31 ตอบกลับ

เราท้องได้ 34wจ้า ..บ้านนี้จัดกระเป๋า เอกสารต่างๆ เตรียมพร้อมแล้วจ้า แนะนำให้ซักเสื้อผ้าลูกแล้วใส่ถุงซิปล็อคไว้เลยคะ จะได้ไม่เหม็นอับ และหอมตลอด ตะกร้าลูก 1 ใบ ของแม่และพ่อ 1 ใบคะ เตรียมของคลอดศึกษาได้ตาม youtube คะมีเยอะแยะ บางอย่างดูในเว็บเอาจ้า เตรียมพร้อมไว้ตลอดดีกว่าคะ 😆😆

ขอบคุณมากค่ะ

เตรียมเลยคะ ตอนท้องเรากะจะซักผ้า ซื้อของให้ครบตอนใกล้คลอดซัก 38 week แต่สรุป 36 week น้ำเดินต้องคลอดเลยวันนั้น สรุป ของก็ยังไม่ครบ ผ้าก็ยังไม่ได้ซัก ต้องให้แม่ช่วยซักแทน เตรียมนู้นนี่วุ่นวายไปหมด ยังไงแม่ก็อย่าชะล่าใจนะคะ เตรียมได้ก็รีบเตรียมไว้เลย

เตรียมได้แล้วค่ะ เผื่อคลอดก่อนจะได้ไม่ฉุกละหุก พาคุณพ่อไปด้วยจะดีมากค่ะ เวลาหลังคลอดมาจะได้ให้ไปซื้อนู้นนี่แทนได้. แต่ตามนิสัยผู้ชายเค้ามันจะจำไม่ได่ค่ะ บ้านนี้ซื้อเผื่อไปเลย ที่ขาดเหลือซื้อออนไลน์ค่ะ มีทุกสิ่ง

บ้านนี้พ่อก็ไม่สนใจเลยค่ะค่ะ เหนื่อยคิดคนเดียวเลย ลูกคนคนแรกด้วย

แม่บ้านนี้ก็ 35 วีค ตอนนี้ทยอยซื้อของให้ลูกน้อยคะ เสื้อผ้า หมอน ที่นอน ชุด ต่างๆ แต่ยังไม่ได้ซักนะคะ เพราะไปคลอดต่างจังหวัด ตอนนี้ยังทำงานอยู่เลยคะแม่ 😂✌️

37w เตรียมเรียบร้อยหมดแล้วค่ะ คุณพ่อเห่อยิ่งกว่าเราอีกค่ะ ช่วงนี้เหนื่อยมาก บางครั้งอยากร้องไห้ ทำไรก็ลำบากไปหมด อุ้ยอ้ายมาก😥 อยากคลอดแล้ว กำหนด 22 สิงหา

อยากได้แค่พ่อของลูกบ้าง ช่วยกันอะไรแบบนี้ค่ะ แม่ก็โทรคุยทุกวัน แต่ไม่อยากเอาเรื่องเครียดให้แม่รู้ด้วยค่ะ เพราะแม่เพิ่งเสียพ่อไปไม่นาน ตอนนี้อึดอัดใจ ของก็ต้องซื้อเอง หาเงินเอง เพื่อซื้อให้ลูกค่ะ

เราเพิ่งเตรียมค่ะ แต่ของยังไม่ครบ ยังไม่ซักด้วย ตอนนี้ 36w แล้วค่ะ อาทิตย์หน้าลาคลอดกลับต่างจังหวัดค่ะ คุณแม่รีบเตรียมไว้น้าา เผื่อฉุกเฉิน

ค่ะ พรุ่งนี้เตรียมเลยค่ะ กลัวฉุกเฉินค่ะ 😊

บ้านนี้พ่อพาไปซื้อตั้งแต่7เดือน ซื้อครบหมดแล้ว ลูก3ยังเห่ออยู่เหมือนเดิม😅😅 คิดถูกแล้วที่เตรียมไว้ตอนนี้33w เดินแทบไม่ไหวแล้ว

เราก็ยังไม่ซักค่ะ 34w2dแล้ว แม่บอกซักใว้มันจะอับก็เลยยังไม่ซักค่ะ งงกับตัวเองเหมือนกันว่าจะซักตอนไหนดี ลูกคนเเรกทำอะไรไม่ถูก555

จะรออีกหน่อยก็กลัวปวดท้องคลอดกระทันหัน อีกใจก้ออยากซักเตรียมใว้ อีกใจก้อยังใงไม่รุ้ สับสน555

ผ้าขนหนู ผ้าห่อตัว ควรใช้กี่ผืนคะ ขอแบบประหยัดหน่อยค่ะ ลูกคนแรกไม่มีความรู้ ประสบการเลยค่ะ ของเตรียมไป รพ ค่ะ

อย่างละ2ก็okแล้วค้ะ แล้วของที่ต้องเตรียมไป รพ. ก็ศึกษาได้จากยูทูป googleค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ยังเตรียมไม่ครบเลยจ้า เหลือแต่ของใช้ เสืัอมีหมดแล้ว แต่ยังไม่ได้ซักเลยค่ะ 35w กำหนด21สิงหานี้แล้วจ้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง