รบกวนแม่ๆๆหน่อยค่ะ ควรหาหนังสือภาพสีสันสดใสหรืนิทานอะไรที่มีภาพสดใสให้ทรกวัยสามเดือนดูดีค่ะ รบกวนแม่ๆๆแนะนำให้หน่อย ค่ะรบกวนให้แม่บอกชื่อนิทานให้ด้วยนะค่ะจะได้ชื้อถูกค่ะ ขออิ่กอย่างค่ะของเล่นต้องเอาแบบไหนดีค่ะ ขอบคุณค่ะ

12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แระนำนอทานผ้าเช่นกันค่ะ เน้นที่ตัวนิทานมีลูกเล่นนิดหน่อยเช่น จับแล้วมีเสียงดังกรอบแกรบ มีหน้าต่างเปิดปิด มีผิวสัมผัสให้จับ หรือมีเสียงก็ได้ค่ะ ช่วงที่คุณแม่เล่าให้ฟังก็เอามือน้องไปจับได้ค่ะ น้องจะได้เรียนรู้เรื่องประสาทสัมผัสในการใช้มือ ใหช้หูฟัง ใช้ตาดูค่ะ ส่วนยี่ห้อหรือแบบ คุณแม่ไปดูที่ร้านหนังสือตามห้างได้เลยค่ะ ของนานมีหรือนายอินทร์หรือเอเชียบุ๊คหรือคิโนะคุนิยะ จะมีเยอะค่ะ หรือถ้าซื้อในเน็ตลองเซิจคำว่านิทานผ้าดูค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำ เป็นหนังสือผ้าอีกเสียงนึงค่ะ พอน้องโตหน่อย พอจะนั่งเล่นน้ำได้ ก็ให้ซื้อเป็นหนังสือลอยน้ำ ซึ่งจะมีตุ๊กตา 1 ตัวเอาไว้ใช้เล่นเวลาอาบน้ำ หนังสือมีภาพสีสันสวยงามตุ๊กตาน่ารัก เวลาหน้าร้อน ได้เล่นน้ำ พร้อมตุ๊กตา ก็สนุกดีค่ะ ถามหนังสือก็นุ่มนิ่มด้วย ไม่มีอันตรายจากหมึก แต่ราคา สูงหน่อยนะคะ

Post reply image

หนังสือที่มีสีดำ ขาว แดงเป็นสีเริ่มต้นค่ะ แต่ถ้ามีนิทานเป็นสีสันต่างๆ ก็อ่านให้เค้าฟังได้เลยค่ะ แต่แนะนำให้เป็นหนังสือผ้าก่อนนะคะ เพราะสามารถนำไปซักได้ เพราะเด็กไวนี้จะชอบจับเข้าปากค่ะ

8y ago

ขอบคุณค่ะจะลองไปหาดู

วัยนี้แนะนำเป็นหนังสือนิทานผ้าค่ะ น้องจะได้จับนุ่มๆ ไม่ยับง่าย เป็นรูปภาพเช่นสัตว์ ดอกไม้ ต้นไม้ ตัวเลขค่ะ ประมาณนี้ค่ะ

Post reply image

เลือกหนังสือที่มีสีสันเน้นสีส้ม สีแดง สีเหลือง สีเขียว พยายามพูดที่ล่ะคำ พ่อๆๆๆๆ แม่ๆๆๆๆ ตาๆๆๆๆ ยายๆๆๆๆ

บ้านนี้ซื้อ ที่มีบอกว่าเสริมพัฒนาการ iQ eQ อะไรประมานนี้ค้ะ สำหรับแรกเกิดถึงสามปี

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-12659)

อันนี้ค่ะ สนุกดี ลูกชอบ มีเสียงกรอบแกรบด้วย

Post reply image
VIP Member

บ้านนี้อ่านนิทานป๋องแป๋งหั้ยฟังค่ะ

นิทานป้าคะ หมั่นทำความสะอาดด้วยนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง