12 ตอบกลับ

ซักมือห้ามบิดเด็กจะบิดตัวว่าซ่าน ถ้าซักเครื่องเด็กจะไม่หมุนเป็นเกลียวเลยหรอคะแม๊😆นี่ลูก2บิดตลอดไม่มีใครว่าเลยค่ะเด็กแรกเกิดบิดตัวเป็นธรรมดา แล้วจะมาพุพองอะไรไม่ได้โดนลวกที่ตัวสักหน่อย นี่มันยุคสมัยไหนแล้ว ปล่อยให้พูดไปเถอะค่ะแม่ไม่มีใครทำช่วยเรานิ่

เชื่อนิดหน่อยก็ดีนะค่ะเรื่องต้ม555เด็กไม่สบายเนื้อสบายตัวค่ะ

บ้านนี้จะฟังก็ต่อเมื่อ มีเหตุและผล เช่นการโกนผมไฟ แต่เรื่องการซักผ้าบิดนั้นจะทำให้ลูกบิดตัวทั้งวันทั้งคืน ลูกคือ มนุษย์ มิใช่ขนมเกลียว ขนาดผู้ใหญ่ยังมีการบิดตัว เมื่อยบ้าง ตื่นมาบ้าง 5555 เเล้วผ้าไหม ผ้าย้อมสีก็ต้องเอาผ้าไปต้มนิ ผู้ใหญ่ก็ใส่กันได้นิไม่เห็นผุพองแต่อย่างใด

เป็นความเชื่อที่ตลกมาก อยากให้แม่เชื่อในตัวเองค่ะ ตอนนี้กำลังจะปี 2023 แล้วด้วย ลูกแม่จะเป็นเด็ก Gen Alpha ที่เค้าจะอยู่กับเทคโนโลยี Smartphone ตลอดเวลา เราต้องเป็นคุณแม่ที่อัพเดตความรู้ใหม่ๆตลอดค่ะ ขนาดตำราแพทย์ยังมีอัพเดตเลย // ผลผลิตที่ดีเริ่มต้นด้วยพลังของคุณแม่ค่ะ

เรื่องบิด น้องบิดตัวตลอดค่ะ ไม่เคยเชื่อเลยค่ะขนาดไม่บิดผ้าตอนซัก น้องก็ยังบิดตัวเหมือนเดิมตั้งแต่คลอด คนแก่บางคนบอกว่าเด็กมันบิดเรียกเนื้อเรียกตัวค่ะ3-4เดือนก็เริ่มเบาค่ะ555 เเต่ผ้าอ้อมเอาไปต้ม ไม่มีคนต้มนะค่ะเด็กจะไม่สบายเนื้อสบายตัวค่ะ

ความเชื่ออะไรก๊อนนน😂 ไม่เชื่อดีแล้วแม่ หัวจะปวด เด็กเล็กบิดตัวกันทุกคนค่ะ ต้มผ้าเสร็จก็ตากแห้งหายร้อนแล้วจะเอาที่ไหนมาลวกผิว เป็นกำลังใจให้แม่นะคะน่าจะตามมาอีกเยอะ

ลูก2เเล้วค่ะผ่านมาก็เจอหมดแล้ว ทั้งร้องไปต้อง3เดือน ถึงเวลาร้องเขาจะร้องไป1-2ช.มโมงเลยค่ะยาก็แล้วอุ้มก็แล้ว จนถอดใจสงสาร นอนก็ไม่อิ่มลูกบิดตัวแล้วก็หลับต่อ ทำให้ระแวงได้เลยค่ะ555

VIP Member

บ้านนี้ซักเครื่องปั่นแห้ง ลูกจะตัวหมุนติ้วมั้ยคะ? ลูก2คนกำลังท้องคนที่3แล้วซักเครื่องตลอด น้องก็ปกติดี ทุกอย่างอยู่ที่การเลี้ยงค่ะ ไม่เกี่ยวกับอะไรพวกนี้เลย

VIP Member

แม่มีอำนาจการเลี้ยงมากกว่าคนอื่นเพราะเราอยู่กับลูกตลอด สามารถตัดสินใจเองเลยค่ะ บ้านนี้ฟังแค่บางเรื่อง และเลี้ยงตามแบบตัวเอง

จริงๆแม่ก็ไม่ได้สนใจอะไรค่ะ แต่ไม่รู้จะอธิบายให้เค้าฟังยังไงดี

เราซักมือแค่ตอนเตรียมรอน้องค่ะ พอคลอดก็ปั่นเครื่องตลอด เพราะต้องเลี้ยงลูกเอง เอาสะดวกค่ะ ลูกก็บิดตัวปกติของเขานะแม่ 😂

TapFluencer

ยิ้มอ่อนๆไปค่ะเเม่ ไม่ต้องตอบ เเต่ให้รู้ว่าใครมีอำนาจ ลูกเราไม่ใช่ลูกคนอื่น

ค่ะแม่🥰

ถ้าไม่แช่น้ำร้อน ซัก10รอบก็ยังไม่ค่อยนิ่มเลยคะ ความเชื่อไรไร้สาระมากๆ

ใช่คะแม่ ใกล้คลอดแล้วด้วยค่ะ จะซักไม่ไหวแล้ว🥰

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง