12 ตอบกลับ

เราผ่าเมื่อวันที่ 10 ตรวจโควิดคุณแม่กับคุณพ่อค่ะ พ่อเฝ้าได้คนเดียว งดเยี่ยม ตอนผ่า คุณพ่อก็ไม่ให้เข้ามาถ่ายรูป ได้แค่ จนท.ในห้องคลอดเอามือถือมาถ่ายแม่+ลูกให้ จากนั้น ก็ได้เจอลูกแค่ผ่านกระจกค่ะ ไม่ได้เอามาแนบอกใดๆ ได้สัมผัสกันก็วันที่ 3 ที่เค้าสอนเข้าเต้า สอนอาบน้ำแหนะค่ะ 😭😭

บ้านนี้ผ่า8กันยายนช่วงนั้โควิดกำลังระบาดหนักเลยรพรัฐงดเฝ้างดเยี่ยมแม่นี้ต้องช่วยตัวเองทุกอย่างเจ็บแค่ไหนก็ต้องฝื่นทนแต่สุดท้ายก็ผ่านไปด้วยดี คุณแม่ไม่ต้องเครียดนะค่ะทางรพเขาจะมีพยาบาลคอยช่วยเราตลอดค่ะ สู้ๆนะค่ะแม่ขอให้ผ่านพ้นไปด้วยดีค่ะ

บ้านนี้ผ่าคลอดเมื่อวันที่24ตุลาค่ะ..ตรวจโควิดก่อนเข้าแอดมิท..พอดีได้ห้องพิเศษคุณพ่อกับน้องชายสลับกันเฝ้าค่ะ..คุณพ่อส่งได้แค่หน้าห้องผ่าตัดค่ะ..ได้เจอลูกสัมผัสลูกก็วันที่ใกล้จะออกจากโรงบาลแล้วค่ะ..ท้องแรกเหมือนกันค่ะ

ผ่าครับเมื่อ15ที่ผ่านมาแฟนติดเชื้อตอนท้อง5เดือนและผ่าคลอดทั้งเคสใส่ชุดPPE ทั้ง3วันโรงบาลเอกชนหมดไป85000ตอนแรกไปโรงบาลรัฐเขาไม่รับน้ำค่ำแตกแล้วเขาว่านอกพื้นที่

ผ่าคลอดวันที่12ตค.ค่ะห้ามเยี่ยมทุกกรณีแต่เฝ้าได้1คนต้องตรวจโควิดก่อนห้ามสลับคนยกเว้นกรณีจำเป็นแจ้งพยาบาลแล้วให้อีกคนตรวจโควิดก่อนเฝ้าค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ค่ะผ่าช่วงโควิดระบาดเลย ไม่ต้องกังวลค่ะ ไม่มีอะรัยน่ากลัวเลยแม่ แต่ที่โรงพยาบาลให้คนเฝ้าได้1คน สามีเป็นคนเฝ้าค่ะ

เราคลอดที่ รพ ธรรมศาสตร์ ผ่าคลอดนอนห้องพิเศษค่ะ เฝ้าได้ 1 คน แต่คนเฝ้าต้องตรวจโควิดด้วย นอกนั้นงดเยี่ยมทุกกรณีค่ะ

รวมค่าคลอดประมาณราคาเท่าไหร่คะ

รพ.รัฐ กทม.ค่ะ ห้ามเฝ้าเหมือนกันค่ะ นอกจากห้องพิเศษ เฝ้าได้1คน แต่ต้องตรวจโควิดก่อนค่ะ

ผ่าคลอดวันที่16คะหมอบอกห้ามเยี่ยมทุกกรณีแต่เฝ้าได้1คนคะ

ของเราไม่ให้เฝ้าไม่ให้เยี่ยมเลยค่ะแม่ๆ 😣

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง