12 ตอบกลับ

ตอนนี้ยังไม่ได้ไป ฝากครรภ์ โรงพยาบาลเมืองพัทยา นะคะแต่ว่าลองไปวางแผนครอบครัวมาแล้ว วางแผนครอบครัวถ้ามีสิทธิ์บัตรประกันสุขภาพโรงพยาบาลเมืองพัทยา และโรงพยาบาลบางละมุงไม่มีค่าใช้จ่าย ลองไปก่อนได้นะคะ ให้คำแนะนำโอเคเลยค่ะ สามีเราบอกให้ 8/10

ที่นี่ ฝากท้องโรงพยาบาลเมืองพัทยา โอเคเลยนะคะสำหรับคุณแม่ที่อยากจะใช้สิทธิประกันสุขภาพ โรงบาลเขาบอกว่า ฝากครรภ์ถ้ามีสิทธิ์บัตรประกันสุขภาพโรงพยาบาลเมืองพัทยา และโรงพยาบาลบางละมุงไม่มีค่าใช้จ่าย

ฝากท้องโรงพยาบาลเมืองพัทยา ต้องเตรียมเงินขั้นต่ำสองหมื่นเลยนะคะ ค่าบริการก็เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน หรือมีแม่ๆคนไหนเคยมาฝากครรภ์ หรือคลอดที่นี่ก็มาแนะนำกันได้นะคะ

ถ้ามีสิทธิ์บัตรทองต้องสำรองจ่ายค่าอะไรเสียค่าบริการอะไรไหมคะ

ถ้าใครยังหาข้อมูลว่า ฝากท้อง โรงพยาบาลเมืองพัทยา แพง ไหม ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ตาที่แปะตรงนี้เลยนะคะ บอกเวลาไว้ละเอียดสุดhttp://pattayacityhospital.go.th/th/node/311

ตอนนี้โรงพยายบาลเมืองพัทยารับทำคลอด ผ่าตัดคลอดมั๊ยคะ ตอนนี้ใกล้คลอดแล้วหาโรงพยาบาลคลอดไม่ได้เลย เพราะอยู่ในช่วงโควิด ทุกโรงพยาบาลเตียงเต็มหมดเลย

น่าจะทำนะคะ เพราะว่าก่อนคลอดก็ต้องตรวจโควิดก่อนอยู่ดี แต่ถ้าคลอดฉุกเฉินต้องเสียค่าชุด PPE ให้กับหมอและพยาบาลที่ทำคลอดให้ค่ะ ทำให้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น

ฝากท้องโรงพยาบาลเมืองพัทยา ก็โอเคนะคะ เปิดตั้งแต่ 8.00 - 16.00 น. รองรับคุณแม่ได้ทุกเวลา คุณแม่คนไหนจะไปครั้งแรก รบกวนเผื่อเวลากันหน่อยน้า

ฝากครรภ์ครั้งแรก ที่โรงพยาบาลเมืิงพัทยาไปวันไหนได้บ้างคะ

ลองโรงพยาบาลพัทยากลางไหมคะ หมอประทีปคะอยุ่พัทยากลาง แลดีมากคะ เพื่อนเราเพิ่งคลอดได้เดือนกว่า เอาน้องไปฉีดวัคซีนก้ฉีดกับหมอประทีปคะ

เพื่อนเราคลอดที่เมืองพัทยา ห้องดี ดูแลดีค่ะ ถ้าผ่าคลอด หมอผ่าให้ค่ะ พยาบาลใจดี เรื่องราคาจำไม่ได้แล้วนะคะ คลอดลูกคแรกไปหลายปีแล้ว

สำหรับ ค่าคลอดโรงพยาบาลเมืองพัทยา ก็อยู่ในจุดที่จ่ายไหวนะคะ ก็สมกับที่ ห้องดี พยาบาลดูแลดีค่ะ

มีห้องพิเศษหลังคลอดไหมคะ

ที่รพ.เมืองพัทยามีห้องพักหลังคลอดมีห้องรวมมั้ยคะ

ค่าห้องพิเศษรพ.เมืองพัทยาแพงมั้ยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง