13 ตอบกลับ

ฝากพิเศษดีตรงที่พิเศษคือ หมอจะตรวจทุกเดือนค่าความดัน อาการต่างๆ หากมีอะไรระหว่างตั้งครรภ์เก็บไปถามหมอได้ หมออัลตราซาวด์ทุกเดือนน้องแข็งแรงไหม ครบไหม มีอาการอะไรแทรกเข้ามาไหมที่น่าเป็นห่วง ยาบำรุงเคสบายเคสแล้วแต่แม่ว่ามีอาการอะไรไหมหรือบำรุงปกติ แม่ควรเพิ่มอะไรไหม คุณหมอจะได้แนะนำหรือเตือนได้ทันค่ะ ส่วนตัวคิดว่าดีมากเพราะมีอะไรจะได้ทราบจะได้บำรุงค่ะ หรือระวังได้ค่ะ ปกติถ้าไม่มีตรวจเพิ่มเจาะเลือดซึ่งก็มีบ้างเช่นตรวจเบาหวาน ดาวซินโดรม อะไรต่างๆ ปกติเลยค่าตรวจกับค่ายาเดือนละ 1,000 เองค่ะ

ขอบคุณค่ะ

เราไม่ได้ฝากพิเศษค่ะ คุณคุณหมอใจดีมาทำคลอดให้ค่ะแล้วแต่ว่าจะเจอกับหมอที่อยู่ตามเวรค่ะ เราคลอดเองบวกกับอุ้งเชิงกรานแคบลุกหัวโตพยาบาลตามหมอใหญ่มาทำคลอดให้ค่ะก็ปกตินะคะตอนฝากครรภ์พยาบาลดูแลดีตรวจทุกอย่างเลยค่ะฝากรพรัฐอยู่ที่ที่เราจะเจอดีหรือไม่ดีมั้งคะแต่เราโชคดีที่เจอพยาบาลดีคุณหมอดีให้กำลังใจตอนคลอดดีมากเลยค่ะช่วยเบ่งลุ้นตลอดเวลา

โชคดีมากค่ะ ที่เจอพยาบาลที่ไม่ได้ฝากพิเศษแต่เค้าดูแลเราดีมากส่งตรวจทุกอย่างซาวด์ให้ด้วยค่ะเพียงแต่ว่าเค้าไม่ซาวด์ดุเพศให้ค่ะต้องไปเสียเงินซาวด์เอง เราคลอดเองแต่อย่างที่บอกค่ะแต่คุณหมอไม่นอนใจค่ะรีบสั่งให้ไปเอาเครื่องดูดสูญญากาศมาช่วยเราเลยค่ะแถมยังมาเเตหน้าขาเราแล้วบอกว่าไม่ต้องกลัวนะลูกเดี๋ยวหมแจะช่วยดูดออกให้เรานี้ใจชื้นเลยค่ะ

เราฝากพิเศษคลอด รพ รัฐ ในความคิดเราคือดีเเละได้รับการเอาใส่มากกว่าค่ะอย่างเคสเราน้ำเดินโดนเร่งคลอด14ชั่วโมงเราน้ำเดินเที่ยงคืนหมอก็มาดูอาการทุกชั่วโมงจนหมอที่ฝากประเมินแล้วว่าเราเบ่งไม่ไหวหมอขออนุญาตให้เรายอมผ่าค่ะดูแลจนถึงตรวจหลังคลอดเลย การดูแลเทียบกับราคาที่จ่ายเราว่าคุ้มมากค่ะ

ขอบคุณค่ะแม่

แนะนำฝากพิเศษนะคะ ท้องแรกเหมือนกันคะ เราตัดสินใจเลือกหมอแล้วก็ฝากพิเศษ รพ. รัฐ เพราะพี่ๆที่รู้จักใน รพ. ก็ให้ฝากพิเศษ เพราะเราไม่รู้เลยว่าจะเจอเหตุการณ์อะไรเกิด เอาความปลอดภัยทั้งตัวเราและลูกไว้ก่อนคะ

ใช่ค่ะแม่ ท้องแรกเลยกลัวมาก

เราไม่ได้ฝากพิเศษค่ะ ฝากกับรพ.รัฐ ใช้สิทธิ์ 30บาทค่ะ ตอนคลอดน้ำคร่ำแตกค่ะ คลอดกับนักศึกษาแพทย์ค่ะ ใจดีพูดเพราะค่ะ แต่พยาบาลในห้องคลอดพูดไม่ค่อยเพราะเท่าไหร่ค่ะ แถมนั่งเล่นโทรศัพท์รอเราเบ่งเองด้วยค่ะ

คงแล้วแต่โรงพยาบาลด้วยค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ไม่ได้ฝากครรภ์พิเศษค่ะ (ส่วนตัวไม่ชอบให้ใครมาจุกจิก) ถึงเวลาไปกระตุ้นคลอด นอนรอคลอดเอง สู้รบปรบมือกับพยาบาลนิดหน่อย(อันนี้คงเป็นที่ตัวพยาบาลเอง555) ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ😁🥰

นี่ก็เจอค่ะทุกวันจนสงสัยว่าทำไมนางไม่ออกเวรสักที (เหมาเวรทุกวันทุกคืนเลยงี้หรอ555)แต่แม่ก็ฟาดกลับค่ะ ❤️❤️❤️

เราคลอดรพ.รัฐไม่ได้ฝากพิเศษ ทีมหมอพยาบาลใจดีน่ารักทุกท่านค่ะ สำหรับเราคิดว่าการฝากพิเศษไม่จำเป็นค่ะ เพื่อนเราไม่ได้ฝากพิเศษเหมือนกัน ก็เจอทีมหมอพยาบาลดีเหมือนกันค่ะ

เริ่มมีกำลังใจขึ้นมาทันที คุณแม่โชคดีจังเลยค่ะเราก็คิดว่าจะไม่ฝากพิเศษเพราะอยากเซฟค่าใช้จ่าย

ถ้าไม่ฝากพิเศษจะสุ่มหมอเวรประจำวันเวลานั้นค่ะแม่ แล้วแต่ดวงล้วน ๆ ถ้าฝากพิเศษก็จะได้หมอที่เราฝากท้องด้วยมาทำให้ เราฝากพิเศษสบายใจกว่าค่ะ

เราฝากท้องที่คลีนิคค่ะแต่ฝากพิเศษตอนจะคลอดก็สามารถฝากกับหมอที่เราฝากท้องได้แต่เราว่ามันแพงคลอดธรรมชาติ7000ผ่าคลอด5000เราอยากคลอดเองค่ะแม่

เราไม่ได้ฝากพิเศษ คลอดธรรมชาติ รพ.รัฐค่ะ ใช้สิทธิบัตรทองจ่ายเเค่ 30 บาท หมอพยาบาลดูแลดีค่ะ ตอนตั้งครรภ์ฝากคลินิคข้างนอกค่ะ

เหมือนกันค่ะแม่ เราฝากท้องที่คลินิคแต่ใจนึงก็ไม่อยากเสียเงินฝากพิเศษอีกตอนคลอด แต่แม่โชคดีมากๆเลยค่ะ ที่ได้เจอหมอและพยาบาลดีๆ

ไม่ได้ฝากพิเศษค่ะไปคลอดคนแรกหมอน่ารักมากค่ะคุยเล่นให้กำลังใจเรา ตลอดเวลาที่ไปรอคลอดค่ะ

แม่โชคดีจังเลยค่ะ

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง