ยุติการตั้งครรภ์ 16 สัปดาห์

ยุติการตั้งครรภ์ 16 สัปดาห์ อุลตร้าซาวด์แล้วไม่พบกระโหลกและสมอง ของลูกน้อย??

ยุติการตั้งครรภ์ 16 สัปดาห์
233 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เมือเราท้องแรกเลย เป็นแบบนี้เหมือนกัน รู้ตั้งแต่5เดือน หมอให้เอาออกเลยวันนั้น แต่พ่อไม่ให้ เพราะน้องอยู่ในท้องปกติดี ดิ้นทุกวัน เราก็เลยไม่เอาออก พอครบกำเนิดหมอบอกคลอดเองไม่ได้ ต้องผ่า ก็เลยนัดผ่า น้องออกเข้าICU เลย.. 8ชั่วโมงน้องอยู่บนโลก แล้วก็เสียค่ะ😭 ไม่ทันได้ดูลูกเลย

ขอโทดนะค่ะ แล้วน้องยังมีเสียงหัวใจเต้นปกติไหมค่ะ??.เคสนี้เหมือนน้องเราเลยค่ะ หมอซาวแล้วบอกว่าไม่มีสมอง แต่น้องมีเสียงหายใจเต้นยุนะค่ะ หมอแนะนำให้เอาออก แต่ทางบ้านไม่เอาออกค่ะ จนตอนนี้ น้องคลอดออกมา ครบ 32 ทุกอย่างค่ะ ตอนนี้อยู่ ป.6 แล้ว

4y ago

ลองหาหมอท่านอื่นซาวดูอีกทีไหมค่ะ เผื่อมีการผิดพลาด แต่ทางบ้านนี่ เรายอมรับและตัดสินใจเพื่อที่จะเอาเด็กไว้นะค่ะ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่สุดท้ายน้องก้ปกติดีทุกอย่าง ลองตัดสินใจดูนะค่ะ สู้ๆนะค่ะ🥰

เราเป็นเหมือนกันค่ะ ท้องแรกเมื่อ12ปีก่อน พบตอนไปฝากครรถ์ ครั้งแรกเลย12สัปดาห์ น้อง ไม่มีผนังศรีษะ ทำให้เนื้อสมองไหลออกมาลอยอยู่ในน้ำคล่ำ ต้องยุติการตั้งครรภ์เหมือนกันเข้าใจหัวอกเลย ค่ะ สู้ๆนะคะ เป็นกำลัใจให้ค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ บ้านนี้ก็เคยยุติตอน 15 วีค เพราะช่องท้องน้องไม่ปิดค่ะ สู้ๆ นะคะ ตอนนี้ท้อง 38 วีค แล้วขอให้เข็มแรง ดูแลร่างกายใจ ออกกำลังทานอาหารที่มีประโยชน์ ทานโฟลิคล่วงหน้า 3 เดือน ก่อนมีน้อง ค่ะ สู้ๆ นะคะ

1y ago

หลังจากนั้น 6 เดือน ตั้งครรภ์ ค่ะ ตอนนี้ ลูกสาว 3.4 ขวบแลัว ค่ะ

เสียใจด้วยนะคะ ของเราก็ได้ยุติการตั้งครรภ์ น้องหัวใจหยุดเต้นตอน16สัปดาห์ สมองน้องไหลออกมาข้างนอกเพราะมีถุงน้ำในสมอง เมื่อวันที่13/3/64ที่ผ่านมานี้เอง สู้ๆผ่านความรู้สึกเสียใจไปด้วยกันนะคะ

เข้าใจความรู้สึกนั้นดี เราเคยยุติการตั้งครรภ์ตอนท้องแรก 17w ไตน้องไม่ทำงานคะ ตอนนี้ท้อง2กำลังจะคลอดแล้วคะ แม่ดูแลสุขภาพให้แข็งแรงนะคะ รอน้องกลับมา. สู้ๆนะคะ เดียวน้องก็กลับมา ✌️✌️✌️✌️✌️

เสียใจด้วยค่ะ เราก็เหมือนกันได้14สัปดาห์ กะโหลกน้องยุบ ยุติการตั้งครรภ์เหมือนกัน ต้องยาบำรุงโฟลิตก่อนตั้งครรภ์3เดือนค่ะ เราท้องแรกเสียใจมาก ตอนนี้ท้อง2แล้วจ้า

เป็นกำลังใจให้นะคะ และก้อเสียใจด้วยคะ เราเคยผ่านจุดนี้มาคะ ผนังกันห้องหัวใจลูกไม่ติดกันทำให้เราต้องยุติ สู้ต่อนะคะแร้วน้องจะกลับมาคะ✌💕

ลองไปซาวด์ที่คลินิกดูคะ เพราะหมอก้บอกพี่เราแบบนี้ แต่พี่เราก้ไปซาวด์ที่คลินิกดูใหม่อีกรอบ หมอก้บอกว่าเด็กปกติดี

ลองไปซาวด์ใหม่ที่คลินิกดูสิคะ ตอนแรกหมอบอกพี่เราแบบนี้เลย แต่พี่เราลองไปซาวด์ที่คลินิก หมอบอกว่าเด็กปกติดี