17 ตอบกลับ

การพนันถ้าไปไม่ถึงจุดพีคหยุดไม่ได้ บางคนจุดสิ้นสุดอาจอยู่แค่หลักหมื่น แต่บางคนหลักแสน หรือหลักล้านก็ยังได้ ของแฟนเราหยุดที่หลักหมื่นแล้วไม่แตะอีกเลย จุดของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกันอีก วิธีของเราลงไปเล่นด้วยเลยจ๊ะ เสียเป็นเสีย ให้ทุนไปเล่นเลย พอเสียมากๆเข้าเขาคงรู้สึกผิดที่ทำให้เราต้องเอาเงินจากการทำงานมาจ่ายทั้งของตัวเองและของเขา เขาถึงหยุด ถือว่ายังมีสามัญสำนึก เราก็ไม่รู้นะว่าสาแม่มีแค่ไหน แต่ถ้าถึงขั้นง้างมือขนาดนั้นคงมีน้อยมาก แม่ตัดสินใจเลยค่ะว่างวดไหนจะเป็นงวดสุดท้าย ของเราปักธงไว้ละว่างวดหมื่นนั้นจะเป็นครั้งสุดท้าย มีอีกก็จบ ปัจจุบันงวดนั้นก็เป็นงวดสุดท้ายจริงๆ

เราเคยอยู่ในวงการพนันค่ะ ไม่ได้เป็นนักเล่นนะ อยู่ฝั่งให้บริการ ผีพนันเป็นแล้วเลิกไม่ได้ค่ะ คนไทยเล่นพนันเยอะมากกกกกกกกกกก สามีเราเคยติดหนี้บอลหลักแสน หนีหนี้เป็นปี สุดท้ายแม่ใช้หนี้ให้ ถามว่าเขาเลิกขาดไหม ไม่ค่ะ เล่นเหมือนเดิม แต่ลดมาหลักร้อย หลักพันแทน ถ้ามีลูกยังไม่มีสมองคิด เลิกเถอะแม่ อยู่ไปก็ไม่เจริญค่ะ เงินบาปมันเงินร้อนนะ ได้มาก็หมดไป หมดไวด้วย สามีเราเคยปั่นสล็อตแตกหลักหมื่น อยู่ได้ 3 วันเกลี้ยง 🤣

ค่ะ ทุกวันนี้ก็ไม่ได้พึ่งเงินเค้าอยู่แล้ว ที่ผ่านมาให้โอกาสจนนับครั้งไม่ถ้วน แต่วันนี้ มีลูกเพิ่มมา เขาก็ยังไม่คิดจะเปลี่ยนตัวเอง ตอนนี้เลยตัดสินที่จะเลี้ยงคนเดียวค่ะ ตอนนี้เราบล้อกการติดต่อเขาไปทุกช่องทางแล้วค่ะ

หยุดไม่ได้หรอกค่ะ บางคนยอมเป็นหนี้เพื่อเล่นก็มี ต่อให้ได้มาก็เสียคืนค่ะถ้าไม่หยุด มันล็อก เป็นระบบ ai ที่ควบคุมได้ค่ะ ถ้าไม่ถึงจุดที่ไม่มีจริงๆบางคนไม่หยุดค่ะ และถ้าถึงขั้นทำร้ายร่างกายเลิกเถอะค่ะแม่ สงสารตัวเล็ก พนันทำให้อารมณ์ร้อน เกิดทำร้ายแม่กับน้องมาด้วยไม่ดีเลยค่ะ ถ้าแม่ทำงานหาเงินเองออกมาเถอะค่ะ

เห็นด้วยกับคอมเม้นท์นี้ค่ะแม่

ถ้าเขาจะเล่น ก็ให้เขาใช้เงินตัวเองเล่นให้เขาจัดการเงินตัวเองค่ะ คุณแม่ไม่ควรให้เงินเขาใช้ เก็บไว้ให้ลูกดีกว่าค่ะ และยื่นคำขาดไปเลยค่ะว่าถ้าไม่เลิกจะขอแยกอยู่ ถ้าเขาคิดไม่ได้แล้วเลือกพนัน คงต้องปล่อยเขาไป ไม่งั้นเงินคงไม่เหลือแล้วยังจะมาเป็นภาระคุณแม่อีกนะคะ

ถ้าอยู่โดยไม่มีเค้าแม่ไหวไหม ครอบครัวเราซัพพอร์ตเราไหม พอลูกคลอดแล้ว เครียดนะคะ ทั้งเรื่องการเลี้ยงดู ลูกงอแง และค่าใช้จ่ายต่างๆ พ่อแบบนี้ เค้าจะคุมอารมณ์รับเรื่องแบบนี้ได้ไหม ถ้ามั่นใจว่าเค้าทำไม่ได้ เลิกคะ เพราะสถาบันครอบครัว และความอบอุ่น สำคัญกับลูกมากๆคะ

เราตัวคนเดียวค่ะ ไม่ได้อยู่กับครอบครัว ถ้าถามว่า ไม่มีเขาไหวมั้ย ไหวค่ะ เพราะทุกวันนี้เขาก็ไม่ได้ช่วยแบ่งเบาภาระอะไของเราอยู่แล้วค่ะ ขอบคุณนะคะ

สู้ค่ะแม่ บ้านนี้ก็เป็นเหมือนกันค่ะ รับมือยากมาก แต่ตอนนี้เอาบัญชีธนาคารของเขาไว้ที่เราแล้วค่ะ ลบแอปธนาคารในมือถือให้หมดค่ะ กว่าจะผ่านปัญหานี้ไปได้ก็แย่เหมือนกัน เราต้องสู้เพื่อลูกนะคะแม่

เคยทำแล้วค่ะ แต่เค้าอดทนเลิกเล่นได้ไม่นานหาเรื่องทะเลาะ โวยวายจะเอาแอปปคืน หาว่าเราบังคับเกินไป ชอบทะเลาะเรื่องเงิน ทั้งๆที่เราแทบจะไม่ได้แตะเงินเค้าเลย

บ้านนี้ก็เล่นค่ะ แต่เรายื่นคำถามกับเค้าไปว่าความสุขชั่วคราว กับครอบครัวที่อบอุ่นจะเลือกอะไร แต่มันก็เป็นนิสัยของเค้า เราไม่มีสิทธิ์ห้ามให้เค้าหยุดไม่เล่นเลยก็ไม่ใช่ เราต้องให้เค้าเบาๆลง

หากทนไม่ได้ก็ถอยจะดีกว่านะค่ะเพื่อลูก

แม่ สนใจแต่ตัวเองกับลูกดีกว่าค่ะ โฟกัสอะไรที่มีแต่ความสุขส่วนเขาก็เบ่นไปเลยค่ะคิดไม่ได้หรอกค่ะคนแบบนี้ โฟกัสแค่ลูกพอค่ะ เข้าใจนะคะว่าแพ้ท้องถ้าแม่หยุดทำงานแม่คงไม่มีร้ายได้ สู้ๆค่ะ

บ้านนี้ก้เล่นคะ ตอนนี้น้องได้6เดือน เราทั้งทำงาน เลี้ยงลูกด้วย แลเวลูกกินนมเรา วันๆแทบไม่ได้พักผ่อน ขอเหมือนกัน หยุดได้เป็นพักๆ

สู้ๆนะคะแม่

บ้านนี้ก็เล่นนะคะแม่แต่นานๆที​ ถ้าหมุนเงินไม่ทันถึงจะเสี่ยงลองดู​ แต่แค่หลักร้อยนะค่ะ​ หมดร้อยคือจบไม่มีต่อ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง