเกิดกับแม่อย่างแน่นอน ทำใจให้สบายดูแลตัวเองไปพบหมอเพื่อติดตามพัฒนาการลูกและรับยาบำรุงมากิน ขอให้แม่สมหวังนะคะ เป็นกำลังให้ค่ะ

ไปฝากครรภ์มาแล้วค่ะ ตอนนี้6วีคแล้ว ยังไม่เจอน้องเลย รอนัดอีกทีวันที่13กค ค่ะ

ท้องลมมาสามครั้งเมื่อปีที่แล้วค่ะ สามครั้งซาวไม่เจอตัวอ่อนเลย และก็แท้งครบทั้งสามครั้ง ไม่ได้ขูด ตอนนี้ท้องใหม่ 12วีค เจอน้องพร้อมหัวใจตอน7วีค สังเกตุตัวเองทุกวัน ลุ้นทุกวันค่ะ แอบกังวล

เหมือนกันเลยค่ะแม่ ท้องลมเมื่อ2ปีที่แล้ว ตอนนี้6วีคค่ะ ไปฝากครรภ์มาแล้ว แต่ยังไม่ได้ซาว ว่าจะรอสัก8วีคค่อยไปซาวค่ะ กังวลมากๆเหมือนกัน แต่ใจดีสู้เสือค่ะ

บ้านนี้ท้องลม.มี.ค.63พอปล่อยก้อมีน้องใหม่เดือน.ธ.ค.ค่ะตอนนี้น้องได้7เดือนล่ะทีแรกก้อแอบกลัวๆอยู่ค่ะพอ10สัปดาแม่รีบไปซาวด์ดูลูกเรยจร้า☺️😍ดีใจมากเรย

บ้าน​นี้​ท้อง​ลม2​ครั้ง แต่ครั้งนี้​ท้อง​ใหม่ หมอว่าอาจจะ​ไม่​ใช่ท้อง​ลม​ก้อได้ เพราะ​เลยอายุ​ท้องลมมาแล​้ว

✌🏻✌🏻สู้ๆนะคะ เคยท้องลมมาท้องแรก ตอนนี้ท้องได้8สัปดาห์ละคะ ยังไม่กล้าไปหาหมอเหมือนกัน แต่นัดหมอไว้ละคะ

สู้ๆนะคะ ตอนนั้นเสียใจมาก ยิ่งตอนหลุดทรมานมาก

สงสัยเราจะทีม ก.พ นะคะคุณแม่😊 ตอนนี้เรา 5w หมอนัดซาววันที 11 ก.ค นี้ ขอให้น้องและคุณแม่แข็งแรงนะคะ

ขอบคุณค่ะ

บ้านนี้ปี62ท้องแรกก้อท้องลมค่ะ ต้อนนี้ได้11วีคแล้วค่ะ ทำใจให้สบายนะคะ

ปีที่แล้วเป็นท้องลมปีนี้ไม่เป็นค่ะน้องมาแล้วได้19วีคแล้วค่ะแม่

เคยท้องลมมาก่อนเหมือนกันตอนนี้น้องมาใหม่แอบกังวลเหมือนกันค่ะ

สู้ๆคะ คุณแม่

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง