8 ตอบกลับ

บ้านนี้นับก่อนนอนตอนกลางคืนค่ะ กินข้าวเสร็จพาลูกคนโต(ขวบ3 เดือน)นอนถึงจะได้นับค่ะ กลางวันหลังอาหารไม่มีเวลาว่างนับค่ะ แต่น้องก็ดิ้นทั้งวันทั้งคืนนะคะ กลางคืนจะดิ้นเยอะหน่อย ชั่วโมงนึงอาจจะ 15-20 ครั้งค่ะ เลยไม่ค่อยนับเท่าไหร่ หลังๆ 30 วีคน้องก็จะดิ้นช้าลงค่ะความแรงนี่เบาลง แต่พวกมือเท้าจะมาชนท้องชัดขึ้น บางทีก็แอบไปเกามือเกาเท้าลูกเล่นค่ะ ทักทายกันก่อนนอน

32วีค น้องดิ้นเฉพาะตอนหิวและก็ก่อนนอนค่ะ ของเราต้องนับดิ้นหลังมื้ออาหาร 3เวลาก็จะนับยากหน่อยเพราะอิ่มแล้วเขาก็จะนิ่งเลย ดิ้นอีกทีคือตอนหิวหรือไม่ก็หลัง1ชมจากมื้ออาหาร ระหว่างที่ต้องนับดิ้นแม่จะกระตุ้นให้น้องตื่นทั้งกินไอติม กินผลไม้ เอามือลูบหรือจิ้มๆที่ท้อง

ภายใน 12 ชม ต้องได้ไม่ต่ำกว่า 10 ครั้งค่ะแม่ ของบ้านนี้ลุงหมอแนะนำมาแบบนี้ค่ะ วิธีการนับน้องดิ้นค่ะ จะเวลาไหนก็ได้ แล้วแต่เราจะเริ่มนับค่ะ เคยมีครั้งนึง น้องดิ้นน้อยมากไม่ถึง 10 ครั้ง แม่ต้องไปหาหมอ สรุปน้องแค่นอนหลับ หาวโชว์ไป 1 กรุบ 😂

ขอคุณนะคะแม่

บ้านนี้แรกๆลูกชอบดิ้นตอนกลางคืนมากกว่าตอนกลางวันหลังๆมาเริ่มดิ้นบ่อยทุกช่วงเวลาจนแม่เองก็นึกสงสัยว่าลูกเอาเวลาไหนพักผ่อนส่วนนับลูกดิ้นเราจะนับหลังกินข้าว1ชม.ถ้าดิ้น4-5ครั้งคือเราเลิกนับ

ขอบคุณนะคะ แม่

บ้านนี้เป็นค่ะแม่30วีคเหมือนกัน กลางวันดิ้นเฉพาะตอนหิวกับตอนอิ่ม แล้วช่วงบ่ายดิ้นนิดหน่อย พอตอนกลางคืน ..ไม่ต้องถาม ถามว่าเวลาไหนไม่ดิ้นดีกว่า😀😀😀

ขอบคุณนะคะแม่

้่น้องยังดิ้นเกิน10ครั้งไม่ว่าเวลาไหนถืว่าปกติค่ะ ไม่ต้องกังวลค่ะ น้องอยู่ในท้องไม่รู้เวลากลางวันกลางคืนค่ะ เป็นปกติ

เหมือนกันเลยแม่ กลางวันแทบไม่ดิ้นเลย บางวันได้ปลุกเอา พอกลางคืนนี้ดุ๊กดิ๊กดี้ๆ

VIP Member

เราเองงงง 23:00-7:00 ดิ้นเก่งมากกกกก ดีว่าหลับลึก แต่พอตื่นมาฉี่ กว่าจะนอนได้ก็นานอยู่

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง