13 ตอบกลับ

ไล่กันขนาดนี้เลยหรอ คนกำลังท้องไม่รู้จะว่ายังไงเลย เป็นเราคงไม่อยู่ให้มาไล่เหมือนหมูเหมือนหมาแบบนี้ กลับบ้านค่ะแม่กลับไปหาครอบครัว กำลังท้องอยู่เราควรอยู่ที่ที่สังคมและสิ่งแวดล้อมเป็นมิตรนะคะ ไม่ใช่อยู่แล้วเป็นแบบนี้

พ่อแม่เขาให้อยู่เพราะอยากได้หลานหรือเปล่าคะ ถ้าเขาไม่ได้เอ็นดูเราจริง คลอดมาแล้วเราอาจจะโดนไล่ทั้งบ้านเลยก็ได้นะคะทกลับบ้านเราสบายใจสุดค่ะ ถ้าเค้าจะเอาแต่ลูก ไม่ใยดีแม่ เค้าก็ไม่ควรจะเป็นพ่อของลูกค่ะ

กำลังเป็นค่ะ. บอกเราไม่ใช่เมียไปตายโรงบาลไหนก็ไปไล่กับบ้าน. เพราะเขาจะกลับไปง้อคนที่เขารักกลับมา เรามันมาทีหลังก็แบบนี้แหละสงสารลูก ทนหน้าด้านไปวันๆหาทางออกไม่เจอ ได้แต่ร้องไห้ เจ็บจุกในใจแทบขาด

คล้ายกันเลยค่ะ

ไม่น่าจะมีนะคะแม่ หรือถ้ามีก็คงน้อยมาก แนะนำให้คุณแม่ตัดใจและกลับไปอยู่บ้านเรานะคะ คนรักกันและกำลังจะเป็นพ่อคนไม่ควรทำแบบนี้ ต่อจากนี้ก็โฟกัสที่ลูกพอค่ะ

กลับบ้านเราค่ะ คุกเข่ากราบเท้าก็ไม่ขอกลับไปเหยียบบ้านเค้าอีกถ้าเป็นแบบนี้ คนโตไปไหนกันถึงปล่อยให้ทำแบบนี้ใจดำมากฝ่าย ผญ ฝ่ายชาย

ให้อยู่แต่ทำไมปล่อยให้ลูกไล่เราแบบนี้ค่ะ เค้าช่วยพูดบ้างรึป่าว เราต้องพลัดพากจากบ้านจากพ่อแม่ไปอยู่กับเค้า ดูแลช่วยกันทำมาหากิน แต่ไล่กันตอนท้องนี่สุดยอดมาก

ไม่เคยเจอค่ะ​ คิดว่าถ้าเจอคงไม่ให้คนๆนี้เฉียดเข้ามาในชีวิตอีกเลย

Super Mum

ทำไมเขาทำแบบนั้นคะ บอกทางผู้ใหญ่หรือยังทั้งฝั่งเราและฝั่งเขา

ทำไมเค้าใจดำจังเลยคะ ..สู้ๆนะคะคุณแม่ เป็นกำลังใจให้ค่ะ❤️

ไล่เหมือนหมูเหมือนหมาขนาดนี้กลับบ้านเราดีกว่าค่ะแม่

VIP Member

ใจร้ายมากเลยแม่ สู้ๆนะค่ะ

ท้อง 7 เดือนยังพอนั้งรถได้นะคะ ถ้าท้องแก่กว่านี้ยิ่งจะลำบาก ยิ่งถ้าอยู่รอจนคลอดลูกเรายิ่งจะลำบากนะคะแม่

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต